Kabanata 14
Pleasure pov.
"Salamat po doc pleasure.."nakangiting sabi ni issa na 4 months pregnant..
"Walang ano man. Basta yong bilin ko sa iyo ahhh.."sabi niya dito. Nalaman niya kasing dalawang beses na itong nakunan kaya natatakot itong baka makunan daw ulit ito kaya nagbigay siya ng papakapit sa baby nito at bilin din niyang magpa check up siya sa doctor nito month-month para hindi na maulit ang nangyari dito.
"Maraming salamat po talaga doc pleasure. Ang swerte talaga ni senyorito neo.."sabi naman ng asawa nito na tarabahador dito sa hacienda nila neon..
Hindi niya mapigilan mapangiti dahil kanina pa niya nakakarinig ang mga papuri ng ito sa kanya..
"Tungkulin ko na makatulong kahit sa maliit na bagay."nakangiting sabi niya dito.
"Buti ikaw doc pleasure ikaw yong naging girlfriend ni doc neo.. Kong si melissa siguro naku baka magiging reyna-reynahan na siya dito."sabi nito.
"Saka mag ingat ka doon doc pleasure iba talaga ang ugali niya."sabi naman ng asawa ni issa.
"Salamat. Dont worry kaya ko siya.. Hindi niya rin kilala ang binabangga niya."sabi niya saka tumawa siya kaya tumawa rin ang mga ito.
"Sige doc pleasure mauna na po kami."sabi ng asawa ni issa kaya nakangiting tumango siya sa dalawa..
"Doc pleasure tara mamasyal tayo. Sabi naman ni doc neo kanina pwede tayong mamasyal dito."sabi ni nurse val na lumapit ito sa kanya.
Magsasalita sana siya ng tawagin siya ni neon saka lumapit ito sa amin.
"Pleasure.."biglang sabi ni neon na kakatapos rin nito sa last patient nito. Naalala nanamam niya yong pinasaluhan nilang halik kanila lang. Kong hindi lang sila naubusan ng hangin siguradong hindi ito titigil na halikan siya.
"Why??"tanong niya na napatingin siya dito.
"Lets go.."sabi nito kaya kumunot noo siya.
"Ahhh?? Saan tayo pupunta?"takang tanong niya.
"Tapos na ang unang medical mission natin ngayon kaya may ipapakita ako sa iyo."sabi nito saka tinignan nito si nurse val.
"Ahhhh doc sure kami nalang muna nila nurse belly ang mamasyal dito. Sige po."sabi ni nurse val saka nagmadaling lumapit ito kay nurse belly.
Napailing na tinignan niya si neon na nakatingin na ito sa kanya.
"Saan ba tayo pupunta?"tanong niya dito habang tinatanggal niya ang lab gown niya. Naka tanggal na rin ang kay neon kanina pa.
"Ipapakita ko ang isa pang ako.."seryosong sabi nito saka hinila siya papasok sa mansion. Kita niya ang pagngisi nila nurse belly saka ang ibang nandoon pati ang ibang fucking womens na kumakaway pa sa kanya at ang apat na kupidmon na may sinesenyas ito sa kanya na enjoy....
Anong ibig sabihin ng apat..
Pagpasok nila sa loob bigla silang kumaliwa at may nakita siyang napakalaking pintuan. Pumasok sila doon pero napakunot noo siya ng mapansin na para itong mini sinehan.. Pero hindi talaga sinehan na nasa mall. Kundi sosyal na sinehan..
"Anong gagawin natin dito??"tanong niya saka tinignan niya ito. Bigla itong ngumisi..
"Lets go.."sabi nalang nito saka hinila siya sa unahan. Pinaupo siya nito sa iaang coach saka lumapit ito sa maliit na parang dvd saka may pindot ito.
Lumaki naman ang mata niya ng makita niya ang title ng panoorin nila..
"You took me here to watch porn?"gulat na sabi niya dito.. Tumingin ito sa kanya bago ito lunapit saka ito umupo sa tabi niya.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)
Ficción GeneralWarning... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar,wrong spelling...etc. Asahan ninyong may spg ito.. Salamat. ------)))))) Gusto ni lola na pumunta ka sa aniversary nila. Gusto kong ituloy natin ang pagpapanggap sence sinimulan na nat...