Lam Hi Thần bế Giang Trừng vào phòng, xốc chăn lên đặt người vào.Giang Trừng mơ hồ thấy khó chịu, ư một tiếng, nhíu mày.
Lam Hi Thần vội vàng bắt mạch cho hắn, mạch tượng hơi yếu một chút, có lẽ là do mệt mỏi và lao lực.
Còn có động thai.
Thai nhi sức khỏe yếu do không được chăm sóc chu đáo và còn do tinh thần Giang Trừng không được tốt cho lắm, thường xuyên phiền muộn và tức giận.
Sau khi kiểm tra, Lam Hi Thần phát hiện thấy hạ thân hắn có một chút máu, lòng y quặn thắt.
Là do y không tốt.
Tất cả đều do y không tốt.
Không chăm lo cho Giang Trừng và hài tử chu đáo. Còn do y không đứng ở phương diện của Giang Trừng mà suy nghĩ.
Đem chậu nước đã nhuốm hồng nhạt ra ngoài, Lam Hi Thần đau đầu đóng cửa lại, vừa xoay người đã bắt gặp Kim Lăng đứng tựa vào cột suy tư.
Vừa trông thấy Lam Hi Thần, Kim Lăng đã vội vàng xông tới, hỏi.
"Cữu cữu ta, hắn sao rồi?"
Lam Hi Thần không nói gì, chỉ gật đầu một cái, Kim Lăng lập tức thở phào.
"Vậy... Vậy còn hài tử, hài tử thì sao? Có ảnh hưởng gì không? Khi nào thì ra đời?"
Đúng là hoàng thượng không vội mà thái giám đã gấp. Lam Hi Thần cười khẽ, y biết là Kim Lăng đang rất lo lắng, còn có áy náy khi không giữ được Giang Trừng ở Lan Lăng khi xảy ra chuyện.
Lam Hi Thần vỗ vỗ vai Kim Lăng trấn an.
"Không sao cả, Kim công tử không cần áy náy, tính tình Vãn Ngâm như thế, ai cũng không ngăn cản được."
Kim Lăng im lặng một chút, đỏ mặt quay đầu đi, Lam Hi Thần không kiêng nể gọi cữu cữu thân mật như thế, số cẩu lương này Kim Lăng hắn có không muốn cũng phải gặm!
"Ta... Ta đi xem Ngụy Vô Tiện một chút!"
Kim Lăng bỏ lại một câu rồi vội vàng rời đi.
Lam Hi Thần thu lại nụ cười, day day thái dương, bắt đầu xuống bếp làm một chút thức ăn cho Giang Trừng của y.
Liên Hoa Ổ được một số môn sinh dưới sự chỉ dẫn của Tư Truy mà dọn dẹp được một chút, nom cũng tươm tất. Lam Hi Thần còn ra mặt tổ chức an táng cho môn sinh Giang gia thật chu đáo, vực dậy Vân Mộng Giang thị đang hỗn loạn.
...
3 ngày sau.
Ngụy Vô Tiện được Lam Vong Cơ chăm sóc, tình hình tốt hơn rất nhiều, đã có thể chạy nhảy khắp Liên Hoa Ổ, rất ra dáng một đại sư huynh mà lãnh đạo môn sinh.
Giang Trừng vẫn chưa tỉnh lại, nhưng sắc mặt đã đỡ hơn một chút.
Lam Hi Thần ngày ngày túc trực bên cạnh Giang Trừng, một bước cũng không rời. Cứ 2 ngày lại truyền cho hắn 3 thành linh lực, 3 ngày thì lại bắt mạch kiểm tra một lần.
...
Khi Giang Trừng tỉnh lại đã là chuyện của một tuần sau đó.
Nặng nề nhấc mí mắt lên, trước mặt hắn mơ hồ hiện lên một bóng hình xiêu vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hi Trừng ) Muốn Ta Sinh Cho Ngươi Một Hài Tử?
FanfictionTác giả: Lam Ngụy Ẩn. Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, tu chân Couple: Hi Trừng ( Lam Hi Thần x Giang Trừng) Nguyên tác của má Mặc Hương Đồng Khứu. OOC thuộc về Lam Ngụy Ẩn ta. Văn án : Giang Trừng và Lam Hi Thần là tâm duyệt đối phương. Lam H...