KABANATA 09

6K 212 51
                                    

Kabanata 09

"Neon sandali..."pigil niya dito habang papasok na sana sila sa loob..

Kinakabahan talaga siya..

Shit na malaking sundalo... Mas okay pa sa kanya kong nasa operating room siya dahil hindi naman siya kinakabahan na tulad ngayon..

"Why?? Kinakabahan ka pa rin ba??"kumunot noo na sabi nito.

Tinaasan ko ito ng kilay.

"Syempre naman no.. Hindi na maiiwasan yun. Remember nag papanggap tayo.."sabi niya dito..

Seryosong tumingin ito sa kanya at gulat na nilapit nito ang mukha..

Hahalikan nanaman ba siya nito???

Napapikit siya pero may narinig siyang mahinang tumawa kaya napamulat siya at kita niya ang pagtawa ni neon..

"Nakakainis ka talaga.."inis na sabi niya dito..

"Naadik kana ata sa halik ko."sabi nito at gulat na hinawakan nito ang biwang niya.

"Asa ka.."sabi niya..

Itutulak niya sana ito ng humigpit ang paghawak nito sa biwang niya..

"Neon bitawan mo na nga ako.."angal na sabi niya pero gulat na hinalikan nanaman siya nito sa labi.

Mapusok iyun kaya hindi niya namamalayan sinasabayan na niya pala ang paghalik nito at napahawak siya sa leeg ni neon.

"Ahemmm... Nek nek(neo) apo pwede bang mamaya na yan at ipakilala mo muna sa amin ang girlfriend mo."sabi ng nagsalita kaya naitulak niya ito sa gulat.

Napatingin siya sa nagsalita at nakita niya ang lola ni neon at ang ibang mga bisita na nakangiti sa kanila..

"Shit naman neo.. Nagiging manyak kana.."narinig niyang sigaw ni max. Kaya tumawa ang ibang nakarinig..

Binitawan naman siya ni neo pero hindi nito binitawan ang biwang niya..

"Matagal na yang manyak max.. Ang sabihin mo sobrang manyak na niya.. Akalain mo naakit niya si doc sure.."sabi naman ni sky..

Tumawa nanaman ang ibang mga bisita..

Nakita niyang masamang nakatingin si neon kina sky at max.

"Anak..."napatingin siya sa napagandang babaeng lumapit sa kanila ni neon.

"Mom.."sabi ni neo at binitawan siya at hinalikan nito ang ina..

Shit para siyang goddesss...

"I miss you son.."sabi nito kay neon saka siya tinignan..

"H-hello po. Im pleasure sarmiento..."nautal na sabi niya dito..

Shit na malagkit para siyang naiihi sa nerbiyos..

Nagulat siya ng yakapin siya nito..

"Welcome to the family hija.. Your so beautiful.."
nakangiting sabi nito..

"S-salamat po.."mahinang sabi niya.

"Joan ipakilala mo rin sa amin ang girlfriend ni nek nek(neo)..."narinig niyang sabi ng isang babaeng kamukha ng ina ni neon.

"Tita cordilla neo po.."sabi naman ni neon.

"Asus nahiya ka pa sa nickname mo.. Ang cute cute kaya.."sabi ng babaeng tinawag na tita cordilla ni neon.. Nagtawanan nanaman ang ibang bisita..

Hindi niya mapigilan matawa rin..

Nek nek... Ano siya baby??

"Tsk.. Lets go.."sabi ni neon at hinawakan siya pero nagulat siya ng hawakan din siya ng mommy ni neon.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon