KABANATA 27

5.1K 207 40
                                    

Kabanata 27

Pleasure pov.

Kusang gumalaw ang kamay niya sa sundalo nito at inilapit niya rin ang mukha sa sundalo nito.

"Ready.."nang aakit na sabi pa niya..

"Fuck pleasure..go on.."nahihirapan na sabi neon..

Pilyang dinilaan niya ang dulo nito ng dahandahan kaya ramdam niya ang pagsinghap nito..

"You torture me pleasure."nahihirapan na sabi nito.

Nginitian naman niya ito saka niya sinubo ang sundalo nito sa bibig niya.

"Shit fuck...move now my pleasure.."paos na narinig niyang sabi nito.

Sinunod naman niya ito at ginalaw niya ang bibig pataas at pababa. Dinidiinan pa niya hangang sa dulo kahit ang laki ng sundalo nito kaya para siyang nasusuka na dinidiinan ang ginagawa..

"Fuck..shit heaven..ohhh fuck faster my pleasure.."ungol na sabi ni neon sa kanya.

Hinawakan niya muna ang kambal na santol nito bago niya binilisan ang ginagawa..

Nag eenjoy naman siya sa ginagawa dahil ramdam niyang basa na rin ang pagkababae niya kahit humahapdi iyun ng kunti..

Biglang bumangon si neon na nakaupo na nakasubo pa rin sa kanya ang sundalo nito.

Aangal sana siya ng hawakan nito ang dibdib niya kaya napaungol siya sa kahit subo subo palang niya ang sundalo nito.. Pinisil pisil nito ang dibdib niya..

"Faster pleasure..."ungol na sabi nito sa kanya saka ramdam niyang tinatanggal na nito ang hook ng bra niya. Hinyaan niya ito sa ginawa nito sa kanya at mas binilisan ang ginagawa dito.. Pinisil pisil niya rin ang kamabal na santol nito na napaungol ito ng malakas.

"Ohhh shit. Your so amazing my pleasure.."narinig niya sabi nito..

Masbinilisan niya ang ginagawa ng malasaan niya ang katas nito na sumabog sa kanyang bibig.. Nalasaan niya ang katas nito na parang maalat pero matamis..

Heaven.. Masarap siya..

Ramdam niyang nilayo ni neon ang ulo niya sa sundalo nito.

"Kailangan mong dinura yan pleasure.."sabi nito sa kanya.

Ngumisi siya at nilunok iyun..

"This is delicious neon. Para siyang chocolate na galing sa ibang bansa.."nakangiting sabi niya. Kita niyang napailing ito saka siya hinila at hinalikan sa kanyang labi kaya napatumba sila sa kama at dinadaganan siya kaya nasa ibabaw niya si neon at ramdam niya ang sundalo nito sa legs niya.

Napahawak naman siya sa leeg nito ng ramdam niyang pinaglalaruan nito ang bibig niya. Nang mawala sila ng hangin ito na ang kusang bumitaw.

"Gusto man kitang tikman ulit pero alam ko naman na hindi pa pwede kaya lets go nag shower nalang tayo.."sabi nito sa kanya..

Ngumiti siya dito. Aalis na sana ito sa kanya ng yakapin niya ito gamit ang dalawang paa niya at nakahawak naman siya sa leeg nito.

"Pwede naman na gawin natin sa cr ang ginawa natin ngayon. Gusto ko rin sana subukan sa loob ng cr.."nang aakit na sabi niya dito at hinakikan sa labi nito.

Lalo itong napalunok.

"Your so naughty my pleasure. Natutunan mo rin ba yan sa pinapanood mong porn??"tanong ni neon..

"Yes.. Saka gusto ko rin subukan sa kotse mo,sa office mo sa ospital o kahit saan. Pwede ba??"nang aakit na sabi niya.

Tumawa naman ito sa sinabi niya at nagulat siya ng buhatin siya nito patayo na hinawakan ang pwet niya. Siya naman napahigpit ang hawak niya sa leeg nito.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon