KABANATA 30

4.4K 162 39
                                    

Kabanata 30

Pleasure pov.

"Lets go.."nakangiting sabi ni patrick sa kanya bago siya nito pinasakay sa kotse nito.

Pagkasakay niya tinignan niya ang kanyang cellphone dahil hanngang ngayon wala pa siyang natatanggap na text galing kay neon.

"May problema ba??"biglang tanong nito habang pinapaandar ang sasakyan nito.

"Nagtataka lang ako dahil hanggang ngayon hindi pa tumatawag sa akin si neon."sabi niya. Kita niyang natigilan ito.

"Baka ayaw lang niyang mapa storbo sa ginagawa niya."sabi nito.

"Siguro.. Ano ba pinag uutos ni thorn kay neon.."tanong naman niya ulit.

"Ahhh...hindi sinasabi sa akin ni neo ang sabi lang niya importante kaya pinagbilin kanya sa akin."sabi nito.

Napatango tango nalang siya at napatingin siya sa cellphone niya..

"Nag aalala ka sa kanya??"tanong nito at saglit na sumulyap sa kanya.

Napatango naman siya. Hindi niya kasi maiwasan kabahan ngayon parang may hinding magandang mangyayari.

"Ayos kalang kaya siya?"tanong niya.

"Ayos lang yun.."sabi nito sa kanya.

Napatango tango naman siya.

"Mahal mo talaga siya.."sabi nito.

Napatingin siya dito..

"Kong talagang niligawan kita noon may pag asa ba ako??"tanong nito na kumunot noo siya.

"Ano ba pinagsasabi mo??"tanong naman niya.

"I like you.. Ikaw ang una kong napansin noong first day ko sa settle. Your so unique. Yong tipong hindi pabebe,hindi maarte at higit sa lahat ngayon lang ako nakakakita ng babaeng mahilig sa porn. Ibang iba ka sa ibang babaeng nakilala ko pleasure."sabi nito.

"Patrick..."seryosong sabi niya. Biglang huminto ang sasakyan dahil hininto nito sa gilid.

"Gusto kong agawin ka sa kanya pleasure.. Gusto kong maging akin ka.."seryosong sabi nito at nagulat siya ng hawakan nito ang kamay niya.

"Patrick nagbibiro ka diba. Hindi yan magandang biro."kinakabahan na sabi niya at inalis niya ang pagkahawak sa kamay niya dito.

"Hindi ako nagbibiro pleasure. Gusto kita.. Gustong gusto kita.. Kaya ng malaman kong may kasunduan lang kayo ni neo lumakas ang loob kong agawin ka sa kanya."sabi nito kaya nagulat siya sa sinabi nito.

Paano nito nalaman ang kasunduan nila ni neon.

"Nagulat ka?? Alam ko ang secreto niyo pleasure. Alam kong may kasunduan lang kayo. Alam ko rin na mahal mo siya.. Pleasure pwedeng ako nalang. Mamahalin kita ng tapat na hindi kayang ibigay ni neo sa iyo."sabi nito.

Umiling naman siya.

"Gusto niya ako patt iyun ang sinabi niya sa akin. Kaya alam kong kaya niya rin akong mahalin balang araw."sabi niya.

Tumawa naman ito sa sinabi niya.

"Wala sa isip niya ang pagmamahal pleasure. Iisa lang ang mahal niya at si plea yun. Sinabi nga niyang gusto kanya pero pleasure magkaiba ang gusto sa mahal. Gusto ka niya ngayon pero paano bukas,paano sa susunod na bukas.. Masasabi ba niyang gusto ka parin niya kapag may mahanap siyang iba. Pleasure ikaw ang talo kaya sumama ka nalang sa akin. Kaya kitang mahalin."sabi nito.

Umiling iling siya dahil naninikip ang dibdib niya sa sinasabi nito. Nadasaktan siya sa lahat ng sinabi nito sa kanya.

"Oo gusto lang niya ako pattrick pero nagdesesyon na akong tumaya para sa kanya. Kong masasaktan man ako dahil sa kanya tatanggapin ko yun na walang halong galit. Pero hanggat kami pa ni neon may pag asa pa akong palitan ang nararamdaman niya sa akin. Ipaparamdam ko sa kanya na mahal ko siya."seryosong sabi niya dito.

Tinignan naman siya nito sa mga mata.

"Mahal na mahal mo talaga siya. Pero sorry pleasure kong gagawin ko ito sa iyo.."sabi nito.

Kumunot noo siya. Magsasalita sana siya ng may pinaamoy ito sa kanya.

"Pattrick.."sabi niya dito bago siya nawallan ng malay.

-----------))))))))

Patrick pov.

Nagbuntong hininga diya sa ginawa..

"Im so sorry pleasure.. Alam kong magagalit ka sa gagawin ko sa iyo."sabi niya kahit alam niya naman na hindi na siya naririnig ito. Pinatulog lang niya kasi ito.

Sa totoo lang naguguilty siya sa gagawin niya. Mga gago kasi ang kupidmon..

Biglang may tumawag sa cellphone niya si sky.

"Hello.."sabi niya na sinagot niya ito.

"Nasaan na kayo??"tanong nito sa kanya.

"Iuuwi ko na siya sa bahay sky. Nagawa ko nang patulugin siya.."sabi niya dito.

"Good. Ayos umaayon sa atin ang kapalaran pattrick."sabi nito.

"Basya siguraduhin niyong tama ang ginagawa niyo.."seryosong sabi niya.

"Paulit ulit.. Alam namin ang ginagawa namin pattrick kaya dont worry."sabi naman ni yam yam.

"Si neo anong gagawin niyo sa kanya??"tanong naman niya.

"Babaliwin"sabay na sabi ni yam yam at sky kaya inilayo niya saglit ang cellphone niya kasi sumigaw anng mga  ito saka nagtawanan.

"Mga gago talaga kayo...tsk.."sabi niya.

"Thank you pattrick. Gwapo talaga kami. Ohh siya mamaya ulit tatawagan ka namin."sabi ni yam yam.

"Ahh pattrick handa na ang lahat sa kwarto mo kaya magiging perfect talaga ang plano natin..."sabi ni sky..

"Gago plano niyo wag niyo ako isalli dyan. Inutusan niyo lang ako."sabi niya.

"Whatever. Oo nga pala wag kang gagawa ng hindi maganda sa kanya ahhh papatayin ka talaga ni neo. "Sabi nito sa kanya..

"Tarantado. Wag niyo akong igaya sa inyo.. Gagom"sabi niya bago niya pinatayan nito.

Mga siraulo talaga ang mga ito..

Sinulyapan muna niya ulit si pleasure bago niya pinaandar ulit ang kanyang kotse..

Ito na ang simula ng kamatayan niya. Nasisigurado niyang makakatanggap siya ng suntok kay neo..

--------))))))))

Neo pov..

Pagdating nila sa tagaytay pumasok sila sa isang resthouse..

Kumunot noo siya ng makita sina yam yam at sky na nakaupo.

"Ohhh hi lolo neo."nakangising sabi ni sky.

"Nasaan si reid??"tanong niya.

"Ohhh nasa settle may ginagawa siya."sabi ni yam yam.

Kumunot noo naman siya kay max na lumayo sa kanya at lumapit kina yam yam at sky.

"Anong kalukuhan ito.."seryosong sabi niya sa mga ito.

"Sinet up ka namin neo para maidala ka namin dito.."sabi ni yam yam.

"Para saan??"seryosong sabi niya na kumuyom ang kamao.

"Para dito.."sabi ni sky at binuksan nito ang tv at kita niya doon si pleasure at patrick na hubud hubad.

"What the fuckk...."galit na sabi niya. Parang uminit ang ulo niya sa nakita at gusto niyang makapatay ngayon..

---------)))))))

Ayan na omg...

Enjoy..

Spell tarantado,gago at siraulo..

Kupidmon.hahahhhaa.

Dont forget to..

Like..

Comment

Ang

Share.

Salamat po sa lahat ng nagcomment hehehe...love you po..enjoy..

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon