Couple: Xie Bi'an/Fan Wujiu x Eli Clark (Wu Chang x Eli Clark)
Summary: Twister quả nhiên là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại.
AU học đường nhá mấy cô, mọi người đều học đại học. Wu Chang là hai anh em ruột nhé. Chương này dành cho một bạn request WuEli ngọt trên Face mà mình không biết nick trên đây, nếu bạn có đọc nhớ nói mình để tag nhé ~
---------------------------------------------------------
"Ta đa, trò Twister mới cóng đây!"
Eli ngẩn người, mỗi lần Fiona cười như thế này nhất định không có ý gì tốt. Lần cuối khi cậu nhìn thấy nụ cười này, chính là khi Naib nghịch dại với tóc của cô vào ngày cá tháng tư, và sau đó Naib đã phải trần truồng tìm quần áo khắp trường, hình ảnh khỏa thân ấy đã được Joseph nhanh tay lưu lại trong kỷ yếu vĩnh viễn.
"Cái mặt đần thối đó là có ý gì? Mua cái trò này không phải là rẻ đâu, tớ tốn công mang đến đây cho mọi người cùng vui mà."
Eli đảo mắt quanh phòng, nhìn cái chiến trường la liệt những người là người nằm ngất lên ngất xuống.
Để mừng ngày cả nhóm chính thức thoát khỏi địa ngục mang tên thi học kỳ, chuẩn bị tiến vào mùa hè tươi phơi phới, Joseph chơi lớn mời tất cả đến chơi biệt thự nhà y, đãi bia rượu tưng bừng. Ngoài đãi rượu ra thì còn hát karaoke thả ga, trừ hai người hát siêu hay là Michiko và Margaretha thì đám còn lại không hát bình thường thì cũng là tra tấn lỗ tai, điển hình như hai thanh niên không có tài nhưng đam mê có thừa Kreacher và Naib. Thậm chí, bài bạc cũng không thể thiếu, Lucky quả nhiên tiêu diệt gọn bất cứ ai dám thách thức cậu ta. Eli thì bị bắt xem bói tướng cho đám loi choi này, đợi họ tính dậy nhất định phải đòi tiền cho bằng được.
Cuối cùng thì như thế này đây, ai nấy đều nằm thẳng cẳng ra đất. Thanh niên nốc nhiều nhất, Naib đến khi ngủ vẫn ôm khư khư chai rượu, chân còn đá lên mặt William. Giờ còn tỉnh táo chắc chỉ còn mỗi cậu, Martha, Fiona, Joker đã ôm Margaretha đi đâu đó và hai anh em người Trung Quốc Tất An và Vô Cứu đây.
Nhắc đến hai anh em người này, Eli lại đỏ mặt.
Hai người Tất An và Vô Cứu là hai nhân tố kì lạ và hấp dẫn bậc nhất đại học Oletus. Hai người họ là công tử nhà giàu đến từ Trung Quốc, đều là học bá khoa Luật. Tất An là người anh, luôn được biết đến như một thiếu gia ngọc thụ lâm phong, luôn tỏa ra khí tức nho nhã thu hút mọi trái tim phái nữ, là hoàng tử bạch mã phiên bản phương Đông. Còn người em Vô Cứu bản tính khó chịu hơn nhiều, mặt luôn luôn đanh lại và có khí tức người-sống-trừ-Tất-An-chớ-gần, nhưng Eli may mắn phát hiện ra mặt khác của hắn, chính là tính cách thẳng thắn và chân thành được giấu sâu dưới vỏ bọc khó ở kia.
Hai người Tất An và Vô Cứu từ lâu đã là hai thể không rời, đi đâu làm gì cũng có nhau. Thậm chí, hai người họ gần gũi đến mức cái quái gì cũng chia sẻ với nhau, từ đồ dùng, sở thích cho đến phòng ngủ. Phải đấy, họ đã năm cuối đại học rồi nhưng vẫn ngủ chung một phòng với nhau, còn chung giường hay không thì Eli thực sự không biết. Nhưng với mấy quý cô hủ nữ trong trường thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.