Một tuần trôi qua rồi.
Mọi chuyện ngỡ như vẫn ổn, Seungri không hề giận dữ, không chất vấn, không ghen tuông vớ vẩn. Cậu ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc, và vẫn đi show, hoàn thành lịch trình với nhóm một cách hoàn hảo. Có khi còn ngoan ngoãn hơn, bởi cậu nhóc gần đây chỉ ở nhà khi rảnh rỗi, không láo nháo ở club hay tí tởn gây rối lung tung. Nhưng Jiyong biết, mọi thứ thực sự không ổn như vẻ bề ngoài. Không ổn tí nào.
Jiyong muốn phát điên lên mất.
.
Ngày hôm ấy, sau khi rời khỏi quán cafe, anh không thể liên lạc với Seungri được nữa. Thậm chí ngoại trừ lúc phải làm việc ở công ty, Seungri cũng không xuất hiện trước mặt anh. Anh gọi điện, cậu không nghe máy. Anh muốn hẹn cậu nói chuyện riêng, nhưng sau khi kết thúc lịch trình, cậu luôn trở về nhà ngay cùng quản lý. Anh qua nhà cậu, đứng bấm chuông gọi cửa cả buổi trời, nhưng cánh cửa vẫn không mảy may xê dịch. Cuối cùng, anh chỉ đành dành ra vài phút giải lao giữa lịch trình để tìm Seungri nói chuyện, nhưng cậu hoàn toàn phớt lờ anh, thay vào đó, cậu dính lấy Taeyang, làm mấy trò con bò và lăn ra cười ngặt nghẽo.
Ôi. Jiyong thề, anh căm hận tình huống này.
.
"Youngbae à, giúp mình điiiiii." - Leader quyền lực của BIGBANG, G - Dragon, lúc này đang níu lấy góc áo anh bạn nối khố, mè nheo như đứa trẻ. Nếu có ai đó ở đây lúc này, đại loại như TOP và Daesung, chắc có lẽ sẽ cười đến đánh rơi quai hàm xuống đất. Hoặc nếu Seungri có mặt, cậu sẽ quay chụp gì đó, khoảng 2 phút sau thành quả sẽ lù lù trên Instagram và được lan truyền với tốc độ nhanh không tưởng. Thế thì Kwon Jiyong chỉ có nước đi đầu xuống đất.
"Không." - Youngbae liếc Jiyong, chẳng có tí rung động nào trước vẻ đáng thương của bạn mình. Jiyong thật sự chỉ muốn đấm vào mặt Youngbae một cái rồi dẹp luôn chuyện muốn nhờ vả, nhưng không thể. Anh cần phải tiếp cận Seungri để giải thích và dỗ dành cậu, thế nên mặt mũi giờ này không quan trọng.
"Youngbae, giờ chỉ có cậu giúp được mình thôi." - Jiyong thở dài, tay vẫn níu áo bạn mình, khiến chiếc áo trở nên nhăn nhúm. - "Mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, và nó khiến Seungri giận mình. Mình cần giải thích với em ấy. Cậu không muốn thấy mình thất tình đúng không ?"
"Cậu thất tình mình lại mừng quá." - Youngbae bĩu môi. - "Cậu phải thất tình thì BIGBANG mới mong có cái để mà comeback. Thế nên, cứ thất tình đi."
"Thôi đi, cậu hiểu ý mình mà." - Jiyong lườm Youngbae một cái sắc lẹm. - "Đừng có cù lầy nữa đi. Mình thực sự cần cậu giúp, nếu cứ thế này mình và Seungri tiêu mất."
"Một lần này nữa thôi đấy." - Youngbae giật góc áo ra khỏi tay Jiyong, với vẻ mặt không thể khó ở hơn. - "Và hãy liệu hồn cậu nếu làm maknae buồn thêm lần nữa."
.
Buổi diễn tập kết thúc khi Jiyong ra hiệu tắt nhạc và nói cảm ơn với các vũ công. BIGBANG xúm lại với nhau ở một góc phòng tập, rì rầm nhỏ to về vũ đạo và phong thái trình diễn. Đáng khen là Seungri đã thôi ngáo ngơ và làm tốt phần của mình, điều đó khiến các anh lớn gật gù khen ngợi. Cậu nhóc trông cũng có vẻ tươi tỉnh hẳn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIS XX ALONE.
Фанфик[NYONGTORY FANFIC] Mọi bối cảnh và thiết lập nhân vật trong truyện đều là giả định theo trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật.