Wakas

4.7K 148 27
                                    

Wakas

Pleasure pov.

"Yes, I will marry you.."sabi niya at kita niya ang saya ng mukha nito at gulat na hinalikan siya nito sa mga labi kaya hindi na siya umangal pa.

I missed neon and his kisses. Masuyong niyakap niya si neon at tinugon niya ang mapusok nitong halik.

"Fuck lolo neo lalo ka atang nagiging manyak.. Tama na yan.."narinig niyang sigaw ni max.

"Shhhh wag ka nga maingay max baka masampal nanaman tayo. Kailangan rin natin ipahinga ang napagwapo nating mukha.."narinig niyang sabi ni yam yam..

"Gago!!! Anong gwapo shit fuck nakakadiri yang sinasabi mong tarantado ka.. Gago pwede pa.."narinig niyang sigaw ni thunder.

"Oo nga.. Na amnesia ata kayo.. Gusto niyo ng suntok ibibigay ko mga gago.."narinig niyang sabi ni andre.

"Shhhh umaangal nanaman kayo. Hindi niyo nalang aminin na mas gwapo kami sa inyo.."narinig niyang sabi ni reid.

Si neon na ang tumapos sa halik nila bago nito binalingan sina sky..

"Fuck you!!! Tumigil kayong gago kayo!!"naiinis na sabi ni neon.

"Ayan ginalit niyo nanaman si lolo neo. Wala talaga kayong pinapalampas.."napapailing na sabi ni dale.

"Simulan na ang kasal baka may gawin nanaman ang apat na itlog na mga yan."sigaw ni kiana kaya nagtawanan ang mga taong nakarinig. Natawa na rin siya..

"Anong klaseng itlog??..Ako may malaking itlog gusto mo makita.."nangising sabi ni sky.

"Shut up!!! Sky mapapatay kitang gago ka..."seryosong sabi ni thunder.

"Thunder may kutsilyo ako dito gusto mo.."nakangising sabi ni max kaya susugod sana si thunder ng pigilan ito nila kian at matheo..

"Shit fuck bitawan niyo ako at ako ang papatay sa apat na yan...."galit na galit na sabi ni thunder.

"Relax lang thunder wag mong ipakitang na  pagibig virus ka na rin."nakangising sabi ni yam yam..

"Oo nga.. Uso pa naman ang pagibig virus ngayon. Saka kong gusto mong matanggal yan pumunta ka sa simbahan magdasal ka ng 100 times.."nakangising sabi ni reid at mag apiran pa ang apat.

"Sky,max,reid and yam yam pumunta kayo mamaya sa office ko.."seryosong sabi ni thorn kaya kita niya ang paglaki ng mata ng apat..

"Fuck!!!"sabay sabay na sabi ng apat kaya nagtawanan ang ibang fucking womens.

"May angal kayo!!!"malamig na sabi ni thorn.

"W-wala king thorn.."sabay sabay na sabi ng apat na parang maamong tupa.. Lalong lumakas naman ang tawanan.

"Ayan buti nga sa inyong gago kayo!.Simulan na natin ang kasal.."nakangiting sabi ni neon at tinignan siya kaya hindi niya mapigilan mapangiti.."Your so beautiful my pleasure.."sabi nito saka nito kinuha ang kamay niya bago sila umakyat sa stage..

Sobrang saya ang nararamdaman niya ngayon. Parang nasa ulap siya.

------)))))))

Neo pov.

Hindi niya binitawan ang kamay ni pleasure habang kinakasal sila. Hindi dahil natatakot siya dahil gusto niyang hawakan ang kamay ni pleasure dahil miss na miss niya kasi ito.

"Neo pwede mo na siyang halikan.."nakangiting sabi ni mayor gocong. Ito ang nagpakasal sa kanila..

Nakangiti siya at tinignan niya si pleasure sa mga mata na nakangiti rin sa kanya..Halik nalang ang  kulang para masasabi niyang sa kanya na talaga si pleasure.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon