Mischievous kiss

302 3 7
                                    

Madison P.O.V

Nananaginip ba ako?kami ni Luke sumasayaw?tapos kanina niligtas nya ako?well, I don't care,I just wanna enjoy this moment. Wait, enjoy this moment?No i mean this moment,the party, loud music, friends, drinks and dancing,its fun really fun.But between Luke and I are in really awkward silent,we secretly glancing each other.kill me now please, buti na lang pop remix ang mga music.

"Wag mo isipin na friends na tayo porket niligtas kita kanina at niyaya kita sumayaw"well thanks, he broke the silence.Unti-unti nang bumibilis ang tibok ng puso ko pero kaylangan kong kumalma.Wew,relax Madison, relax,kaylangan mo bumawi sa mga sinabi niya,wag kang magpahalata na kabado ka.Magsasalita na sana ako kaso naunahan niya ako.

"Gusto ko lang gumanda ang image ko sa mga tao"dugtong niya,ang yabang niya,naiinis na ako.

"Tss,image mo mukha mo,dyan ka na nga"at mabilis akong umalis,iniwan ko sya sa dance floor matapos ko syang sagutin?Ah san galing yung confidence na yon?Dala lang siguro ng alak pero di pa ako lasing or nainis lang talaga ako?

Papunta na sana ako sa kitchen para kumuha ng drinks ng may tumawag saken."Madison!"si mich pala at si Mac,close na sila?

"Kanina ka pa namin hinahanap,where have you been?"tanong nya with a concern in her voice.

"M-may lalake kasing humila saken kanina and forced me to go with him but....L-luke defended me from that psychopath"then I heard Mac and Mich chuckles."Hey!what so funny?!"I asked with irritated tone.

"You're blushing babe, may crush ka sa kanya?"Mac's A&Q.My eyes widened a bit.No Madison, stop blushing!

"Tss,ako?no way and let me excuse,I want to get some beer in th-"

"Sakto!"Nitesh interrupted me, lumingon ako sa kanya,kasama nya si Michael and Luke."Here"and he thrown a can of beer on me and im glad at nasalo ko with one hand.

"Thanks"mabilis kong binuksan ang can at uminum,naubos ko agad ang laman ng can,lahat sila nagtinginan saken.I rolled my eyes at them."Tss,I need more,excuse me,I'll be back soon."mabilis kong tinungo ang kitchen, kumuha ako ng beer sa fridge.I don't want to go back there, I need some air and a peace of mind.Imbes na bumalik sa loob,pumunta ako sa back door,dahan dahan ko iyon binuksan sumilip ako sa labas at walang tao doon,I smiled.Perfect.

Naglakad ako sa labas,may small wooden table with two single chairs sa tapat ng cute at napakagandang garden.Umupo ako sa chair,I pulled out my phone and earphones then plug it in my ears,after I finish my beer I feel a slightly dizziness and my head are getting heavier,I decided to close my eyes and drifted to sleep.

Naramdaman ko na lang na may bumubuhat saken at di ko alam kung sino,dahan dahan niya ako binaba sa kama.Minulat ko ang mga mata ko,si Luke?! sya ang nagbuhat saken?.Tumingin siya saken,bumilis nanaman ang tibok ng puso ko.

"Matulog ka na,tulog na din si Mich sa kabilang kwarto"kinumutan niya ako.Aalis na sana sya ng hawakan ko ang kamay niya.

"Stay here......please?"hindi sya nagulat sa sinabi ko,tiningnan niya ako.OMG,what am I doing?Babawiin ko na sana kung ano ang sinabi ko ng bigla syang magsalita.

"Move."Nanuyo ang lalamunan ko,binigyan ko sya ng space para makahiga sya sa tabi ko but we're 12 inches apart.Mas lalo pang bumilis ang tibok ng puso ko,humarap ako sa kanya pero nakapikit sya.Fuck,he's a damn cute.Aaminin ko guys,crush ko siya dati,when I was 11 nung maging neighbor namin sila but his so rude at me until now kaya naturn off ako.Impossible naman bumalik yung feelings ko sa kanya di ba?Maliban na lang kung yun ang gusto ni writer.

"Luke?"yep,I called him.

"Mmm?"response niya pero nakapikit pa rin sya.

"Um,bakit ang bait mo saken ngayon?"Yon,di ko na napigilan ang bibig ko.Minulat nya ang mga mata nya,he smirked at me.

"Pwede bang matulog ka na lang?"sarcastic nyang sabi at pumikit ulit.Di ako papatalo,kaylangan sagutin nya ako ng maayos kasi nagtanong ako ng maayos noh!umupo ako at humarap sa kanya.

"I need an answer."matigas kong sabi,nagmulat ulit sya ng mga mata at umupo din sya,ngayon magkaharap na kami.Tinitigan nya ako pero walang reaction yung face nya at feel ko na nag blush yung cheeks ko.

"You know what?you're so annoying."now he looked irritated.

"And you annoyed me too"mabilis kong sagot.now, he so irritated.

"Can you please shut up your mouth or else-"pinutol niya yung sasabihin niya and he glared at me.

"Or else what?Im just asking at sasagutin mo lang ako ng maayos but you did not and you're getting rude to me again but earlier you help me-"he interrupt me by a kiss,yes,he kiss me,he pulled away then he smirk,my eyes widened and my body froze.

"Siguro naman tatahimik ka na?"at nahiga na sya ulit.Hinawakan ko ang labi ko.Sya ang first kiss ko?!No way!Humiga na din ako pero this time,nakatalikod na ako sa kanya,sa kakaisip ko kung ano ba talaga ang nangyare ay nakatulog na ako.

Luke's P.O.V

Matapos ko syang halikan ay humiga ako agad pero nakatalikod sa kanya para di niya makita na ngumingiti ako.Ang cute niya kapag lasing at ang cute niya kapag naiinis lalo na kapag kinakabahan,I like her,kelan pa?Nung enrollment namin pero syempre I hid it kasi natatakot ako na baka ireject nya ako pero sa gwapo kong to irereject niya?

After 10 minutes I think tulog na sya kaya dahan dahan akong umupo para di sya magising at sakto naman kumilos sya at humarap saken,she looked so peaceful kapag natutulog sya at ang ganda nya,ang ganda ganda niya.Humiga ulit ako ng nakaharap sa kanya.Pero alam ko Madison di mo ako gusto kaya hanggang tingin na lang ako.

------------------------------------

Thanks po sa mga nagbasa at bumoto thank you din @mavssxx sa votes and comments and giving attention sa story ko promise gagandahan ko para sayo,love yah! (^_^)

I Love That DareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon