KABANATA 11

5.6K 208 33
                                    

Kabanata 11

Tinitigan niya ang magandang mukha ni pleasure.

"Baka matunaw yan neo.."marinig niyang sabi ni sky na sumunod pala kanya papunta sa kwarto niya kapag nag babakasyon siya dito sa rancho. Kasama rin nito si yam yam.

"Bakit ba nandito kayo??"inis na sabi niya sa dalawa.

"Well baka may gawin ka sa kanya kaya nandito kami para maging guardian demon niya.."nakangising sabi ni yam yam kaya kinuha niya ang unan na nasa gilid ni pleasure saka niya binato ito kay yam yam.

"Gago  talaga kayo!!! Lumayas nga kayo dito.."inis na sabi niya sa mga ito.

Tumawa lang ang mga ito..

"Seryosong usapan neo.. Kayo ba talaga ni doc sure..."nakangising sabi ni sky.

"Ohhh baka naman nagkukunwari lang kayo..."sabi rin ni yam yam.

Natigilan siya  sa sinabi ng mga ito..

"Ano ba pinagsasabi niyong mga gonggong kayo."seryosong sabi niya sa mga ito.

"Well... Nagtataka lang kasi kami. Dahil noon talagang para kayong asot pusa pero nagulat talaga kami ng sabihin mong nagdadate talaga kayo ni doc sure."sabi ni sky.

"Oo nga.. Saka ang galing niyong magtago dahil hindi pa namin napapansin na may date-date nang nagaganap na..."sabi naman ni yam yam..

"Ahhh i know na kaya pala selos na selos ka kapag inaasar ka namin. Diba yamm."nakangising sabi ni sky.

"Oo nga parang gusto mong pumatay.."sabi naman ni yam yam.

"Shut up!!! Pwede ba umalis na kayo dito.."inis na sabi niya sa mga ito.

"Wag kang atat na masulo si doc pleasure lolo neo.. May bukas pa.. Saka hindi masarap mag sex kapag lasing ang babae. Dapat parehas kayong mag enjoy."sabi ni yam yam kaya inis na binato niya ulit ito bg unan..

Gago talaga... Ang sarap nilang patayin ngayon...

"Gago!! Hindi ako tulad sa iyong gago ka.."galit na sabi niya bago siya tumayo sa gilid ng kama niya.

"Weee di nga.."sabi ni sky kaya sa inis niya hinila niya ang dalawa at sinakal niya ang leeg ng mga ito.

"Fuck lolo neo.. Masakit.."sigaw ni sky kaya hinila niya ang dalawa palabas ng kwarto niya.

"Mahimik kayong mga tarantado kayo.."sabi niya. Nang lumabas sila tinanggal na rin niya ang pagsakal ng dalawa.

"Fuck parang matatangal ang ulo ko.. Fuck you talaga lolo neo.."sabi ni yam yam.

"Hindi lang yan ang gagawin ko sa inyo kapag may ginawa kayo sa amin ni pleasure. Binabalaan ko na kayo wag na wag kayo gagawa ng katarantaduhan dahil hindi niyo magugustuhan ang gagawin ko.."seryosong sabi niya bago niya  mga ito iniwan at pumunta siya kina dad dahil may sasabihin daw ang mga ito.

Pagdating niya sa party nakita niya sina thorn,marco,charles,rex at patrick na nasa mesa na nila dad. Kasama din nito si grace..Sina mom, tita cordilla,tita lulu at si lola at lolo naman nandoon kina lian.

Lumapit siya kina dad..

"Dito ka umupo son.."sabi ni dad sa bakanteng upuan na katabi niya si grace.

Nagbuntong hiningang umupo siya.

"Totoong may girlfriend kana talaga.. Akala ko nagbibiro lang si marco kanina.."biglang sabi ni grace sa kanya..

Tinignan niya ito ng seryoso.

"Wag mo na uulitin ang ginawa mo kanina grace.."sabi niya dito.

"Why?? Well palagi ko naman ginagawa iyun sa inyo ni rex diba.."taas kilay na sabi ni grace dito.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon