" tara na pumasok daliaan ninyo!" Arghhh! Nabibingi nako sa Boses ni Mellisa!" ano ba mel manahimik kanga jaan! Kaingay ingay mo!" Singhal ni athena kay mel..
" wag nga kayo maingay." Awat naman sakaniLa ni Tiffany.
Hhaha nagtataka ba kayo kung nasaaan na kami? Well its been 5 Days since nakabalik kami sa chalex academy... Hindi naging madali ang Pagkuha namen ng Crustal ng sirena dahil nahirapan kame sa pakikipagusap sa mga mexus...
Nilabanan pa namen sila pero dahil sa kagandahan kong taglay hahaha.echosss dahil sa kagandahan taglay ni Khate ibinigay nila agad agad ito sakanya.
Grabe noh? Si khate Lang pala solution para ibigay nila iyon..
Speaking of her nun nagamot na siya ni Maggi kinabukasan ay ok na siya nagising na siya that day kaya sobrang Tuwa namen na ligtas na.siLa ni Liam...
As in ayaw panga payagan ni Maggi silang dalawa pero hindi narin niya ito napigilan dahil narin makapangyarihan si Liam ..
Agad agad naman kaming nakapunta doon sa lugar ng mga mexus ng walang kahirap hirap...
And then nakauwi na din kami agad. Gumawa ng portal si Daniel pauwi dito sa chalex kaya hindi na kami naghirap pang maglakad pababa ng bundok na iyon! Shete!
Halos mamatay na nga kami nun paakyat palang eh pano pag bumaba na ay. Edi doble na naman! Hahah
Anyway andito na kami sa classroom. As always Tahimik lang si khate ngayon..
Si liam din ganun din. Samantalang si Athena at Ken ay hindi pa nagpapansinan...
Kase ganito un naikwento ni Patricia,un nangyare sakanila..
Aalis na dapat sila doon kaso etong si Ken ay nakakita ng magandang witch ayun naakit.. hala teh muntikan na daw makapatay si Athena buti nalang napigilan nila Von..
Kaya hindi sila nagpapansinan dahil hinalikan ni Athena si Ken para lang mawala un Bisa ng Pangaakit ng witch sa mokong na un! Ayun selos toda max ang peg ni athena hahaha
.Pak!
" aray bat kaba nanbabatok Athena!" Kasi eh bigla nalang nanbatok .opssss!
Sinamaan naman niya ako ng tingin hehe nakalimutan ko.. Nakakabasa pala ito ng Isip cheche! Inoff kona lang bago pa niya mabasa na naman sasabihin ko hahaha...
" mahal na royalties and khate pinapatawag kayo ni Headmaster sa office niya" sambit ng Isa namen classmates.
Bakt kaya?
" tara na" at ayun nanguna na silang mga lalaki. Buset eh!
Kinalabit ko naman si khate na kinatingin naman niya ..
" tara na" aya ko.
Tumayo naman na sya at one thing nasa office na kami ni HM
HAHA POOr boys hindi man lang nagteleport eh bukod tanging si Liam lang ang nakaisip nun..
Pansin ko lang ha nagiiwasan din siLa ni khate? Anyare ba skaanila? Huhu di ako updated eh hahaha
" goodmorning Headmaster Cathy" bati namen kay Tita..
" oh goodmorning Mga princessa. Maupo kayo." Kaya umupo na kame.
Nagsidatingan nadin naman na ang mga Boys ...
" daya niyooo" singhal ni Von..
Na umupo na sa Tabi namen.
" ok Lissen Royalties and Khate, kaya pinatawag ko kayo upang sabihin na kayo ay successful sa inyong mission. Congrats Royalties"