KABANATA 16

5.6K 167 29
                                    

Kabanata 16

Pleasure pov.

Hindi natuloy ang pagpunta nila sa ipapakita sana ni neon sa kanya dahil biglang hinarangan sila ng isang tauhan nila neon. Kailangan daw nila pumunta sa mansion dahil pinapatawag na sila ni lolo ni neon. May salo salo daw na hinanda ni lola marga sa lahat.

"Oohhh nandyan na sila. Hooyy bakit ang tagal ninyo. Saan ba kayo pumunta."sabi ni sky na kasama ang ibang tauhan ng hacienda.

"Tignan niyo ang mukha ni neo. Bitin ka ba doc neo."sabi ni yam yam. Biglang naalala niya ang nangyari sa mini sinehan dito sa hacienda.

"Doc sure bakit ka namumula."biglang tanong ni nurse val.

Biglang naghiyawan naman ang mga members ni neon. Tinutukso naman sila ng ibang nandito.

"A-ano ba kayo. Maiinit kaya ngayon.. Saka sumakay kami kay pikulo kaya ganito ako ngayon. Namumula.."sabi niya saka pumunta siya agad sa bakanteng upuan na katabi ni doc pattrick..

"Umalis ka dyan patrick."biglang sabi ni neon. Napatingin naman ai doc patt na susubo sana  ng pagkain.

"Doon kana sa ibang upuan."sabi naman ni doc patrick.

"Bibilang ako ng tatlo. Kapag hindi ka pa umalis dyan tatadyakin kita papunta sa manila."seryosong sabi ni neon. Hindi niya alam kong nagbibiro ba ito o hindi. Biglang tumahimik naman ang lahat sa sinabi ni neon.

"Tumayo kana dyan patt. Wag mo munang pagselosin si neo dahil sagad na ang pagseselos yan kanina kina marco."sabi naman ni kian kaya doon na nagtawanan ang ibang nakarinig.

Nagbuntong hininga siya kaya siya na ang kusang tumayo.

"Dito kana neon. Doon nalang ako kina nurse belly."sabi niya saka hinila niya ito na pinaupo sa inupuan niya kanina pero nagulat siya ng pinaupo siya nito sa kandungan nito.

Lumaki naman ang mata niya na pilit na tumatayo siya pero hindi siya nito pinakawalan..

"Neon.."sabi niya.

"Ohhh fuck.. Nagiging lover boy na si doc neo.. Halilujah.."sabi ni max.

"May himala.."sabi naman ni reid.

"Merry christmas.. Ohhh ohhh. Ohhh."sabay na sabi ni yam yam at sky kaya lalong lumakas ang pagtawa ng lahat.

Kita naman niya ang pagngiti ng lolo at lola ni neon..

Lalo naman siyng namula sa ginagawa ng neon na ito. Hindi niya napaghandaan na ganito pala ito. Pero parang nag eenjoy naman siya.

"Wag niyo na ngang tuksuin sila. Hala kumain pa kayo ng kumain."sabi naman ni lola margarita na binigyan sila ni neon ng pinggan. Si neon na ang kumuha ng pinggan pero isa lang ang kinuha nito.

"Share nalang tayo."sabi nito sa kanya.

"Naks.. Tinalo mo pa ang ka sweetan ni andre sa pang aakit niya kay babaeng weird."sabi ni matheo.

"Ang sabihin mo matheo parang naaamoy ko na ang pagiging tigasin niya."sabi ni  kian kaya lalong lumakas nanaman ang tawanan.

"Ang sweet nga ni doc neo. Sana ganyan rin ang magiging bf ko."sabi ni nurse queenie.

"Oyyy nagpaparinig kay doc mirko."sabi ni nurse kylie kaya nakay doc mirko na at nurse ang asaran.

"Eat.."sabi ni neon ng subuan siya nito. Kinain naman niya iyun.

Sumabo rin ito ng pagkain.

"Ngayon ko lang nakitang ganyan ka nek nek."sabi ni grace na katapat nila na kumakain katabi nito si marco at hindi niya kilalang lalaki.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon