Couple: Aesop Carl x Eli Clark (Embalmer x Seer)
Summary: Aesop yêu Eli, người anh trai thân thiết từ thuở ấu thơ của mình, yêu đến điên cuồng. Một ngày nọ, cậu lấy hết can đảm tiến thêm bước nữa để gần gũi với Eli hơn.
Eli người mẫu lấy cảm hứng từ chú James McAvoy thời còn trẻ như này này :))))
---------------------------------------------------------
Tách! Tách!
"Đẹp lắm Eli, tốt lắm. Giờ thì hãy cởi bỏ mấy nút đầu để lộ xương quai xanh của anh nào. Đúng rồi, đúng là như vậy!"
Nhiếp ảnh gia phấn khích kêu lên, đèn flash nhấp liên hồi như thể ông sợ lỡ mất bất cứ một chuyển động nhỏ nhất của Eli vậy.
Eli dưới ánh đèn flash giật liên hồi nhưng mắt không hề chớp, cơ thể vẫn giữ nguyên sự bình tĩnh mà tạo dáng dưới ánh đèn chớp nhoáng của phòng chụp. Mái tóc nâu của anh có chút rối loạn, làn da trắng và láng mịn thu hút ánh nhìn hòa hợp với chiếc áo sơ mi đen bung mở, để lộ khuôn ngực săn chắc và xương quai xanh quyến rũ. Trên gương mặt đẹp đẽ như tượng tạc của anh là đôi mắt xanh như đại dương sâu thẳm rất có thần, hình xăm kì lạ đặc trưng của anh cũng như đôi môi căng mọng đầy câu nhân. In trên đôi môi ấy là vết son bị nhòe đi, màu đỏ như máu tạo nên sự tương phản hút mắt với làn da trắng của anh, kết hợp vứi đôi mắt xanh biếng nhác mời gọi tạo nên một sự tồn tại yêu nghiệt bậc nhất.
Tất cả mọi người trong căn phòng như chững lại trước vẻ đẹp của Eli, mọi chuyển động của anh như cướp lấy hơi thở của mọi người.
Quả không hổ danh là người mẫu nổi tiếng bậc nhất xứ sở sương mù.
Aesop đứng khuất sau tấm rèm, đôi mắt như si như mê dán vào thân ảnh đang tỏa sáng ngời ngời đằng kia, tay áp lên lồng ngực đang đập liên hồi.
Cậu và Eli là bạn từ thời thơ ấu. Cậu chính ra cũng không phải dân Anh chính gốc, mà là người Thụy Sĩ nhập cư vào vì công việc của bố mẹ. Từ nhỏ Aesop đã có vấn đề về tâm lí, không thích giao tiếp với người ngoài và cực kì chán ghét người lạ, cả ngày chỉ ru rú trong phòng và ngoài sân sau vẽ vời. Thực chất Aesop có kĩ năng hội họa rất tốt, đặc biệt là kĩ năng trang điểm họa mặt, nên tất cả những con búp bê trong phòng đều được tô điểm rạng rỡ. Thế nhưng cũng vì vậy mà Aesop càng bị người ngoài nhìn như một kẻ quái dị, kể cả ba mẹ cậu tốn biết bao tiền bạc cũng không chữa được, vì vậy chỉ đành ủng hộ tài năng của con mình và mời gia sư về dạy với số tiền lớn. Tuy nhiên kể cả là người thân sinh, họ ngoài mặt nói yêu thương nhưng thực chất cũng mang chút sợ hãi với Aesop.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.