26. [Naib x Eli] Possessive

4.9K 261 30
                                    

Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)

Summary: Một con cuồng khuyển nhầy nhụa trong bóng tối và máu tanh tìm thấy ánh sáng của đời mình, và nó sẽ làm tất cả để điểm trắng nhỏ ấy vĩnh viễn không rời khỏi tầm mắt của nó.

Chuyên mục song vã featuring Hannalee và cô Ín dễ thương, người vẽ người viết cùng đút hàng cho nhau để bớt đói. Tranh vẽ trên thuộc về YTran YTran (cô Ín) trên Face, vẽ cực đẹp, sìn NaibEli cực mạnh, đề cử follow nếu bạn u mê anh lính đánh thuê đè anh tiên tri ná thở.

---------------------------------------------------------

Hôm ấy chính là lần đầu tiên Naib gặp ánh sáng của đời mình.

Hắn đi làm nhiệm vụ, vì bất cẩn mà bị truy đuổi đến một ngôi làng nhỏ tại một nơi khỉ ho cò gáy nào đó. Vì bị mất máu quá nhiều nên hắn chỉ có thể gục dưới một tán cây cổ thụ mà ngất đi, chính hắn cũng không thể ngờ cuồng khuyển nức tiếng tàn bạo như hắn lại chết thảm hại như thế này.

Bất chợt, Naib nghe thấy tiếng lạo xạo của lá cây, trong lòng liền nâng lên cảnh giác. Thế nhưng hắn không còn đủ tỉnh táo để mà chống đỡ nữa rồi, không cam tâm hạ mi mắt nặng trĩu. Trước khi mất đi ý thức, hắn nhìn thấy một màu trắng rất sáng, như đang nhìn thấy ánh sáng thiên đường vậy.

Đợi đến khi Naib tỉnh dậy, bản thân đã nằm trên giường, toàn thân được băng bó cẩn thận, mùi cồn thoang thoảng nơi chóp mũi. Bên cạnh hắn còn có một sự hiện diện khác, hắn theo bản năng liền tìm con mã tấu thân thuộc của mình thế nhưng phát hiện toàn thân trống không.

"Anh đã tỉnh rồi!"

Đó là một giọng nói non nớt và thanh thuần, nghe như suối rót vào tai.

"Đừng lại gần! Không thì tao sẽ bóp chết mày!"

Naib theo thói quen nhe răng trợn mắt, cả đời sinh tồn trong thế giới ngầm đã rèn luyện cho hắn cái tính cảnh giác này. 

Quản hay không đối phương có sợ, hắn chính là không quan tâm.

"Anh có lẽ đã gặp kinh hách quá lớn, xin hãy bình tĩnh, đừng động đến vết thương. Em mới cứu anh thoát chết đấy, anh gặp ân nhân lúc nào cũng mắng người ta vậy sao?"

Đối phương có lẽ bị dọa sợ, nhưng vẫn cố đáp lại.

Naib lúc này chẳng khác gì một con thú hoang bị thương đang tự xù lông bảo vệ mình. Nghe đến hai chữ ân nhân, Naib có chút bình tĩnh lại, đánh giá kẻ đã cứu hắn kĩ hơn. Hóa ra đối phương chỉ là thằng bé con miệng còn hôi sữa, tầm 10 tuổi là cùng. Dáng vẻ của nhóc đúng chuẩn trẻ con phấn nộn chọc người yêu thích, toàn thân nhỏ bé được bao phủ bởi lớp áo choàng dày màu trắng tinh. 

Đặc biệt, đôi mắt lấp lánh như hồng ngọc kia rất đẹp. Cùng một màu đỏ nhưng cậu lại trong suốt đến thiên chân vô tà, còn hắn lại đục ngầu đầy sát khí.

"Mày có thấy kẻ nào khác lạ mặt không?"

Eli nghe hỏi vậy, lắc đầu.

Naib thở phào, vậy là hắn trốn được lũ khốn kia rồi.

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ