Special Chapter 01

3.9K 141 17
                                    

Special chapter 01.

Pleasure pov.

Natatawa nalang siya dahil ng ihagis niya ang bulaklak na si fumiya ang nakasalo ay bigla nalang nito pinasa kay yam yam bago naglakad paalis. Kita niya ang shock ng mukha ni yam yam bago nito pinasa kay dale.

"Fuck you!!!"mura na sabi ni dale na biglang binigay kay xander.

"Shit!!! Tarantado ka dale.."mura na sabi ni xander bago nito binigay kay sky na katabi nito.

"Shit!!! Halilujja fuck you lolo xander.. Ayaw ko pang mamatay.."mura na sabi ni sky na ibibigay sana kay reid ng bigla nalang tumatakbo si reid paalis. Ganun rin si max at yong ibang mga fucking womens na parang may nakakahawang sakit si sky..

"Ayoko to... Gusto ko ng maraming babae.."sigaw ni sky na bigla nalang nito hinagis kong saan at nagulat siya ng masalo ni breastale ang bulaklak..

"Tsk.. Parang nakakahawang sakit ang bulaklak na yan ahhh. Pasapasahan ang peg...." napapailing na sabi ni kiana na katabi ni may ann na host na rin kasama ni kiana.

"Oo nga.. Gago talaga sila parang naging playground ang kasal nila neo at pleasure.. So sino ang nakasalo??"sabi naman ni may ann.

"Babae.... Well sa tingin ko maganda rin na tulad ko dahil sa sexy niyang katawan kahit natatakpan ang mukha niya ng maskara... So siya na ang susunod na magpapakasal.. Congrats.. Sana hindi manyak ang magiging groom mo.."sabi naman ni kiana. Kaya nagtawanan nanaman ang mga guest.

"Ipagdasal natin yan.."sabi naman ni may ann kaya lalong lumakas ang tawanan pati siya natatawa na rin..

"Oo nga.. Saka oo nga pala isasalo pa ba natin ang garter??"tanong ni kiana na hawak na nito na tinanggal niya kanina at binigay dito.

"Nope.. Ibibigay nalang natin sa babae para siya na ang mag bigay sa lalaking napupusuan ng puso niya."nakangiting sabi ni may ann.

"Ayy gusto ko yan dahil yong mga lalaking nandito ay mga manyak pero yummy..."sabi ni kiana kaya nagtawanan ang ibang bisita.

"So itutuloy na natin ang pagbibigay ng message.. Sino ang gustong magbigay ng message sa bagong kasal."nakangiting sabi ni may ann kaya tumayo si breastale at naglakad papunta sa gilid ng stage.

"Hi bestfriend.... First of all congrats. Im so happy dahil nahanap mo na ang lalaking para sa iyo. I know magiging masaya ka sa piling niya dahil sa nakikita ko ngayon sa mga mata mo. You love him so much at nakikita ko rin na mahal na mahal ka rin niya....Congrats.."sabi ulit nito bago ito bumaba sa stage..

Hindi niya mapigilan mapaluha..

"Stop crying my pleasure.."bulong ni neon sa kanya..

"Sana mahanap na rin ni breastale ang lalaking para sa kanya.."sabi niya dito.

"Mahahanap niya rin ang lalaking magpapatibok ng puso niya.."sabi nito.

"Neo.."biglang sabi ni rex na nasa ibaba ng stage.

Napatingin sila dito.

"Gusto kayo makausap ng magulang ni melissa. Nasa office ni thorn."sabi ni rex kaya nagtinginan sila ni neon.

Kita niya sa mga mata nito na humihingi ito ng permiso sa kanya.

"Sure.. Gusto ko rin sila makausap."sabi niya dito.

"Thank you my pleasure."sabi nito at hinalikan siya sa pisnge.

"Chezzy.."napapailing na sabi ni rex kaya natawa siya. "Sige na pumunta na kayo at ako na ang nagsasabi kila kiana."sabi ni rex.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon