The Real Crustal Princess

76 2 0
                                    

ATHENA POV

" Ms.Perez is here?" Sambit ni Ms. Beron.

Tinignan ko naman ang upuan niya at wala siya doon..

Hindi ba siya papasok?

" wala po mam"

" athena," napatingin ako kay mel.

  " bakit?"

" hindi kona kaya pa ang nangyayare sakanya Athena. Dapat na naten kausapin si Khate" singhal nito.

" paano?",singit ni stef.

" Kausapin naten siya ng maayos, nasasaktan siya kaya umiiwas siya saaten.mamaya hindi naten alam na may pinaplano na naman siya" wika naman ni Gia.

" Kakausapin naten siya" sagot ko .

Oo dapat na namen siya makausap. Ayoko ng ganito. Maski kami nasasaktan narin sa nangyayare..

After 1 hour natapos nadin ang klase namen. At hindi talaga pumasok si Khate..

Nagpasya na kame na hanapin siya kaya eto kami ngayon hinahanap siya sa mga lugar na lagi namen siya nakikita.

Pero wala siya sa garden na lagi nilang tinatambayan ni Liam.. asan pala ang lalakeng yun?

" miguel" napatingin ako kay Gia.

" bakit?"

" nakita mo si Khate?" Tanong nito

" oo kanina nasa garden lang siya pero umalis na siya." Sagot nito

" asan kaya siya.?"

" May sasabihin ako sainyo" natigilan ako sa pagiging seryoso ng lalakeng to.

" ano yon?"

" may plano si Khate na sugudin ang dark kingdom. Siya na daw mismo papatay sa Reyna nila"

" ano! Hindi pwede!" Sigaw ni eya.

" bakit ano problema Eya?" Sambit ni mel

" hindi siya pwede makuha ng darkanian guys. Nanganganib ang buhay niya!" Singhal niya

Hinawakan ko naman siya para pakalmahin.

" ano ibig mong sabihin Eya?"

" Hindi nila pwede makuha si khate. Hindi pwede.. "

" eya ano ba. Sabihin mo saamen!"

" ano nangyayare dito?"

Andito na si Liam kasama un princessang un!

" athena ano meron?" Tanong din ni Von

" si Khate. May balak siya pumunta sa dark kingdom" sagot ko sakanila

" ano! Asan siya?" Singhal ni Liam

" hindi naman siya mapapahamak ah. Gusto niya un edi pumunta siya" sambit ng babaeng to.

Ano gustong iparating ng babaeng,to...

Magsasalita na sana ako ng biglang sampalin ni Eya ang princesang ito.

" eya!"

" h-how dare you!" Agad na inawat nila ito upang hindi niya masaktan si eya.

" napaka peke mo! Wala kang karapatan sa kinalalagyan mo ngayon! Walang wala! Nagpapapanggap ka lang naman ha!" Sigaw ni eya.

" eya, ano ibig mong sabihin?" Sambit,ni mel

" niloloko lang kayo ng babaeng yan! Hindi siya ang,totoong princessa! Nagpapanggap lang siya!"

HEARTLESS PRINCESS (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon