THE KING OF DARK KINGDOM./KING ALEXUS

52 1 0
                                    

    XHIAN POV

" dinio paba nakikita si Khate?"

" Hindi pa Mel." Sagot ni Ken rito.

Kanina pa namen hinahanap ito pero wala siya. Wala din daw siya sa kaharian nila..

So asan siya ngayon?

" Gia, " napatingin naman ako kay Stef na tinawag si Gia.

Bakas sa muka niya un pagaalala. Ano na naman kaya nangyare rito?

Nakita ko naman na kasama ni Von sila Brian. At un Mark tch.

Pumunta agad ako sa tabi ni Gia at hinila siya.

" Xhi" singhal nito saaken.

" dito ka lang sa tabi ko" wika ko rito at hinawakan ko siya sa kamay.

Ayokong mapalapit pa siya sa lalakeng un!

Yes! Nagseselos ako! Shes mine kaya akin lang dapat ang oras niya..

" Nagseselos kaba?" Singhal nito saaken.

"Sa tingin moba?"

" Xhian. Wala ka dapat pagselosan."

Tch..

" Hindi pa namen nakikita si Khate" wika nila.

Napatingin naman si mark kay Gia. Damn!

Hinila ko agad si gia paalis .

" Huy Xhian Gia!" Twag nila saamen. Pero nagpatuloy lang ako sa paglalakad.

" xhi ano bang problema mo?"

Hindi ko siya pinansin. Ayokong nakikita ang lalakeng un!
Oo nun wala pa kame ni Gia nasa iba atensyon ko pero ngayon akin na siya at alam kona nararamdaman ko para sakanya. Hindi ko na hahayaan pang mawala siya saaken.

" xhian ano ba!"

Napahinto nalang ako ng sigawan niya ako kaya humarap ako rito.

" Ayokong makita siya!"

"Xhi naman walang ginagawang mali un tao. Saka tinutulungan nila tayo mahanap si khate. So anong problema doon?"

" ang problema ay un tignan ka niya! Un lapitan ka niya Gia! Ayokong maaattach ka naman sakanya. Ayokong makuha na naman niya ang at-"

TSUPP.

Napahinto ako sa pagsasalita ng halikan niya ako sa lips.

2 mins. Lang naman pero napahinto niya ako dahil lang doon. At tumingin siya saaken ng nakangiti ..

" Wag mong iisipin na maaGaw niya ako sayo Xhi., tandaan mo Nasayo nako noon paman. Kaya wag kang magiisip ng kung ano ano ha. Saka hindi kita ipagpapalit sakanya." Wika niya at napangiti nalang ako.

Kaya mahal na mahal ko siya eh. Hindi siya nagbago simula ng mahalin niya ako at aminin niya to saaken kahit na sinabi ko na layuan niya ako anjan parin siya minamahal ako.

Napakaswerte ko sa babaeng to.
Niyakap kona lang siya ng sobrang higpit..

" nagseselos ako Gia," bulong ko rito.

Narinig ko naman na tumawa siya. Anong nakakatawa doon!

" Look, Nagpapasalamat panga ako sakanya dahil kung hindi sakanya Hindi ka aamin na mahal mo ko. Hindi ba?"

Hayst. Napangiti nalang ako sa sinasabi ng babaeng to..
Sabagay kung Hindi dahil sakanya diko malalaman ang totoo kong nararamdaman..

Mas lalong hinigpitan ko ang pagkakayakap ko sakanya

HEARTLESS PRINCESS (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon