KABANATA 31

4.3K 167 51
                                    

Kabanata 31

Neo pov.

"Fuck you! Mga gago kayo!!"galit na sabi niya at sinugod niya ang tatlo pero nahawakan siya ni sky at max. "Bitiwan niyo ako mga gago kayo. Papatayin ko kayo pati ang patrick na yun.."galit na galit na sabi niya..

"Relax lolo neo. Wag kang hi blood dyan. Tinutulungan kana nga namin."sabi ni max na ngumisi sa kanya.

"Tinutulungan?!! Fuck you...Bitiwan niyo ako..!!! Papatayin ko talaga kayo.."galit na sabi niya at pilit na tinatanggal niya ang pagkahawa ng mga ito sa braso niya..

"Bakit ka namin bibitiwan papatayin mo pala kami. Mahal ko pa ang buhay ko lolo neo. Saka kawawa si mogo mogo pag nawala ako.."nakangising sabi ni sky sa kanya kaya masamang tinignan niya ito..

"Then uunahin kita gago.."sabi niya... Napakuyom din ang kamao niya.

"Lolo neo relax lang pwede ba...."nakangising sabi ni yam yam sa kanya.

"Ikaw ang nagpakana ang lahat ng ito tama ba.."seryosong sabi niya kay yam at lalo itong ngumisi sa kanya.

"Yup.. Gusto ka namin tulungan lolo neo. Gusto rin tumulong ni patt kaya pumayag siya sa gusto ko.. Gusto niya maging masaya kayo ni pleasure.."sabi ni yam ya..

Kumunot noo siya pero nakuyom parin ang kamao niya.

"Walang katutuhanan ang nakikita mo lolo neo.. Set up lang yan.. Gusto lang namin malaman kong ano ba ang gagawin ni doc sure na akala niya may nagyari sa kanila ni pattrick..."sabi naman ni sky.

"Gusto rin namin malaman kong sabihin  ba  niya sa iyo ang nangyari o hindi."sabi naman ni max.

"Saka gusto mong marinig sa bibig niya ang salitang mahal kita diba.."sabi ulit ni yam yam.

Kaya natigilan siya at tinignan niya ito ng masama.

"Kilala kita lolo neo.. Alam ko naman na hindi mo pa sinasabi kay doc sure ang totoo mong nararamdaman. Kaya yan tinutulungan kana namin."sabi ulit ni yam yam..

Huminahon naman siya kaya tinanggal na nila sky at max ang pagkahawak sa kanya.

"Hindi ko kailangan ng tulong niyo!! Kaya tigilan niyo ang katarantaduhan niyo.."seryosong sabi niya.

"Kailangan mo sila neo.."biglang pagpasok ni cloud kasama si lian sa loob. Nandoon rin si charles at lust..

"Alam niyo rin.."seryosong sabi niya.

"Sinabi lang ni sky sa akin kaya pumunta na  kami dito.. Baka patayin mo talaga sila kahit gustong gusto ko rin silang patayin.."seryosong sabi ni cloud..

"Wow brother... Nakaka touch naman ang sinabi mo.."saracastic na sabi ni sky..

"Hayaan mo muna sila doc neo.. Kahit mga katarantaduhan ang ginagawa nila may magandan nadudulot naman."sabi ni charles..

Napapikit siya at nagbuntong hininga saka tignan si yam yam.

"Sabihin mo sa akin ang lahat ng plano niyo.."sabi niya kaya napangisi ang tatlo.

"Ayos.. Akala ko masusuntok na ako.. Masakit pa ang suntok ni xander sa akin.."sabi ni sky..

"Ako rin kaya masakit pa ang katawan ko sa ginawa ni dale sa akin.. Haaayyy Nakakatakot talaga kapag napana ni kupido. Nagiging dragon.."sabi naman ni max.

"Nga kalukuhan niyo kasi."natatawang sabi ni lust..

"Wait may gusto lang akong malaman.."seryosong sabi niya kaya napatingin ang lahat sa kanya.

"Ano yun??"tanong ni max sa kanya.

"Sino ang naghubad kay pleasure.. Si pattrick ba??"seryosong tanong niya sa mga ito.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon