SHES RETURN

67 3 0
                                    

LIAM POV

" Gio!"

Napatingin naman kami sa nagsalita at si Khate iyon..

Kita mo sa aura niya na galit siya.. bakit na naman?

" khate ikaw pala bakit ano kail-"

" Gio/Khate!"

Hindi na natapos ni Gio ang pagsasalita niya ng hilahin agad siya ni Khate..

  " tell me! Sino nagligtas kay eya! Sino ang kasama niyo na nagpunta sa dark kingdom!" Singhal niya.

Ano na naman gusto niyang malaman? Ligtas na nga ang kaibigan niya.

" khate magrelax ka." Wika ni Ken sakanya pero hindi niya ito pinansin

  " tell me Gio!"

" k-khate ano kasi. Di pwedeng sabihin  " sambit n Gio pero lalong hinigpitan ni Khate un pagkahawak niya sa damit ni Gio..

Kababaeng tao eh..

" let him go"wika ko

" pare" tapik saaken ni Xhian.

Diko hahayaan na magaway ang dalawang yan sa bahay ng mga royalties...

" gio sabihin mo sino!" Galit na sambit niya at umiinit na naman un paligid..

" damn" wika ni Von..

" khate!" Bumukas naman un pintuan at sila Gia ang niluwa nito kasama un eya...

" khate." Tawag nito sakanya..

" sino Gio! Sino!" Singhal ulit niya.

Lalapit na sana ako ng may humarang na mga ugat sa paligid. Damn! Alam niya talaga gamitin ang mga .crustal niya...

" s-si Madam precilla at si emerald un kasama namen!" Wika ni Gio

Bigla naman binitiwan ni khate si gio...

Un mama niya ang nagligtas sa kaibigan niya..

" khate"

" asan siya! Asan siya!" Galit na wika niya

" khate wag mo idaan sa init ng ulo ang lahat" singhal sakanya ni Xhian

" wag kayo mangialam!"

Bastos din eh. Principe ang kaharap niya tch.

" so ganyan ka magrespeto sa mga principe? Sinisigawan?" Wika ko kaya napatingin siiya saaken.

" khate. Please tama na" sambit nila Tiffany.

" idontcare if mga principe kayo!!now tell me asan sila!"

" nasa dark kingdom. Nahuli siya ng mga darkanian.." wika nun babaeng pumasok na kasama nila...

" khate" eya..

" damn!" Singhal niya at bigla nalang siya nawala...

Tch..

" bakit mo sinabi ?" Singhal sakanya ni Gio

" nagpupumilit siya eh so bakit diko sasabihin" singhal nito

SLAP!

Nagulat kami sa ginawa ni Eya sakanya. Sinampal niya ito...

Maldita rin ang isang to..

  " dimo ba alam na ipapahamak mo si Khate! Hindi moba alam sa ginawa mona yan maaaring pumunta doon si khate! Dimo ba alam un ha!" Singhal nito na umiiyak na...

" omg!" Wika nila gia

" hindi maaari.. guys baka magbabalak si Khate pumunta sa dark kingdom" singhal ni tiffany

HEARTLESS PRINCESS (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon