Dạo gần đây ở địa phận do Cô Tô quản lí xuất hiện ngày một nhiều tẩu thi quấy phá , Lam gia cho người điều tra thì biết được có kẻ ở sai dùng tà thuật điều khiển . Ngoại đạo ma quái này trước đây xảy ra cũng không nhiều, nay lại đùng đùng xảy ra , chắc hẳn phải có nguyên do nào đó. Vì thế Lam Hi Thần thân là tông chủ phải đích thân đi giải quyết chuyện này , sự việc này không phải không lớn , nhưng đã đoạt nhiều mạng người. Nhất định phải trị !Trạch Vu Quân không yên lòng để Giang Trừng lại một mình, y sợ hắn cô đơn hay đúng hơn là sợ hắn bỏ đi mất. Từ sau việc Giang Trừng có ý định thương tổn bản thân lần đó , quả thật lòng tin của Lam Hi Thần đặt nơi Giang Trừng không còn nhiều.
Nhưng công vụ này không thể không giải quyết , huống hồ chức vụ Lam tông chủ này không phải hữu danh vô thực.
Cùng môn sinh Lam gia một mạch ngự kiếm đến nơi xảy ra việc , Lam Hi Thần thật không an lòng, chỉ muốn thật nhanh thật nhanh trở về bên đạo lữ.
.
Sông nước Giang Nam , Liên Hoa Ổ - Giang Trừng thật nhớ nơi đó . Hắn nhớ bầu trời đêm trong đình viện , nhớ cả hương liên thơm ngát . Nhớ cái đêm mà Giang Trừng hắn cùng Lam Hi Thần ngự kiếm dạo quanh Thải Y Trấn, Lam Hi Thần từng nói với hắn những gì .
" Tâm duyệt ngươi , muốn ở bên ngươi , bồi ngươi . Tuyệt đối sẽ không bỏ rơi ngươi , không ép buộc ngươi . Xin ngươi , ở bên ta !"
Giang Trừng cười nhạt.
Lam Hi Thần tất nhiên không bỏ rơi Giang Trừng , nhưng ... ép buộc ư ? Hắn thậm chí còn không biết đây có gọi là ép buộc không. Thật là , nếu để Ngụy Vô Tiện biết chuyện này , chắc chắn tên đó sẽ cười thật to bảo ta có phải sư muội yêu đến lú lẫn rồi hay không ?
Tông chủ gì gì đó , bây giờ ngay cả bản thân Giang Trừng còn không chu toàn được , nói gì đến hai tiếng tông chủ nặng nề đó , màng chi đến trách nhiệm lớn lao đó . Nói thì nói vậy, chung quy cái trọng trách lớn lao đó Giang Trừng hắn không buông xuống được a .
Nghĩ nghĩ, vẫn là phải kết thúc việc này sớm , Lam Hi Thần chính là đã suy nghĩ quá nhiều , có lẽ ly khai một thời gian , tâm hai người cũng sẽ bình tĩnh lại.
Đêm đó , Giang Trừng hắn là trốn khỏi Cô Tô. Linh lực bị đánh tan nay cũng đã hồi phục hai phần, nhưng với bản lĩnh tông chủ , không quá khó để ly khai nơi này. Xem ra , Lam Hi Thần vẫn là tin tưởng Giang Trừng rất nhiều , ngang nhiên để hắn lại một mình . Lam Hi Thần không phải không tính tới việc Giang Trừng có thể bỏ đi, nhưng chung quy vẫn đè nặng hai chữ ' tin tưởng ' .
Khi Vân Thâm chìm vào yên tĩnh cũng là lúc Giang Trừng 'tiêu sái' ra khỏi Hàn thất và địa phận Cô Tô. Lam Hi Thần chưa giải quyết xong công vụ nên vẫn chưa có về a . Giang Trừng trở về Vân Mộng, lập tức dặn dò môn sinh đủ thứ chuyện, bảo có chuyện gì ở Liên Hoa Ổ cứ gửi đến Lan Lăng cho hắn, hắn chính là sẽ ở đó giải quyết tất . Tin tức tông chủ xuất môn lan rộng Liên Hoa Ổ , nhưng cuối cùng không ai dám hé răng nửa lời với người ngoài .
Ngay trong đêm hắn đã ngự kiếm đến Lan Lăng , vì linh lực chưa hoàn toàn khôi phục, chốc chốc hắn lại đáp xuống nghỉ ngơi một chút , không quên xoa xoa hài tử trong bụng . Lại nói, lúc nãy hắn vừa đến Liên Hoa Ổ đã về phòng ngay lập tức ,môn sinh Giang gia vốn đang yên giấc cũng không ai để ý đến cái bụng hơi gò lên của hắn. Một lát sau hắn lại xuất môn với một chiếc áo bằng lông to tướng. Thế là thành công giấu nhẹm cái bụng đi. Nghĩ đến lại phát cáu, đường đường là Tông chủ lại như kẻ trộm, lén lén lút lút. Hừ !
Giang Trừng sinh khí , điều khiển Tam Độc xé gió mà lao đi vun vút trong màu đen kịt , bỏ lại trong màn đêm vài tiếng chửi rủa sẽ đánh gãy chân ai đó .
Với tốc độ của hắn , tận trưa hôm sau người mới xuất hiện ở Kim Lân đài . Nghe môn sinh thông báo, Kim Lăng liền đích thân ra nghênh đón , đùa à, Kim Lăng hắn còn cần chân để đi a !
-" C .. cữu ...cữu ... Ngươi !" Kim Lăng khuôn mặt vặn vẹo nhìn cái bụng hơi nhô của Giang Trừng , miệng lấp bấp từng chữ . Thiên a , việc này là sao a ? Dù đã biết chuyện Trạch Vu Quân cùng cữu cữu một chỗ, nhưng tại sao lại to bụng rồi ?
Giang Trừng đầu đầy hắc tuyến, từ tốn mặc lại chiếc áo khoác mà đôi tay đã nổi gân xanh chằn chịt .
Thái độ kinh hãi gì đây ?
-" Ta thao ! Kim Lăng ngươi còn không mau mau ngậm mồm lại ! Ta chính là mệt muốn chết rồi. Có gì cứ để ngày mai nói, ta muốn nghỉ ngơi . Tiểu tử ngươi tốt nhất đừng nên cho ai biết ta đang ở đây ! "
Kim Lăng máy móc gật đầu. Nguy rồi, còn phải viết thư bảo Củ Cải đừng đến đây a . Toi rồi cuộc hẹn của ta ! Cơ mà... hẹn hò gì chứ ! Ta và Củ Cải họ Lam kia không có hẹn hò gì hết !! •∆•
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hi Trừng ) Muốn Ta Sinh Cho Ngươi Một Hài Tử?
FanficTác giả: Lam Ngụy Ẩn. Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, tu chân Couple: Hi Trừng ( Lam Hi Thần x Giang Trừng) Nguyên tác của má Mặc Hương Đồng Khứu. OOC thuộc về Lam Ngụy Ẩn ta. Văn án : Giang Trừng và Lam Hi Thần là tâm duyệt đối phương. Lam H...