Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)
Summary: Người ngoài nhìn Naib không khác gì một con sói đơn độc hoang dại, nhưng đối với Eli, hắn chỉ là một con chó đáng yêu ưa làm nũng mà thôi.
---------------------------------------------------------
"Ngài Subedar... Có vẻ là một người khó gần nhỉ?"
"Ý chị là anh Naib sao? Mới đầu ai gặp anh ấy cũng bị dọa chạy hết á." Tracy vẫn giữ nụ cười tươi roi rói, vui vẻ dẫn đường cho nhà sinh vật học vừa mới gia nhập trang viên.
"Ừm... Chị mới có một trận đấu đầu tiên với anh ta. Ngài Subedar quả nhiên là một đồng đội cực kì đáng tin cậy, tuy nhiên khi mọi người tụ họp lại ăn mừng bàn thắng, anh ấy lại tự tách ra một mình rồi bỏ về trước."
"Bọn em cũng quen rồi á chị, lúc nào anh ta cũng có cái bộ mặt khó ở ấy." Tracy nghịch ngợm kéo hai mắt xếch lên. "Mặt đã nhăn như ông già, mắt lại như cá chết ươn lúc nào cũng lườm người ta."
"Haha, chị cũng thấy vậy. Cũng dễ hiểu, anh ta vốn là một người lính mà nhỉ?"
"Ở trang viên này, mọi người đều có điểm kì lạ của riêng mình mà, anh Naib không phải là người duy nhất khó gần đâu mà còn có anh Aesop nữa."
"Hừm, chị tự hỏi không biết anh ta cười lần nào chưa, hoặc chí ít mở lòng với ai chưa. Trông anh ấy chẳng khác nào một con sói đơn độc."
"Có á chị, chỉ một người duy nhất. A! Đúng lúc ghê!" Tracy chỉ chỉ vào hai thân ảnh đằng xa. "Suỵt, chị nhìn kìa, hai người kia lại lén lút hẹn nhau ra vườn hoa chơi rồi." "Chị thấy cái anh cao cao đeo băng bịt mắt với con cú trên vai không? Ảnh là Eli Clark đó, nhà tiên tri cũng như là người bạn thân nhất của anh Naib đó."
Melly nhìn theo phương hướng mà Tracy chỉ, cảnh tượng trước mắt khiến cô kinh ngạc không thôi. Ngài lính đánh thuê với biểu cảm hằn học mà cô thấy hiện giờ lại nở một nụ cười vô cùng dịu dàng, đôi mắt cá chết giãn ra nhìn người bên cạnh như thể đối phương là người duy nhất trên thế giới này.
Không những vậy, hai người... không phải là hơi gần nhau lắm sao?
"Ừm... Chị không nghĩ hai người đó đơn giản là bạn thân đâu..."
"Ể? Ý chị là sao?"
---------------------------------------------------------
"Em có nghe Emma kể rồi, hôm nay anh cứu thua cho cả đội luôn."
Eli cởi bỏ băng bịt mắt, để lộ đôi ngươi xanh biếc sáng lấp lánh như chứa cả biển ngân hà trong đó. Naib yêu đôi mắt ấy, yêu cả nụ cười dịu dàng của anh, tất cả mọi thứ của Eli Clark đều có thể dễ dàng đắm chìm trong bể ái tình. Naib không ngồi yên nữa, nhẹ nhàng tiến lại gần ôm chầm lấy vòng eo mảnh khảnh của người đàn ông tuy trẻ tuổi nhưng cao lớn hơn mình. Không hề giống với hình tượng cục súc mà mọi người hay tiếp xúc, Naib lúc này như biến thành một con chó bự, đầu dụi dụi vào tấm lưng vững chãi của Eli mà làm nũng.
"Đúng vậy, hôm nay anh đã rất cố gắng đó. Eli khen anh đi."
Eli khựng người, cuối cùng không nhịn được phì cười. Naib chỉ khi ở với anh mới có thể thả lỏng, để lộ một mặt khác của bản thân như thế này. Ngày đầu gặp nhau, anh cũng không thể ngờ cái người đàn ông với nanh vuốt luôn sẵn sàng cắn người ấy giờ phút này lại là người yêu anh, không những vậy mà còn ngoan ngoãn không khác gì một chú cún đã được thuần hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.