Couple: Jack x Eli Clark (Ripper x Seer)
Summary: Bá tước ma cà rồng bỏ trốn cùng chàng thợ săn bị ghét bỏ, để rồi nhận ra cả hai đều đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời nhau.
Mừng trở lại bằng một quả H ngắn một tí, nhưng cute (chắc vậy). :3
---------------------------------------------------------
"Ưm... Vậy chúng ta làm thật hả?"
"Đúng vậy, em... Có kinh nghiệm không?"
"Không. Còn ngài?"
"Ta cũng không."
Eli và Jack quỳ trên giường nhìn nhau, đối đáp một hồi cả hai liền ngượng ngùng cúi gằm mặt như thể cái nệm đầy cánh hoa hồng là thứ thú vị nhất đối với họ lúc này.
Màn dạo đầu này vốn dĩ đều có nguyên nhân: cả hai người đều là trai còn zin.
Eli là một tên thợ săn dành gần như cả đời sống một mình cùng với cô ưng trung thành của mình nên hầu như không có kinh nghiệm gì trong chuyện chăn gối. Dù anh có muốn sống hòa nhập với cộng đồng, thế nhưng chỉ vì nỗi sợ hãi những thứ khác biệt mà họ coi anh như ác quỷ mà lánh xa.
Về phía Jack, hắn cũng là một kẻ đơn độc. Hắn vốn dĩ là một bá tước ma cà rồng hùng mạnh, một con quái vật mà loài người kinh sợ và ghê tởm. Tuy nhiên, sau giấc ngủ sâu dài đằng đẵng, hắn cố gắng mở lòng với họ, muốn chung sống hòa bình với con người, thế nhưng vĩnh viễn hình tượng tàn nhẫn khát máu của giống loài hắn sẽ không bao giờ thay đổi trong mắt bọn họ. Vì vậy, khi đám người ở nhà thờ cùng dân chúng mang theo sát khí đến muốn diệt trừ hắn, Jack đã muốn buông xuôi.
Cho đến khi, có một người vì hắn mà chắn viên đạn bạc chết người ấy.
Eli Clark, chàng thợ săn dũng cảm chỉ mới quen biết hắn một ngày mà thôi, đã không màng nguy hiểm mà đỡ giúp hắn viên đạn. Khi ấy Jack có rất nhiều câu hỏi, hắn muốn biết vì sao anh lại bảo vệ hắn, nếu anh làm vậy chẳng khác nào vứt luôn cơ hội duy nhất có thể hòa nhập với mọi người.
"Chỉ một kẻ cô đơn mới có thể thấu hiểu một linh hồn cô độc khác."
Eli chỉ nói ngắn gọn như vậy, nhưng nhiêu đó đã đủ khiến lòng Jack chấn động, nếu hắn còn có trái tim ắt hẳn nó lúc ấy đang đập rộn ràng. Sau đó, mọi việc xảy ra một cách nhanh chóng khiến tất cả mọi người không thể phản ứng kịp, khi mọi thứ trở lại bình thường thì hai con người kia đã biến mất mang theo quyển sách Tome bí ẩn, còn tất cả đều như biến thành một người khác, mọi thành kiến đều vô tung vô ảnh.
Eli và Jack bỏ trốn cùng nhau, không thèm để tâm đến mọi thứ mà náu mình trong một căn nhà bí mật của bá tước cùng với khối gia sản khổng lồ được cất giấu của hắn. Hai người từ đó sống nương tựa vào nhau, việc đi săn và giao thiệp với con người trong thành phố nhỏ gần họ đều dựa vào Eli, dù gì anh cũng là sự lựa chọn tốt hơn vị ma cà rồng kia. Jack có chút áy náy nhưng dần dần cũng nguôi ngoai nhờ có Eli an ủi, thay vào đó hắn không tiếc vung tiền để chiều chuộng Eli.
Dần dần, tình bạn khắng khít của hai kẻ cô độc biến chuyển thành tình yêu. Nhìn hai người đàn ông trông đáng sợ đến vậy, ai dè cả hai đều không có kinh nghiệm gì trong chuyện tình ái, trông chẳng khác gì hai đứa nhóc ngốc xít học cách yêu nhau, đến cả nắm tay cũng làm họ đỏ mặt tía tai. Nhưng rồi những cái nắm tay ấy trở thành thói quen, mỗi nụcười của đối phương trở thành mục tiêu họ hướng về, nhưng cái hôn phớt dần trở nên sâu và nồng cháy hơn. Cuối cùng, sau khi tình nồng ý mật được hai năm, họ quyết định đi đến bước cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.