Sáng sớm ở Lan Lăng , gió nhè nhẹ thổi, như có như không mang theo hương liên nhàn nhạt từ tách trà hạt sen chuẩn bị cho Giang tông chủ.Giang Trừng lúc này ngồi trên giường, trán rịn mồ hôi, âm tình bất định vuốt vuốt bụng mình.
Hắn vừa gặp ác mộng.
Trong giấc mộng ấy, Giang Trừng chủ động đi tìm Lam Hi Thần nhưng lại bị y vứt bỏ không thương tiếc, thậm chí cả tu chân giới cũng trở nên loạn thất bát tao. Các gia tộc lớn giương cung bạt kiếm chém giết không ngừng, huyết nhục nhuộm đỏ cả Liên Hoa Ổ.
Kể cả hài tử cũng...
Bất an mà nhu nhu thái dương , bất giác nhìn hài tử đang ở trong bụng mà nhớ tới vị đạo lữ kia.
Sau khi chén trà hạt sen được đặt quy củ trên bàn, Giang Trừng phân phó gia nhân lui ra ngoài còn chính mình tịnh dưỡng trên giường.
...
Cô Tô - Hàn Thất.
Lam Hi Thần mệt mỏi xử lí công vụ. Dạo gần đây lại xuất hiện tà ma ngoại đạo thủ đoạn ngoan độc không ngừng triệu hồi hung thi quấy phá. Nói đến tà ma ngoại đạo, y không khỏi nhớ đến Ngụy Vô Tiện... Hiện giờ Lam Vong Cơ cùng Ngụy công tử đã ra ngoài điều tra việc tà ma kia, y cũng chỉ có thể ở lại Cô Tô xử lí công việc còn chất chồng.
Lam Hi Thần sau lần nói chuyện với đệ đệ đã nhận ra bản thân mình thật sự sai trái.
-" Huynh trưởng có nghĩ đến cảm nhận của Giang tông chủ?" Lam Vong Cơ chính là đã nói như thế .
Đã khi nào nghĩ đến? Những điều Lam Hi Thần làm thật sự là vì đạo lữ, vì hài tử... Nhưng có lẽ chỉ là cách hành xử của y không đúng đắn.
Vãn Ngâm của y lấy thân nam nhân hoài hài tử... Chỉ riêng việc này đã đủ kinh hãi thế tục, chưa nói đến việc mang hài tử có bao nhiêu nguy hiểm. Nữ nhân khi sinh cũng là một mạng đổi một mạng, còn nam nhân như Giang Trừng, chẳng phải sẽ nguy hiểm gấp bội?
Vãn Ngâm của y chỉ là lo nghĩ đến tương lai gia tộc... Lo nghĩ cho y
Vãn Ngâm...
Vãn Ngâm của y...
Đã 3 lần trăng trôi qua kể từ khi Giang Trừng bỏ trốn khỏi Cô Tô, Lam Hi Thần tất nhiên biết hắn đang ở Lan Lăng bởi một lần tình cờ nhìn thấy bồ câu đưa thư của Liên Hoa Ổ bay theo hướng đó.
Nhưng Lam Hi Thần vẫn là không đến đó đòi người.
Y muốn cho bản thân lẫn Giang Trừng một thời gian để bình tâm lại.
...
Tà ma ngoại đạo kia quả thật không phải hạng tầm thường, hắn ta đã tấn công Nhiếp thị, đem máu nhuộm đỏ cả một gia tộc. Thanh Hà Nhiếp thị nơi nơi cắm Triệu Âm Kỳ, hung thi kéo đến mà giày xéo môn sinh. Nhiếp Hoài Tang đứng ra chỉ đạo , may mắn số người thương vong không nhiều, phần lớn là do yêu ma quỷ quái đánh lén mà thành.
Nhưng hắn vẫn không xuất hiện .
Hành động của hắn vừa chính thức khiêu chiến với cả tu chân giới, bắt đầu từ Thanh Hà Nhiếp thị.
Tiếp đến hắn liền tấn công các thôn trấn lân cận, nhiều gia tộc đã phái người đi giải quyết nhưng hành tung của hắn quả thật quá bí ẩn, chỉ ẩn nấp mà điều khiển hung thi, chưa một lần xuất hiện.
Người từng thấy hắn thuật lại chỉ thấy một bóng đen di chuyển thực nhanh, sau đó thì Triệu Âm Kỳ xuất hiện khắp nơi.
Hắc y nhân này cũng thật xem thường giới tu chân đi.
Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện đi xem xét tình hình vẫn chưa trở về. Tu chân giới có một số gia tộc đã nghi ngờ chuyện này là do Ngụy Vô Tiện gây ra, quả thật dùng Triệu Âm Kỳ hay điều khiển hung thi cũng từng là ' chuyện tốt ' của Ngụy công tử a.
Nếu không sớm tra ra chân tướng, có lẽ mọi người đều hướng mũi tên sang Ngụy Vô Tiện a.
...
Tu chân giới đã loạn thành một đoàn, vậy mà Giang Trừng ngày đêm ở Lan Lăng vẫn chưa hay biết gì, công vụ vẫn đều đặn gửi tới để hắn xử lí, Kim Lăng thường xuyên nhắc hắn giữ gìn sức khỏe, tiểu tử này cũng thường xuyên đi săn đêm nhiều hơn.
Mọi việc đều diễn ra hết sức bình thường , bình thường đến mức Giang Trừng bắt đầu cảm thấy có gì đó không đúng.
Hài tử lúc này trĩu xuống, bụng càng thêm to. Đôi lúc Giang Trừng có cảm giác cứ như qua mỗi ngày hài tử lại to lên gấp bội.
Giang Trừng dự định ngày sinh cũng sắp đến gần, hắn nhất định phải gặp lại Lam Hi Thần trước ngày đó. Phải... Hắn đã thông suốt rồi, bây giờ làm thế nào để hài tử ra đời an toàn mới là quan trọng nhất.
Hài tử trong bụng hình như cũng biết mình sắp gặp lại cha, không còn đạp nhiều như trước, ngoan ngoãn ở trong bụng Giang Trừng.
Giang Trừng vốn đã giải quyết xong công vụ, dự định sau hôm nay sẽ đi gặp Lam Hi Thần, nhưng lại cảm thấy điều gì đó bất ổn.
Vừa lúc Kim Lăng vội vàng mang theo Tuế Hoa rời đi, bộ dáng thực hốt hoảng, cả môn sinh cũng vậy, thấy Giang Trừng là lập tức cúi đầu lãng tránh.
Mắt thấy Kim Lăng đã đi xa, lại còn hướng hướng Nam mà nhanh chóng ngự kiếm bay đi... Hắn cảm thấy trong lòng khó chịu, một dự cảm chẳng lành... Hướng đó chẳng phải Vân Mộng sao?
Một môn sinh tình cờ đi ngang, thấy Giang Trừng liền hoảng hốt, xoay người định bỏ đi, miệng còn lầm bầm cái gì đó.
-" Đứng lại! " Giang Trừng quát lên, môn sinh kia lập tức cứng người, máy móc mà xoay người lại, giọng run run.
-" Giang... Giang tông chủ "Môn sinh kia thấy Giang Trừng bước đến, lập tức lùi một bước, cứ như có thể hóa thành con thỏ nhỏ mà bỏ trốn bất cứ lúc nào.
Giang Trừng càng thêm hoài nghi, nắm lấy cổ áo môn sinh nọ.
-" Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? "
Môn sinh lập tức run lẩy bẩy, miệng vừa định nói ba chữ ' không có gì ' liền bị Tử Điện lấp lánh nơi ngón tay dọa sợ, hàm hồ đáp.
-" Liên...Liên Hoa Ổ xảy ra chuyện! "
________________________________
-" Đội nón lên nào các nàng 😋"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hi Trừng ) Muốn Ta Sinh Cho Ngươi Một Hài Tử?
FanfictionTác giả: Lam Ngụy Ẩn. Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, tu chân Couple: Hi Trừng ( Lam Hi Thần x Giang Trừng) Nguyên tác của má Mặc Hương Đồng Khứu. OOC thuộc về Lam Ngụy Ẩn ta. Văn án : Giang Trừng và Lam Hi Thần là tâm duyệt đối phương. Lam H...