KABANATA 34

4.6K 161 19
                                    

Kabanata 34

Yam yam pov.

"Ano na... Kanina pa tayo nag iisip wala naman tayong maisip.."sabi ni max.

"Wala naman talaga kayong mga isip gago.."sabi ni dale kaya nagtawanan si kian,andre,thunder at duke. Ngumisi lang din si fumiya at tan.

"Gago ka talaga dale.. Mga genius kaya kami.."sabi naman niya.

"Genius?? Genius sa katarantaduhan pwede pa..."sabi ni thunder.

Wala si sky dito dahil nasa taas at kasama si neo.Si reid naman kasama ni patrick para kunin si pleasure at ilagay muna dito.

"Bakit hindi nalang porn diba favorite ni doc sure iyun.."sabi ni max kaya binatukan ito ni andre.

"Gago.. Anong porn???. Anong gusto mo lahat ng bisita nakahubad. Pati yong mga matatanda.. Shit ang sagwa max....."sabi ni andre kaya lumakas ang tawanan...

"Aray ko naman.. Masakit yun ahhh.. Gago ka talagang andre ka.."sabi ni max at hinimas ang ulong nasaktan..

"Bakit hindi nalang tayo kumuha ng clown tapos maraming mga baloons."sabi naman niya kaya masamang tinignan siya.

"Gago talaga kayong dalawa. Mga katarantaduhan ang pinagsasabi niyo. Bday ba nila gago...."mura na sabi ni thunder.

"Bakit hindi nalang masquerade party ang gawin ninyo.."biglang sabi ni fumiya kaya napangisi siya sa sinabi nito.

"Love na love na talaga kita bestfriend.. Pakiss nga. Galing mo..."sabi niya dito kaya binato lang siya nito ng unan..

"So saan naman ang venue?"tanong naman ni kian.

"Dito syempre.. Bakit pa tayo lalayo.."sabi ni max. Napatango naman siya.

"Oo nga. Saka nandyan naman kayo para tumulong diba.."nakangising sabi niya kaya masamang tinignan lang siya ng mga ito.

"Gago talaga kayo. Kayo ang nakaisip yan kaya kayo ang gumawa.."sabi ni duke..

"Wait may problema pa tayo.."biglang sabi ni andre kaya napatingin sila dito..

"Ano nanaman.."sabi ni max.

"Yong mga guest nila pleasure at neo alam niyo ba kong sino sino?? Hindi naman pwede na sino sino nalang ang kukunin ninyo. Importante ang araw nila neo at pleasure yun kaya dapat yong mahahalagang tao sa buhay nila ang pumunta.."sabi ni duke.

Ngumisi sila ni max.

"Nagawa na nanamin ng paraan yan.. May kinausap kaming tao para gumawa yan..."sabi ni niya.

Kumunot ang mga ito.

"Sino??"tanong ni thunder.

"Kami.."biglang salit ni tito jay na ama ni doc sure at si tito eugene na ama ni neo..

"Kami na ang bahala dyan."sabi ni tito eugene.

"May mga utak din pala kayo.."sabi ni duke sa kanila ni max.

"Syempre...kami pa.. Mga genius talaga kami hindi tulad sa inyong bobo sa pag ibig..."sabay na sabi nila ni max at kumindat pa.

"Makaalis na nga dito baka mapatay ko pa kayong gago kayo."sabi ni duke saka tumayo na.

"Mga tarantado.."sabi ni thunder at tumayo na rin.

"Lets go baka mahawa pa tayo sa mga katarantaduhan ng mga yan.."sabi naman ni dale.

Sabay sabay na umalis ang mga ito ang naiwan si tan at fumiya

Tumayo naman si tan.

"Oyy tan wala ka bang sasabihin. Hindi ka kasi magsasalita."sabi ni max.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon