KABANATA 36

4.8K 146 19
                                    

Kabanata 36

Neo pov..

"Fuck you bakit niyo ako tinali dito.."galit na galit siya na nakatingin kay yam yam at sky na nakaupo sa kama niya.

"Relax lang neo."sabi ni yam yam kaya masamang tinignan niya ito.

Gusto niyang basagin ngayon ang mukha ng mga ito..

"Mga putang ina niyo talaga!!"galit na galit na sabi niya.. "Pakawalan niyo ako mga gago kayo!!"galit na sabi niya sa dalawa.

Tinali lang naman siya sa isang upuan na katabi ng kama niya..

"Papakawalan ka namin pero mangako ka lolo neo na wag mo kaming suntukin ahhh. Kotang kota na kami ngayon. Naka limang beses na akong nasuntok sa kanila fuck at nagbayad na rin ako ng ilang beses kay king thorn...."sabi ni sky.

Masamang tinignan lang niya ito.

"Oo nga. Mga gago talaga kayo no kami na nga ang tumutulong sa inyo bibigyan niyo pa kami ng suntok o kaya hindi naman sipa tapos si king thorn naman pinagbayad pa kami.."sabi naman ni yam yam.

"Kaya lolo neo wag mo na dagdagan ang pasa sa mukha namin nababawasan ang kagwapuhan namin."sabi ni sky.

"Fuck you!!!"mura niya sa dalawa..

"Tama lang yang ginawa nila sa inyo dahil kong hindi dyan sa katarantaduhan ninyo hindi lalong lalala ang sitwasyon nila."sabi ni may ann na pumasok sa loob ng kwarto niya..

"Ohhh hi may ann...."nakangiting sabi ni yam yam na biglang tumayo at sasalubungin sana nito si may ann ng masamang tinignan nito si yam yam kaya napahinto ito..

"Gago."sabi naman ni may ann dito bago nito nilagpasan si yam yam..

"Thank you gwapo talaga ako.. Saka may ann hi blood ka ngayon may ann may nangyari ba???"nakangising sabi ni yam yam..

"Bakit hindi mo tanungin dyan sa alagad mong demonyong si max.."seryosong sabi ni may ann dito saka siya tinignan. Ngayon niya lang napansin na may dala itong box.

"Ito yong isusuot mo ngayon neo. Mag ayos kana at maghanda."sabi ni may ann at binaba ang box sa kama niya kong saan nakaupo kanina si yam yam saka tinignan nito sina yam yam at sky. "Pakawalan niyo na siya gago talaga kayo..."sabi nito.

Tumayo naman si sky at tinignan si yam yam.

"Ikaw na yam baka lumipad bigla ang kamao ni lolo neo sa mukha ko. Masakit pa ang mga suntok nila  sa akin.."sabi ni sky saka biglang umalis..

Hindi niya mapigilan mapailing sa sinabi nito.

Tarantado talaga...

"Gago ka talaga sky... Lalo naman ako baka hindi lang lumipad ang kamao ang ibibigay niya sa akin baka pati sipa matanggap ko pa saka baka makarating ako agad kay satanas na wala sa oras....."sigaw na sabi naman ni yam saka tinignan siya bago kay may ann. "Ikaw nalang may ann maganda ka pa naman ngayon.."nakangiting sabi ni yam yam bago tumakbong umalis.

"Mga gago talaga.."sabi ni may ann at ito na ang nagtanggal ng tali sa kanya..

"Shit.. Tarantado talaga sila ang higpit ng pagkatali sa kamay ko.. Ang sarap nilang patayin.. ."sabi niya ng matanggal ang tali sa kamay niya. Napahawak pa siya sa kamay niya dahil ang higpit talaga ng pagkatali ng mga ito..

"Masarap nga silang patayin at ichop chop saka ipakain sa mga pating....saka hindi lang ikaw ang gustong patayin sila dahil marami nang gustong pumatay sa kanila at isa na ako doon.."sabi naman ni may ann na galit ang tuno..

"May ginawa nanaman sila sa iyo??"tanong niya dito.

"Yeah at hinding hindi ko iyun makakalimutan.. Kapag talaga may oras ako babaliin ko ang mga boto nila."sabi nito saka binuksan ang box na dala nito. "Magbihis kana at wag mo nang paghintayin ang magiging bride mo.."sabi nito kaya hindi niya mapigilan mapangiti..

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon