GIA POV
" im so excited na sa party mamaya"
" oo nga eh yah .. sino magiging kadate mo?"
" waaaaaa! Im so excited na!"Bulungan ng mga studyanteng nakakasalubong namen.
Dah pati kami Excited narin haha...
" sino date niyo?" Tanong ni Tiffany
" wala syempre. Di porket may date ka lang eh" singhal ni Mellisa sakanya.
Haha buset kasi eh.
" pati rin naman kayo ha.. ikaw" duro niya saaken? Bat ako?
" anong ako? Wala akong kadate"
" sus si Xhian .as if naman dika idadate nun.. pakipot kapa eh" namula naman ako sa sinabi niya shete ka tiff! Hindi nga ako inaaya ng lalakeng un eh!
" tapos ikaw at si Ken" wika naman nito kay Athena na Tahimik lang...
Tinaasan naman siya ng kilay nito. Taray haha
" idont care of that Tiffany" woo english si ateng...
" tologo ba athena?" Pangaasar ni mellisa sakanya haha
" oo. Wala akong pake sa date date na yan. Basta mageenjoy ako ng ako lang" wika nito.
De ikaw na lonely.. haha
" wag mona ako isali Jan Tiffany dahil kahit kailan diko idadate ang mokong na un" singhal ni mel sakanya. Aba epal din isang to
" alam ko naman un mel so bat aasa pako sayo haha. Si Khate sinasabi ko" haha pahiya
" che.! Buset ka Tiffany!" Singhal nito
" haha, sino naman date ni khate?" Ask ko sakanya
Tinaasan naman ako ng kilay Ni khate. Nagtataray din haha..
" si liam sino panga ba?"
" hindi ako aattend at wala din ako pake sa date na sinasabi niyo"
Natahimik naman kami .. kasi cold talaga siya. As in. Minsan lang Siya makikilagusap ng maayos saamen.. hayst bumabalik na naman ang dating Khate na nakilala namen.
" why not Khate? Masaya iyon besides Si King Arthur ang Nagsagawa ng Party na gaganapin mamaya" sambit ni Athena.
Parang may something sa aura ni Athena ngayon? Para bang May galit sya kay Khate? Ano meron kahapon lang sabay pa silang umuwi at nagbibiruan pa tapos ngayon?
"Hindi! Pupunta ka mamaya Khate hindi pwedeng hindi ka pumunta doon. Magtatampo kami sayo!" Aniya ni Mel
" oo nga naman minsan lang un khate. Kaya sasama.ka mamaya" wika din ni Tiffany na pinaglalaruan ang magic niya.
Tong babaeng to eh laro ng laro!
" itigil monga yan" singhal ko sakanya. Mamaya kasi maaksidente pang makatama eh.
" sorry haha" sabay peace sign niya.
Ewan ko sayo !
STEFFANY POV
" oy oy anjan na ang mga Fairy Natures na magaayos saaten" wika ni Gia
Aist buti naman anjan Na siLa. 5 pm na kasi and 7 un start ng Party saka sa walte Kingdom gaganapin ..
Matagal pa naman kami ayusan..
" mahal na princessa aayusan napo namen kayo" wika nun isang fairy
Kaya nagnod nalang kami.
" ano ba Mellisa ayoko nga!" Singhal ni khate habang hawak hawak siya ni Mel papunta dito.