KABANATA 01

11.7K 230 14
                                    

Kabanata 01.

"Oohh shit harder.."sigaw niya na sinasabayan rin niya ang sigaw ng lalaki sa ginagawa nito..

"Shit isagad mo pa.."sigaw  niya dito na wala siyang pakialam kong may nakakarinig..

Biglang may nagtanggal sa tainga niya ng headset na nakasalpak sa tainga niya..

Kaya masamang tinignan niya ito pero natigilan siya ng makitang ang kapatid niya ang nagtanggal.

Si roselyn ang ate niya pero isa itong nurse at ako naman isang obgyn doctor..

Hindi niya ito tinatawag na ate kasi para kasi silang kambal. Maraming nag aakala na kambal sila..

"Tama na yan pleasure may manganganak ngayon.."sabi nito.

Inis na pinatay niya ang cellphone niya at binulsa niya iyun sa pants.Malapit na ei..Lalabasan na ang babae at lalaki.

Panira talaga palagi ng momment si roselyn. Binibitin siya palagi..

"Shit ka naman ei.. Ayun na ei sasabog na sila.."sabi niya na nakasimangot dito.

Umikot ang mata nito sa akin..

"Ang libog mo talaga pleasure. Pati dito nanonood ka ng porn. Paano kong may pumasok baka ang akala nila manyak ka na doctor. Mahiya ka naman.."sabi nito na nakataas na ang kilay..

"So ayaw nila yun. May doctor sila na manyak sa porn.."sabi niya at tumayo siya at sinuot ang lab gown niya.

"Mag asawa ka nalang kaya pleasure. Para mawala ang libog sa katawan mo.."sabi nito..

Umikot ang mata niya.

"Daaaa..pati naman ikaw gusto mo na rin ako mag asawa? Mana ka talaga kay mommy. Alam mo ba kanina may ipapadate daw siya sa akin. Shit ayaw ko nga puro naman mga walang hilig sa sex ang nakukuha ni mom."sabi niya na nakasimangot.

Puro kasi matitino ang  pinapadate sa akin ni mom kong hindi naman mga genuis na lalaki na kulang nalang sa library nalang kami mag date. Nakakaumay kaya ng ganun. Puro libro ang binabasa nito..Parang sanggol na walang kaalam alam sa sex..

"Gusto lang naman ni mom na matino ang lalaking mapapangasawa mo para matigil na yang libog sa katawan mo.."sabi nito.

"Hindi ito libog okey. Past time ko lang naman ito. Nakaka stress din kaya maging isang doctor."sabi niya.

"Ede mag asawa ka nalang. Para yung asawa mo na ang magtrabaho para sa iyo.."sabi ulit nito.

"Ayaw kong mag asawa. Pero gusto kong maka anak.."sabi niya dito na ngumisi.

Lumaki ang mata nito.

"Hooyy pleasure reina sarmiento wag mong sabihin na magpapabuntis ka ng kahit sino ahhh.. Babatukan ka namin ni mommy."sabi nito..

Ngumisi siya dito.

"Dont worry mapili rin naman ako no. Gusto ko yung yummy na masarap sa kama at syempre yung liligaya talaga ako. Yung tirik na tirik ang mata ko.."sabi niya dito.

"Ikaw talagang babae ka..."sabi nito na lumalaki ang mata...

"Alam mo roselyn may asawa ka na nga parang ang inosente mo parin."sabi niya dito.

"Hindi kasi ako kagaya mong malibog sa sex."sabi ulit nito.

"Ede wow.."sabi niya dito bago siya lumabas..

----)))))

"Kamusta ang pakiramdam mo?"tanong niya kay liam na inoperahan niya ito. Malapit sa puso..

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon