#1. I'm "That XX"

2.3K 81 2
                                    

"Kwon Jiyong, anh là đồ khốn !" - Seungri gào lên trong đau khổ, những giọt nước mắt không ngừng rơi trên gương mặt cậu. Xung quanh, có thể thấy được vết tích của cơn giận dữ: chiếc bàn đổ ụp, những lọ mỹ phẩm tung toé, chiếc gương treo tường vỡ tan tành.

Kẻ bị gọi tên - Kwon Jiyong, đang đứng chết lặng ngoài cửa. Anh dựa vào cánh cửa đang đóng chặt, nghe từng tiếng động trong phòng, nơi mà Seungri quằn quại đau đớn, mà chẳng thể làm gì khác. Anh chỉ đứng như chôn chân ở đó, cắn chặt răng và ghim sâu những móng tay cụt lủn vào lòng bàn tay. Anh không thể vào trong đó để ôm lấy cậu, an ủi hoặc giải thích, bởi anh sai, anh thực sự đã sai.

.

Tin tức về G-Dragon và người mẫu Nhật Bản Kiko tràn đầy trên mặt báo. Những hình ảnh thân mật, ánh mắt và cử chỉ âu yếm khiến người ta ngày lập tức nghĩ đến một mối quan hệ trên mức bạn bè. Và thực sự là vậy, G-Dragon và Kiko có một mối quan hệ thân thiết hơn bạn bè, Kiko thích anh trong khi GD coi cô ấy như một tri kỉ, một bóng hồng tâm đầu ý hợp trong thời trang. Anh là một nghệ sĩ mộng mơ, lãng mạn và lập dị, thế nên thật tuyệt vời khi tìm thấy một người có thể hiểu được những tác phẩm của anh, lý giải được phong cách anh thể hiện mà không cần đợi anh giải thích. Kiko là một người như thế, cô luôn thấy được vẻ đẹp trong những món đồ anh khoác lên người, dù chúng quái dị đến đâu. Bởi vậy mà GD thực sự quý trọng Kiko, thân thiết với cô ấy, sẵn sàng đáp ứng những mong muốn của cô ấy, có mặt mỗi khi Kiko nói rằng cô ấy cần anh. Có lẽ điều ấy khiến Kiko hiểu lầm và dành tình cảm cho anh, thậm chí cố gắng xúc tiến mối quan hệ giữa hai người. Thế nhưng Kiko lại không nhận ra một điều: cô chỉ là tri kỉ của anh trong nghệ thuật, còn trong cuộc sống thì không. Phải, cô ấy là tri kỉ của G-Dragon, chứ không phải của Kwon Jiyong.

Người mà Kwon Jiyong muốn gắn bó trong cuộc sống là Lee Seung Hyun. Tất nhiên, cậu chỉ là một trong số những tri kỉ của anh, bên cạnh Youngbae, Choi Seung Hyun và Daesung. Họ thực sự là những người anh em thân thiết, yêu thương nhau như ruột thịt. Thế nhưng, với Seung Hyun bé - Seungri, thì có đôi chút khác biệt: Jiyong yêu cậu ấy, thứ tình yêu nguyên thủy của con người, mãnh liệt mà tế nhị, và thật may mắn là cậu cũng đáp lại tình cảm ấy của anh. Họ yêu nhau theo cái cách của những đôi vợ chồng già, quan tâm chăm sóc nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, không ở bên nhau mọi lúc nhưng lại luôn tìm về nhau mỗi khi cần bến đỗ bình yên, và trái tim họ chỉ rung lên ấm áp khi trông thấy đối phương. Cũng có đôi khi tình yêu của họ trở nên tươi mới và ngọt ngào như mối tình đầu đầy thơ mộng và sóng gió, đó là những khi họ nổi hứng trêu chọc nhau, dành những điều ngọt ngào cho nhau, hoặc thậm chí cãi cọ giận hờn. Đối với Jiyong, nhiêu đó là đủ cho bức tranh cuộc sống đầy màu sắc, và cả cảm hứng âm nhạc bất tận trong anh. Jiyong thích cái cách mà Seungri luôn nhõng nhẽo và dựa dẫm vào anh, cả cái miệng nhỏ ngọt ngào luôn dành hàng giờ đồng hồ để thao thao bất tuyệt về anh với những người xung quanh. Chẳng hạn như lúc này, khi anh cuống cuồng đi tìm cậu, lo sợ cậu sẽ buồn vì những tin tức trên báo, thì lại bắt gặp Seungri đang lảm nhảm với Youngbae rằng Jiyong của cậu tốt đến thế nào.

"Hyung yên tâm đi, Jiyong hyung không thể hẹn hò với Kiko được đâu. Anh ấy sẽ không bao giờ làm em buồn vì mấy chuyện này. Jiyong hyung của em tốt lắm." - Seungri gật gù với Taeyang, trong khi với tay nhón miếng bánh quy trên bàn. - "Anh ấy là một người tài năng và kiêu ngạo, thế mà lúc nào cũng chăm sóc đứa dở hơi như em, lại còn lo lắng và bao dung cho em rất nhiều nữa. Để em kể anh nghe, .."

THIS XX ALONE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ