KABANATA 37

4.8K 176 34
                                    

Kabanata 37

Neo pov..

Napatingin siya sa salamin..

This is it...

Ito na ang hinihintay niya...

"Naks ang gwapo.. In love talaga si lolo neo.."

Biglang tinignan niya ng masama si max na naka suit at may hawak na mask.

"Bakit ikaw lang?? Nasaan ang mga gagong kasamahan mo sa katarantaduhan."tanong niya ng makalapit ito sa kanya.

Ngumiti ito pero pansin niyang kakaiba ang ngisi nito.

"May ginawa nanaman ba kayo..??"seryosong sabi niya.

"Nope.."sabi nito.

"Kong ganun bakit kakaiba ang ngiti mo."sabi niya ulit at seryosong tinignan niya ito..

"Relax lolo neo. Wag kang paraniod okay. Actually itong ngiti sa labi ko ay hindi para sa iyo kundi kina yam yam dahil may ibibigay si doc sure na REGALO sa kanila...."sabi nito na ngumisi na..

Kumunot noo naman siya.

"What do you mean??"

"Malalaman mo rin.. Pero ngayon tara na at pumunta na tayo sa fucking house.. Well ako ang gwapo mong driver ngayon."sabi nito sabay kindat pa sa kanya kaya binato niya ng maskara na hawak niya dito pero sinalo lang nito at binalik sa kanya.

"Oyyy baka masira yang maskara mo lolo neo..."sabi nito sa kanya kaya masamang tinignan niya ito.

"Shut up!!! Pwede ba umalis na tayo dito.."sabi naman niya at nauna na siyang umalis sa kwarto niya pero narinig niya ang sinabi nito.

"Haaayy naku mga inlove talaga nagiging mainitin ang ulo pero sa babaeng mahal naman nila nagiging tigasin.."sabi ni max.

"Gago!!!Aalis ba tayo o ibabaon kita dyan.."sigaw niya dito.

"Ito na.. Buti ang gwapo ko.."sabi nito ng sumunod ito sa kanya.

Masamang tinignan ulit nalang niya ito bago sila bumaba sa hagdan..

Pagbaba nila nakita niya ang ibang mga fucking members nila na nakamaskara na na may mga ngiti sa mga labi nila.

Alam niyang masaya ang mga ito para sa kanila ni pleasure.

"Congrats.."sabay sabay na sabi ng mga ito sa kanya...

"So welcome to tigasin club.."sabi ni cloud na tinanggal ang maskara nito.

Ngumiti nalang siya sa mga ito.

Alam niyang nakakabakla pero masaya siya dahil nahanap na niya talaga ang babaeng para sa kanya..

"Mag pa party ka sa amin neo pagkatapos nito. Hindi ka nagpa stag party sa amin."sabi ni andre.

"Oo nga.. Talagang binantayan mo talaga si doc sure...."sabi naman ni dylan.

"Baka daw kunin ni pattrick si doc sure. Alam mo naman pwede pa magbago ang isip ni doc sure at kapag nangyari iyun baka lumuha ng dugo si lolo neo..."nakangising sabi ni max na nasa tabi niya kaya sinikmuran niya ito sa tiyan kaya nagtawanan ang ibang kasamahan nila.

"Fuck lolo neo.. Ang sakit.."namimilipit sa sakit na sabi nito..

"You deserved that.. Gago ka talaga.."seryosong sabi niya.

"Tara na baka mapatay na ni neo si max kahit gustong gusto na natin silang ibaon sa lupa.."sabi ni dale.

"Wow.. Love na love niyo talaga ako nooo... Thank you poooo.."sarcastic na sabi ni max na masamang tinignan siya pati sina dale.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon