Couple: Fiona Gilman x Eli Clark (Priestess x Seer)
Summary: Có lẽ, điều họ cần nhất trong trò chơi sinh tồn đẫm máu này, chính là chỗ dựa của nhau.
Request của bạn chaulamhy.
BROTP nhé mấy đứa, lâu lâu ấm lòng chút.
---------------------------------------------------------
Fiona co người vào một góc, những ngón tay thon thả run lẩy bẩy cố gắng giải mã cái máy khiến cô ghét cay ghét đắng.
Cô rất sợ map 'Ký ức của Leo', tuyết rơi trắng trời vừa lạnh vừa khó nhìn, khó có thể tìm ra máy, đặc biệt máu rơi trên tuyết đặc biệt rõ nét.
Cô thực sự đã cố gắng hết sức, nhưng lần lượt lần lượt đồng đội đều ngã xuống trước mắt cô.
Chị Martha, cô đã cố cứu chị ấy với Tide Turner, nhưng cuối cùng chị ấy vẫn bị trói lên ghế.
Còn Tracy nữa, Jack tìm được búp bê của em ấy là số phận của em ấy đã được xác định rồi. Tracy yếu lắm, trèo tường hay đập ván đều chậm, cô đã cố gắng tạo nhiều lối thoát cho em ấy nhưng vẫn không địch lại tên thợ săn nham hiểm.
Còn Eli...
Nghĩ đến đây, cô lại bật khóc.
Eli dùng hết cú, nhưng vẫn bảo vệ cho cô. Trên lưng của anh ấy in hằn ba vết cào sắc nhọn từ móng vuốt của Jack, máu chảy ướt đẫm áo choàng nhưng anh ấy vẫn nhìn cô mỉm cười, trấn an con tim đang hoảng loạn của cô.
"Đừng lo, có tôi ở đây."
Đáng tin cậy và dịu dàng, Eli vẫn luôn như vậy.
Fiona lo lắng giải mã, còn một chút xíu liền buông tay ra. Nãy giờ Eli dẫn Jack ra thật xa chỗ cô, để cô có thời gian giải mã và cả hai có cơ hội thoát cùng nhau, cô thực sự rất cảm kích. Ngay lúc Eli bị đập gục, Fiona vội vã giải nốt máy để Eli vực dậy lần nữa, bản thân không chừa chút thời gian nào chạy đi mở cổng.
"Cạch!"
Cổng mở, Fiona hạnh phúc thấy Eli vẫn chưa bị bắt lại, nhưng lại gặp khủng hoảng khi cổng của cô chỉ còn một. Fiona tái mét cả mặt mày, nãy giờ quá hoảng loạn nên cô cũng không để ý số lượng cổng của mình vơi đi bao nhiêu.
Cô chỉ còn một cổng mà thôi, và Eli cứ nhắn "Leave me!" khiến chân cô không thể nào nhúc nhích được.
Đợi được một lúc, Fiona cắn răng quyết định, có chết thì cô cũng muốn chết cùng Eli. Tên Jack kia chắc chắn đang mang mắt đỏ, bị quật sẽ đau lắm nhưng cô cũng chẳng quan tâm nữa.
Fiona chạy đến tảng đá, vừa cầu nguyện vừa đặt một chiếc cổng xanh.
"Eli, làm ơn an toàn đi mà..."
Thời gian gọi cổng nhanh chóng đếm ngược, mỗi giây như kéo căng dây thần kinh của Fiona đến cực hạn. Lúc chỉ còn một giây là hết giờ, bất ngờ cổng xanh được kết nối, Fiona thiếu điều hét lên vì mừng rỡ, cảm tạ thần linh vì đã phù hộ cho cô và Eli.
Giờ chỉ cần anh ấy bước qua...
"Làm ơn đừng bị phá, làm ơn đừng bị phá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.