Kabanata 03.
"Thank you doc pleasure.."nakangiting sabi ng mag asawa sa kanya habang kalong kalong ang sanggol na anak ng mga ito.
Ngumiti siya sa mga ito
"Wala yun. Oo nga pala may pangalan na ba kayo sa kanya.."tanong niya.
"Meron na doc pleasure gusto sana namin na ipangalan sa iyo at kay doc neo ang anak namin."sabi hazel sa kanya.
Napataas ang kilay niya.
"Gusto niyong ipangalan sa anak niyo ang pangalan namin ni neon. Ano yun pleasure neon?? Napleasure na matingkad na kulay..."kumunot noo na sabi niya.
Natawa naman ang mag asawa sa sinabi niya.
"Pleasure neontelle doc pleasure. Gusto kasi namin na ipangalan sa inyo dahil sa napakalaking tulong na ginawa niyo sa amin.."sabi ng asawa ni hazel na si rick.
"Bakit sinama niyo pa ang lalaking yun. Kong ginamit niyo nalang ang napaganda kong pangalan siguradong paglaki ng anak niyo kasing dyosa ko rin.."sabi niya sa dalawa.
"Sino nagsabi nanay mo??"biglang sabi ni neon na hindi niya namalayan na pumasok pala kasama si rose.
"Bakit nandito ka? Wala ka bang ibang babaeng senesex ngayon kaya nandito ka at nagbibigay ka ng virus.."sabi niya dito..
Naiinis pa talaga siya dito dahil sa nangyari kahapon. Binigay na pala nito sa kapatid niya pero sinabi ng magaling ng doc neon na ito na nasa office nito..
Grrr.. Sarap talaga tirisin..
"Ang aga aga bumubulaklak nanaman yang bibig mo."sabi rin nito saka lumapit ito kay hazel. "She's cute. Pero palitan niyo ang unang pangalan ng anak niyo. Baka makuha niya ang pagkabulaklak ng bibig ng pinagkuhanan niyo ng pangalan."sabi nito.
Narinig niya ang tawa ni rose at sina hazel at rick sa sinabi ng lalaking ito..
"Wow hiyang hiya naman ako sa iyo."sabi niya dito saka tinigan si hazel. "Palitan niyo rin ang neontelle baka makuha ng anak niyo ang pagkamanyak at antipatiko ng pinagkuhanan niyo rin ng pangalan"sabi niya kay hazel..
Natawa lang si hazel sa sinabi niya.
"Ganyan na ganyan rin kami ni hazel doc pleasure. Baka kayo ang makatuluyan ni doc neo.."sabi ni rick..
Tumaas naman ang kilay niya.
"Hindi mangyayari yun rick. Broken hearted ang lolo niyo kaya nagluluksa pa yan. Saka ayaw ko maging panakip butas no. Sa gandang ito panakip butas lang wag na oyy.. Manonood nalang ako ng porn sasaya pa ako.."sabi niya dito..
"Ikaw talaga pleasure. Sinisingit mo nanaman ang pagka adik mo sa porn. Hindi ka na nahiya.."sabi ni rose sa kanya.
"Daaaa.. Atles nanood lang ako hindi tulad ng isa dyan nakikipag sex ng kahit sino. Kaya nga may virus yan kaya ikaw rose mag alcohol ka pagkatapos baka makaroon ka rin ng virus. Mahirap na mahawa pa ang asawa mo.."sabi niya dito..
"Wala ba talagang preno yang bibig mo."kumunot noo na sabi ni neon.
Ngumisi siya dito.
"Bakit sasakyan ba itong bibig ko. Fyi lang ahhh bibig ito ng dyosa hindi sasakyan.."sabi niya. Kita niya ang pagtitimpi nito.
Nakaganti rin sa wakas. Asar na asar talaga siya kahapon.
"Dyosa?? Really? Saan banda naman. Kong sa height pang universe nga ang height mo pero yang boobs mo boobs ata ng bata.."sabi nito sa kanya .
Lumaki naman ang mata niyang tinignan ang boobs niya.
"Anong boobs ng bata. Excuse me ahhh gusto mo ipakita ko pa sa iyo na hindi boobs ng bata ito.."sabi niya dito..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)
Ficção GeralWarning... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar,wrong spelling...etc. Asahan ninyong may spg ito.. Salamat. ------)))))) Gusto ni lola na pumunta ka sa aniversary nila. Gusto kong ituloy natin ang pagpapanggap sence sinimulan na nat...