34. [Norton x Eli] Bảo bối (H)

8.5K 307 49
                                    

Couple: Norton Campbell x Eli Clark (Prospector x Seer)

Summary: Norton trong một lần bị ám sát đã tìm thấy một mảnh đất bí mật, nơi ở của món bảo vật thú vị nhất mà hắn từng chứng kiến.

Truyện méo logic,  plot tua là nhiều, dựa trên sự liêm sỉ đã mất từ lâu của tác giả, pỏn là chính, thỉnh đừng ném đá tội tui. Truyện được collab bởi sự vã của tui và cô Nai (Heo) Khô :3

---------------------------------------------------------

"Ư..."

Norton khó khăn mở mắt, cảm thấy cả người đau nhức đến đáng sợ. Hắn ngồi bật dậy, từ dưới bụng truyền đến cơn đau nhói. Đợi đến khi hắn định thần thì phát hiện mình đang nằm trên một chiếc giường mềm mại, vết thương trên cơ thể đã được băng bó kĩ lưỡng, trên người vẫn còn vương hương thơm man mát của thiên nhiên. Mắt hắn rất mờ, nếu không có kính thì không nhìn rõ được, nhưng hắn có thể lờ mờ nhận ra mình đang ở trong một căn phòng nhỏ đơn giản nhưng ấm cúng, mang theo cảm giác gì đó an toàn khiến tâm tình hắn hoàn toàn thả lỏng.

Là ai đã cứu hắn?

Đúng lúc này, cánh cửa hé mở. Hắn không nhìn rõ đối phương trông như thế nào, chỉ thấy một thân xanh lam và một gương mặt trông có vẻ trẻ trung đã được che kín bởi băng bịt mắt. Norton theo bản năng nâng lên phòng ngự, thế nhưng khứu giác nhạy bén bậc nhất của hắn không thể đánh hơi được bất cứ âm mưu hay toan tính quá phận gì, thay vào đó là hương thơm thảo dược rất dễ chịu, ngoài ý muốn xoa dịu tâm tình của Norton.

Norton chợt nhận ra, hắn thích cảm giác mới mẻ này.

"Anh đã dậy rồi sao? Làm ơn đừng cử động mạnh, vết thương của anh vẫn chưa khỏi hoàn toàn đâu."

Giọng nói trong trẻo và hiền lành vang lên, một lần nữa hạ xuống sự phòng ngự của Norton. Không nên trách hắn quá mức đa nghi, cả đời hắn kết thù nhiều hơn kết bạn, người muốn đuổi giết hắn không thiếu, lần này sống sót được sự truy đuổi của đám sát thủ kia cũng phần nhiều là may mắn. Hắn là Norton Campbell, ông hoàng đứng đầu đường dây chợ đen quyền lực bậc nhất vương quốc Oleatus, là gã chuột chũi vươn mình từ mặt đất tối đen lên địa vị đứng đầu nhân sinh, tùy ý giẫm đạp những kẻ dám khinh thường hắn trước đây. Hắn là kết tinh giữa mẹ loài người và quái nhân chuột chũi, vì vậy hắn sở hữu năng lực đặc thù của cha mình, trừ thị giác kém ra thì mọi giác quan của hắn đều rất tinh nhạy, sở hữu sức mạnh phi thường có thể đào thủng đất và chất dịch đặc biệt có thể tê liệt một người trưởng thành khỏe mạnh một cách dễ dàng. Hắn dĩ nhiên không phải người tốt, hắn là kẻ có thể nhẫn tâm cắt đứt đôi cánh của người chim chỉ vì nó bán ra tiền, sẵn sàng giết chết mẹ của hổ bạch tạng lấy da và đem con nó bán lấy tiền. 

Phàm là thứ quý báu, là thứ có thể quy ra tiền, Norton đều không từ thủ đoạn để cướp đoạt nó về.

Norton sống vì đồng tiền và quyền lực, chính vì sự nhẫn tâm bạo tàn ấy hắn mới có thể giữ vững vị trí đứng đầu chợ đen này.

Người ghen ghét hắn rất nhiều, lần này cũng như bao lần khác, chỉ là lần này là lần hắn bị đả thương mạnh nhất, xém chút nữa là mất mạng.

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ