Dance with me tonight

295 3 2
                                    

Luke's P.O.V

"F*ck,you're sexy and hot"Nitesh exclaimed. My eyes widened, di ako makapaniwala si Madison na parang manang magsuot ng damit at nerdie ang hitsura ngayon bigla syang nag transform into a gorgeous and hot Chic. Pero syempre hindi ako nagpahalata na kinocompliment ko siya.

"Tss,parang di naman,manang parin ang hitsura."sarcastic kong sabi.

"Dude,malabo ba mata mo o bulag ka na?"hirit ni Michael, I felt all my blood run into my face,blush again. Sh*t,bakit ba ganito nararamdaman ko?Weird. Sarap talaga batukan nitong gagong 'to.

"Totoo naman ah."pagmamatigas ko.Mich glared at me.

"Sus,ayaw mo lang aminin dude."si Michael nanaman,mabatukan nga.

"Aray naman,paganti ang lakas nun."tss,isip bata talaga tong isang 'to.Akma nya sana akong babatukan pero hinayaan ko sya ng suntok.

"Ano,gusto mong magkablack eye dito?"hinawakan niya yung hood ng jacket ko at kunwari ay pinapagpagan niya.

"Madumi dude eh,pinapagpagan ko lang,hehe"at ngumisi siya saken.Narinig kong tumawa si Madison kaya napatingin ako sa kanya,nakatingin din siya saken pero agad niyang binawi yon,si Michael naman nagblush.Wait what?! gago may crush ba'to kay lola?lola?!so di na manang,lola na itatawag ko sa kanya para lalo siyang maasar.

"Sige guys,hanap lang ako ng hot chic sa labas."pagpapaalam ko at di ko na sila hinintay sumagot,lumabas na ako.Weird.

After an hour......

Pumunta ako sa counter para kumuha ng brandy.After two shots may babaeng lumapit saken halos iluwa na sya ng damit niya,hinawakan niya ako sa braso.

"Wanna dance with me handsome boy?"tanong niya saken.Ang landi nito ah?

"Sure"sagot ko at sumayaw na kami until mahagip ng paningin ko si Mich and Madison na sumasayaw,mukhang nakainum na sila. Madison,Urgh,stop running on my head!!Sige paliparin mo na lang wag mo na patakbuhin.

"Excuse me"paalam ko sa babaeng kasayaw ko.

"Wait, where are you going babe?"hinarangan niya ako para di ako makaalis.

"Babe?Back off!"mabilis siyang tumabi,natakot yata ang gaga.

Papunta na sana ako sa kinaroroonan nila Mich ng may makita akong lalake na humigit kay Madison, pilit kumakawala si Maddy sa lalake si Mich naman sayaw pa din ng sayaw at di niya alam na wala na si Maddy sa tabi niya.Mabilis kong pinuntahan si Maddy.

"Let me go!"Sigaw ni Madison, masyadong malakas ang music kaya di sila naririnig ng karamihan.

"Let her go"at hinawakan ko si madison sa kamay na ikinagulat niya, mabilis naman syang binitawan ng lalake at mabilis na umalis.

"Ok ka lang?"tanong ko sa kanya,wait, ano bang ginagawa ko?

"Y-yeah,m-maybe"Bumitaw siya sa hawak ko."Thank you by the way"aalis na sana sya pero hinawakan ko yung kamay nya at hinila sya palapit saken,three inches apart.

"Dance with me"mabilis kong sabi,natigilan sya at parang di makapaniwala sa mga ginagawa ko,sobrang bilis ng tibok ng puso ko,napalunok ako sa mga ginagawa ko,maybe I'm just drunken pero hindi eh,alam na alam ko ginagawa ko.May natutulak talaga na gawin ko ang nga bagay nato.

"Wh-what?"tanong niya.

"Dance with me tonight"

I Love That DareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon