27. [Aesop x Eli] Điều giáo (H)

8.8K 330 18
                                    

Couple: Aesop Carl x Eli Clark (Embalmer x Seer)

Summary: Eli vốn dĩ là một kẻ ngang tàng đầy yêu nghiệt với sở thích bày trò phá phách khắp nơi hòng chiếm được sự chú ý của em trai mình. Thế nhưng, những ngày tháng bông đùa của y cuối cùng chấm dứt kể từ ngày đầu tiên y gặp tên khốn đó...

Xin phép được tế cô Lac Vi vì đã để cái plot này lọt vô đầu tui và cô Ytran Ytran vì đã làm tui quá hưng phấn mà triển luôn cái fic này.

Cứu tác giả với, nhiều plot hay thế này tác giả chết mất :))))))

P/S: Tất cả những thứ diễn ra trong fic này đều là hư cấu, thỉnh đừng hỏi logic với tác giả :)))))

---------------------------------------------------------

Eli buồn chán nằm dài trên nhánh cây, nhìn em trai mình hú hí với cái tên đại bàng ngu đần kia.

Thật đáng ghét! Kể từ ngày Night Owl quen với tên Eagle, người anh trai là y đều bị cậu cho ra rìa, suốt ngày một câu Eagle, hai câu Eagle, thật khiến y cáu tiết đến độ muốn vặt hết lông chim của con đại bàng ngu đó. Thậm chí khi y hết lần này đến lần khác bày trò phá hoại đôi trẻ, hai đứa chúng nó chẳng những thân thiết hơn, mà y lại bị Night Owl giáo huấn hết lần này đến lần khác.

Làm một người anh trai, như vậy nhục lắm có biết không?

Thế nhưng, ai bảo y yêu thương Night Owl quá làm chi, cãi cũng không dám cãi lại, đành phải bày trò tiêu khiển giết thời gian để tránh nhìn đôi chim cu kia làm mấy trò lãng mạn buồn nôn. Nghĩ là làm, xung quanh Eli liền xuất hiện vầng hào quang màu tím, trong nháy mắt đã biến mất vào khoảng không.

Nhà của bọn y, khu rừng ma thuật Oletus là nơi quy tụ rất nhiều sinh vật thần thoại như tinh linh, rồng và hằng ha sa số yêu quái đủ thể loại. Y và Night Owl là song sinh khác trứng, được thai nghén bởi cây linh hồn huyền thoại nằm ngay trung tâm của khu rừng. Không nói đến tinh linh và rồng, yêu quái ở đây rất đặc biệt, không được sinh ra bởi quy tắc truyền thống nên không có ba mẹ, cây linh hồn mỗi lần thai nghén sự sống đều cho ra đời những cá thể yêu quái khác nhau nên mới có sự đa dạng về ngoại hình đến như vậy. Ngày cây sinh linh sinh ra hai anh em bọn y, y phá trứng ra trước nên tất nhiên là anh, chỉ là lúc đó mới ra đã bắt đầu nghịch phá khắp nên mất một cái sừng. Y cũng chẳng để tâm, như vậy cũng là một phong cách mới lạ, là dấu ấn riêng của mình. Night Owl thì nhẹ nhàng hơn, mới ra đời liền tỏa một khí tức ôn nhu và sang trọng, trái ngược hoàn toàn với y.

Sự khác nhau đó không khiến y ghét bỏ người em này, trái lại càng yêu thương Night Owl nhiều hơn, cuối cùng lại nhìn em trai sà vào lòng của một con chim cơ bắp ngu ngốc.

Haizzz, y chẳng thể hiểu nổi sao người ta lại thích có đôi có cặp như vậy, dù giống đực hay cái ở đây cũng không thể sinh sản được, chấp nhận trói buộc như vậy để làm gì? Tự do khoái hoạt không phải tốt hơn sao?

Eli không thể hiểu, cũng không muốn hiểu. Tính cách y từ bé tới giờ đều vậy, chọn chọc phá làm niềm vui, càng lớn thì cách thức càng đa dạng hơn. Lần trước y quyến rũ tên bò mộng kia làm bé gấu nhà gã đánh nhau với gã một trận, không biết bây giờ đã làm lành chưa nhỉ? Nhìn bộ mặt ngáo ngơ tội nghiệp của gã, nhìn bộ dạng to bự ấy khuất phục trước bé gấu tinh khiến y buồn cười vô cùng.

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ