Kabanata 29
Neo pov.
"Good morning doc neo.."nakangiting bati sa kanya ng ibang nurse sa kanya. Nginitian naman niya ang mga ito..
Maganda kasi ang araw niya ngayon.
"Para kang nanalo sa lotto ahhh.."biglang sabi ni patrick ng makasalubong niya ito.
Nginitian nalang niya ito. Kaya kumunot noo ito sa kanya.
"May nangyari ba at ganyan ka kasaya??"tanong nito sa kanya.
"Yeah..."sabi niya.
"Ano naman iyun??"tanong nito.
"Tsismoso kana ba patrick tulad ng kupidmon."tanong niya..
"Nope.. Nacucurious lang ako dahil hindi ako sanay na ganyan ka kasaya..."sabi nito sa kanya.
Ngumisi naman siya.
"Alamin mo dahil hindi ko sasabihin sa iyo. Aalis na ako may gagawin pa ako."sabi niya pero pinigilan siya nito..
"Dahil kay doc pleasure tama ba..."sabi nito kaya tinignan niya ito sa mga mata.
Ito naman ang ngumisi sa kanya.
"May alam ako na alam mo rin neo. Kaya mag ingat ka at baka mawala siya sa iyo.."sabi nito.
"Anong alam mo."seryosong tanong niya rin dito.
Lalo itong ngumisi sa kanya..
"Alamin mo dahil hindi ko rin sasabihin sa iyo."sabi nito na inulit ang sinabi niya kanina bago naglakad paalis.
Natigilan siya sa sinabi nito saka napakuyom ang kamao..
Anong alam nito?? Alam kaya nito ang kasunduan nila ni pleasure.. Shit..
"Doc neo.."nakangiting sabi naman ni rose sa kanya at lumapit ito sa kanya.
"Good morning rose."bati niya dito.
"Good morning doc neo.. Ahh doc neo nakalabas na pala si kim. Si doc juan ang nagpatuloy sa naiwan na trabaho niyo doc neo. Saka may pinagsasabi si kim sa inyo na yong promise niyo daw po kahit may girlfriend kana."sabi nito na nakangiti..
Napangiti na rin siya.
"Mabuti naman at nakalabas na siya. Kapag free ako dadalawin ko siya sa kanila.."sabi naman niya.
"Crush na crush kanya talaga doc neo. Saka kapag daw lumaki na siya gusto niya maging doctor kagaya mo."sabi naman ni rose.
Ngumiti ulit siya.
"Ahhh doc neo ito po pala yong bago niyong assigment."sabi nito at binigay sa kanya ang chart.. Kinuha naman niya iyun.
"Sige rose pupunta muna ako sa office ko.."sabi naman niya. Tumango naman ito at nagpaalam bago umalis.
Naglakad na siya papunta sa office niya ng maalala nanaman niya ang sinabi ni patrick kanina..
Aalalamin niya kong ano ang nalalaman nito sa kanila ni pleasure..
Pagpasok niya sa office niya kumunot noo siya ng makita si max.
"Anong ginagawa mo dito??"tanong niya kay max saka umupo sa upuan niya.
"Kailangan ko ng tulong mo."seryosong sabi nito sa kanya.
Kumunot noo naman siya.
"Anong tulong.."tanong naman niya.
"Sumama ka sa akin neo. Ikaw lang ang makakatulong sa kanya."sabi nito.
"Sabihin mo muna sa akin kong ano yun.."seryosong sabi niya.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)
Ficção GeralWarning... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar,wrong spelling...etc. Asahan ninyong may spg ito.. Salamat. ------)))))) Gusto ni lola na pumunta ka sa aniversary nila. Gusto kong ituloy natin ang pagpapanggap sence sinimulan na nat...