Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)
Summary: Cả trường ai cũng biết, Naib Subedar có cái đuôi nhỏ bám theo hằng ngày.
Truyện chỉ có một warning là nó sến súa vl, viết mừng dịp Valentine :3
---------------------------------------------------------
"Naib!"
Naib ôm đầu, cái đuôi của anh lại đến nữa rồi.
"Ra đi kìa, vợ nhỏ của mày đang đợi đó." Thằng bạn chí cốt của hắn, William, ngồi chống cằm cười tủm tỉm. Chờ đấy, nhất định anh sẽ méc Tracy vụ Will lén em ấy đi chơi net cho coi.
Còn hiện tại thì...
"Anh đã bảo là em không cần phải làm cơm cho anh nữa mà."
Naib bực bội gãi đầu, nhìn cậu trai trẻ tuổi hơn mình nhưng cao hơn đến gần nửa cái đầu trước mặt. Người này không ai khác chính là Eli Clark, cậu nhóc học dưới anh hai năm và cũng là người theo đuổi anh.
Đúng, không nhầm đâu, cậu nhóc này công khai theo đuổi anh, giờ cả trường đều biết anh mỗi ngày đều có cái đuôi nhỏ bám theo.
Anh và Eli Clark quen nhau từ bé, mẹ của cả hai là bạn bè với nhau mặc cho phía bên gia đình anh không có ấn tượng tốt đẹp mấy với người Anh. Thực ra, gia đình anh là người Nepal, ông nội và bố đều là những chiến binh Gurkha cực kì thiện chiến có chỗ đứng trong quân đội Anh lúc còn chiến tranh, thế nhưng giờ hỏi lại thì cả hai đều không ưa mấy cái phong thái kệch cỡm của những vị chỉ huy xứ sở sương mù mình từng phục vụ. Tổ tiên của anh đều mang truyền thống làm lính, đến đời anh nhờ ảnh hưởng của mẹ nên bẻ lái tập trung vào việc học chữ. Học thì học nhưng dòng máu kiêu hùng của người lính vẫn cuồn cuộn chảy trong người anh, anh vẫn tập luyện cường kiện thân thể và cùng bố và ông luyện cận chiến, thậm chí trong người anh vẫn luôn thủ sẵn con đao Kukri di truyền của dòng họ Subedar.
Cộng thêm cả cái tính bài xích người Anh của họ nhà nội nữa.
Thế nhưng, Eli có lẽ là người duy nhất Naib không chán ghét đến độ đó. Khác với anh da dày thịt trâu, Eli lúc mới gặp chỉ là một cậu nhóc non mềm với hai má bánh bao phúng phính nhìn giống như bánh momo bà anh hay làm, rất muốn cắn một cái. Đặc biệt, cậu nhóc sở hữu đôi mắt xanh trong veo như nước hồ thu, bao nhiêu ngây thơ trong sáng cứ như những tia lấp lánh hội tụ hết trong đôi ngươi xanh biếc ấy. Vì mẹ cả hai chơi thân với nhau nên Naib cũng bị mẹ ép chơi cùng Eli. Naib dĩ nhiên rất bất bình, những trò chơi anh thích Eli chắc chắn đều không chơi được, đã vậy cậu ta còn rất lễ phép và nhỏ nhẹ, đúng kiểu nhóc con vạn người mê, không hợp với tính cách sừng sỏ của Naib tí nào.
Ấy mà lại hay, cái nhu của Eli nó lại làm mềm đi cái cương của Naib. Eli nhìn dễ bắt nạt vậy thôi chứ cậu ta rất bướng bỉnh và cứng cỏi, đã làm gì sẽ làm đến cùng, bao gồm cả việc làm bạn với Naib. Có đánh chết Naib cũng không ngờ có đứa cứng đầu hơn mình, không sợ anh dọa đánh mà cứ sử dụng nụ cười đáng yêu đó làm anh mềm lòng nữa chứ, thực đáng giận mà.
Không những vậy, đáng giận hơn, vào năm anh tốt nghiệp cấp ba, Eli lại tỏ tình với anh!
Khỏi phải nói lúc đó Naib có bao nhiêu sửng sốt, chỉ cho đó là bồng bột tuổi trẻ mà thôi, chứ nam với nam sao thích nhau được. Thế nhưng cậu nhóc lại bày ra đủ loại biện hộ để củng cố tình cảm của mình, rồi còn nhấn mạnh đất nước đã cho phép hôn nhân đồng tính, rồi sau đó mặc cho anh từ chối vẫn kiên quyết theo đuổi anh bằng mọi giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.