#24. "Black."

695 41 6
                                    

Seungri kéo thấp chiếc mũ lưỡi trai, che kín khuôn mặt đã gầy đi nhiều, bước vào toà nhà YG. Cậu vừa đi thẳng từ bệnh viện đến đây với tâm trạng rất tệ, sau khi bị bác sĩ mắng một trận xối xả vì tình trạng sức khỏe chuyển biến quá xấu. Không những thế, Taekgu cũng chẳng để cậu yên, anh ấy đã cằn nhằn suốt cả quãng đường dài, giờ hai người đang tiến vào YG, nhưng anh ấy vẫn chẳng có dấu hiệu dừng lại.

"Được rồi hyung, em biết rồi." - Seungri nhăn mặt, cắt lời Taekgu. - "Anh đã cằn nhằn cả tiếng rồi. Đầu em đau !"

"Nếu cậu chịu nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình đàng hoàng thì giờ đầu cậu có đau không ?" - Taekgu tiếp lời ngay lập tức. - "Đồ ngốc, chẳng hiểu sao tôi lại làm quản lý cho cậu nữa !"

"Được rồi được rồi, em xin lỗi mà." - Seungri gật đầu lia lịa, quay lại dặn dò Taekgu trước khi bước vào phòng của chủ tịch Yang Hyunsuk. - "Anh có thể mua giúp em một ly Americano không ?"

Đợi Taekgu đi rồi, Seungri mới hít một hơi thật sâu, vỗ nhẹ vào khuôn mặt mình rồi gõ cửa phòng.

"Vào đi". - Seungri mở cửa sau khi nghe thấy tiếng chủ tịch từ phía bên kia cánh cửa. - "Ồ, Seungri à ?"

"Chào chủ tịch." - Seungri khẽ cúi đầu. Sau đó, cậu nhoẻn miệng cười với các anh lớn của mình. TOP đang nhân lúc chủ tịch không để ý mà làm mặt xấu với cậu, Taeyang mỉm cười ấm áp, còn Daesung ngồi gọn vào một bên, nhường vị trí ấm áp nhất trên ghế sofa cho cậu.

Và G-Dragon im lặng nhìn cậu chằm chằm, ánh nhìn không rõ buồn vui mừng giận.

.

Công việc với chủ tịch kết thúc, BIGBANG cùng nhau trở lại phòng làm việc. Taekgu đã đợi sẵn trong phòng, đưa cho Seungri ly Americano vẫn còn nóng. Anh không nói gì, chỉ khẽ liếc qua Jiyong, cúi chào các thành viên khác trong nhóm rồi ra ngoài.

"Gì đây Seungri, em không cần cái đầu xinh xắn và dạ dày của mình nữa hả ?" - Youngbae hơi nhíu mày, cầm lấy ly Americano trên tay maknae xem xét.

"Hyung, chỉ là Americano thôi mà."

"Em uống coffee từ bao giờ hả ? Tịch thu !" - Youngbae lườm Seungri một cái sắc lẹm, rồi nhét luôn ly coffee vào tay Jiyong. - "Này, Americano."

"Của em đây, maknae." - Daesung cười híp cả đôi mắt hí, đưa cho Seungri một ly coolpis. - "Anh đã bỏ ra khỏi tủ lạnh lâu rồi, chỉ hơi mát thôi, không làm em đau họng đâu, anh hứa."

"Cảm ơn hyung." - Seungri hơi nhăn nhó nhìn ly Americano bị cướp mất, nhưng vẫn ngoan ngoãn uống coolpis của mình. Dù gì thì, với khẩu vị trẻ mẫu giáo của cậu, coolpis vẫn ngon hơn nhiều so với coffee đắng ngắt.

"Nè, chia cho miếng bánh gấu." - TOP dúi vào tay em út một hộp bánh gấu to bự, khuôn mặt đẹp trai tỏ vẻ miễn cưỡng. - "Quý lắm mới cho nhé, anh phải nói tiếng Nhật cả 15 phút mới lấy đúng được loại bánh này đấy."

Seungri ngơ ngác mất vài giây, rồi cười toe. Cậu hớn hở ngồi xuống ghế sofa, đặt ly coolpis xuống bàn và mở ngay hộp bánh. Lâu lắm rồi cậu không ra ngoài, tất nhiên cũng không đến Nhật để mà mua loại bánh ưa thích.

"Tuyệt !" - Seungri bỏ bánh vào miệng, nhai trong hạnh phúc. - "Em yêu anh TOP à !"

"TOP hyung ! Là hyung ! Kính ngữ của em đâu !"

THIS XX ALONE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ