KABANATA 21

5.2K 193 17
                                    

Kabanata 21

Neon pov.

Ipapasok na sana niya ng dahan dahan ang sundalo niya ng pigilan siya ni pleasure. Kita niya ang kunting pag alala nito. Kaya ngumiti siya dito.

"Dont worry im gentle. Masakit sa una pero kapag tumatagal masarap na.."sabi niya dito kaya hinayaan na siya. Kaya dahan dahan niyang pinasok ang sundalo niya ang pagkababae nito.

Kita naman niya ang sakit sa mukha nito. Kita din niya ang pagluha nito kaya biglang tumigil muna siya.

Hindi siya gumagalaw para mawala kahit papaano ang sakit. Hinaplos naman niya ang pisnge nito na may luha.

"Relax pleasure. Huminga ka muna ng malalim."utos niya dito kaya ginawa naman nito ang sinabi niya.

Napangiti siya dahil hindi siyan nito kinuntra.

"Masakit pa ba??"tanong niya ulit dito.

Tumango naman ito sa kanya.

"Masakit pa pero ituloy muna neon."sabi nito na kagat labi.

"Are you sure??"tanong niya dito na may bahid ring pag alala dito.

Tumango ito sa kanya.

"Okay.. Im gonna move now. Masasaktan ka pa rin pero mawawala rin yon pag nagtagal."sabi niya dito saka hinaplos ang kamay niya ang pisnge nito.

Dahan dahan siyang gumalaw kaya kita niya ang pangiwi nito kaya huminto ulit siya pero nagsalita itong ituloy niya saka ito pumikit at napahawak ito sa mga braso niya.

"Pleasure...tumingin ka sa akin."anas niya dito.

Nagmulat naman ito ng mata saka siya tinignan. Nginitian niya ito saka hinalikan sa mga labi bago siya gumalaw ulit. Nilaro laro niya ang dila nito gamit ang dila niya para madistract ito. Sumabay naman ito sa ginagawa niya kaya na nakikipaglaro rin ito gamit ang dila nito.

Napapikit nalang din siya ng napapikit rin ito saka siya gumalaw dahan dahan. Biglang nakagat ni pleasure ang labi niya pero binaniwala niya iyun at hinahalikan parin niya ito at dahan dahan na bumibilis ang paggalaw niya at ramdam niya ang paghigpit sa hawak ni pleasure sa mga braso niya.

Tinigil niya ang paghalik dito saka napaungol silang sabay ng mas binilisan pa niya ang paggalaw.

"Neon.. Ohhh..neon.."ungol na sabi ni pleasure sa kanya.

"My pleasure...shit..fuck.." ungol na sabi niya dito habang mas bumibilis ang pagbayo niya dito. Nakahawak na rin siya sa dibdib nito na pinisil iyun..

"Neon...ohhh mo...more faster..neon.."ungol na sabi nito kaya parang may sariling isip ang katawan niya at lalong binilisan niya ang paggalaw dito.

"Ohhh fuck pleasure.."ungol na sabi niya ng sumasabay na rin itong gumiling.

"Neon..ohhh shit.. Ahhh neon.."ungol nito na humigpit ang hawak nito sa braso niya.

Mas binilisan niya ng paggalaw hanggang makarating sila sa dulo ng langit. Humihingal na tinignan niya si pleasure na pagod na pagod rin.

Napangiti siya sa ginawa nila. Ngayon lang niya nararamdaman ang ganitong feeling. Hindi ganito ang nararamdaman niya sa mga babaeng kinakama rin niya kapag gusto niyang mag sex.

"Neon.."sabi ni pleasure sa kanya na makatingin na ito sa kanya.

Hinalikan niya ito sa noo saka tinignan ito.

"Magpahinga ka muna pleasure."sabi niya dito saka aalis sana siya sa pagkadaganan dito pero pinigilan siya.

"Why?? Gusto mo ng round 2??"pilyong sabi niya kaya pinalo siya nito sa braso.

FUCKING WOMENs 05: Neon Mike Settle ✅✅✅✅ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon