NECKLACE

106 6 0
                                    


" Khate, sigurado ka papasok kana?" Tanong na naman nila.

Ilang beses naba nila ako Tinanong? . higit sampo na?

" Mellisa, I'm fine!" sagot ko.

" pero Khate al-"

Pinigilan kona siyang magsalita.. Kasi paulit ulit nalang.

" I'm fine!Stop asking me again" Cold kong sambit..

Nanahimik naman na siya.
Nilapitan naman ako ni Athena. tinignan ako nito ng seryoso.

Anong problema ng isang to?

" anong tingin yan Athena? Haha para naman kakainin mo si Khate eh" sambit ni Tiffany

" gaga hindi! Kase naman nacucurious Talaga ako eh. Sakanila eh" anong pinagsasabi nito?

" anong curiuos?sinong sakanila?" Takang tanong naman ni Gia.

  "Well kasi kagabi magkasama sila ni Liam. Nagteleport sila sa dorm tapos nagaaway pa ata kayo?" Argh!

Naalala pa niya un! Iniwasan kona lang ang mga tingin nila.
Hindi ko kailangan magpaliwanag.

" uy khate share kana man Jannagdate ba kayo ni Liam?" Whaaaaat!

What the hell!

  "Of course not! Ano ba pinagsasabi niyo" Singhal ko sakanila na kinatawa naman nila.

" omygad! Khate kalma lang pinapainit mo na naman ang Paligid eh" singhal saaken ni Mel.

Hayst!Susunugin ko talaga kayo kapag hindi pa kayo tumigil.

I swear!

" speaking of Liam. Hi boys" sambit ni Gia na tumingin sa harap namen kaya napatingin nalang din ako at nasa harapan nga namen un mga princes.

" kanina pa namen kayo hinihintay.." sambit ni Ken.

" well sorry naman po. Bagal kasi ni Tiffany magbihis eh"

" ano! Hoy Mellisa Lim Hindi ako mabagal no, sadyang mabilis lang kayo magbihis" singhal nito.

" hahahahahha"

Nagsitawanan naman sila..

Napahinto ako ng maramdaman ko ang enerhiyang palapit sa kinaroroonan namen..

No way.. Nandito siya?

" Khate"

I knew it. She's here.

Pansin ko ang pagtingin nila sa harapan.

" P-princess Precilla" sambit nila.

Kilala nila si Tita Precilla?
Teka. Princess Precilla?They call her princess?

" tita kailan kapa po bumalik? Ilan taon din po kayo nawala ha" sambit ni Mellisa.

" well , busy eh. Pero pwede ba makausap si Khate" sabay tingin nila saaken..

Tch!

" waaa kilala niyo si Khate tita?" Tuwang sambit ni Tiffany.

  " malamang. Tinawag nga diba tch." Banat naman ni Von kay Tiff na inirapan nalang sya nito..

" well yes," nagkatitigan kami. ang mga titig nitong may ipinapahiwatig. " she's my Daughter."

Psh..

" anak niyo po si Khate Tita precilla. Hindi namen akalain na anak siya ng isang elemental princess ng chalex kingdom" sambit ni Ken.

No. She's not my real mother..

HEARTLESS PRINCESS (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon