Seungri tỉnh dậy từ giấc ngủ ngắn mơ màng. Cậu cảm thấy đầu mình nặng trịch, lồng ngực tê dại với một cơn đau âm ỉ.
Không hề dễ chịu.
Seungri khó khăn rời khỏi chiếc giường rộng lớn nhưng lạnh lẽo, lê lết một cách mệt mỏi đến phòng tắm.
Nước nóng khiến cơ thể cậu được thư giãn đến từng tế bào, Seungri cảm thấy thư thái hơn, cậu bước ra khỏi phòng tắm đầy hơi nước với khuôn mặt tươi tỉnh. Cậu đã sẵn sàng để đón một ngày mới đầy năng lượng, dù quầng mắt cậu thâm đen vì đêm qua gần như thức trắng.Seungri chọn cho mình một chiếc chemise trắng, mặc cùng quần kaki nâu, trông cậu như một chàng lãng tử lang thang dưới những tán cây mùa hạ, mang thứ ánh sáng của nắng chiều rực rỡ. Cậu đứng trước tấm gương lớn, hít một hơi thật sâu, nở một nụ cười mà cậu cho là tươi tắn.
"Thôi nào Seungri, thoải mái đi. Mày đang ở Las Vegas, thế nên giờ chơi bời đến rồi."
Seungri tự nói với chính mình, trong khi chải lại mái tóc hơi rối, chuẩn bị ra ngoài.
Lúc ấy, cánh cửa bật mở.
Jiyong.
Trông anh thật mệt mỏi, mái tóc bù rối, chiếc chemise trên người mở ra hai cúc, xộc xệch. Chỉ duy nhất đôi mắt anh, đôi mắt nâu sâu thẳm vương vấn nét cười dìu dịu, là thoải mái và bình yên.
"Seungri." - Anh khẽ gọi cậu trong một chiếc ôm siết chặt. Tiếng gọi ấm áp, êm dịu như cơn gió thoảng mùa thu, lướt qua trái tim Seungri như một cái vuốt ve thật khẽ. Bên trong cậu là một hồi rung động. Ở bên Jiyong, là nằm yên trong những dịu dàng miên man không dứt, ở trong tình yêu bồng bềnh như dải lụa. Vòng tay ôm siết chặt của anh khi trở về mới ấm áp làm sao, vừa đủ để xua tan một đêm dài cô đơn lạnh lẽo. Seungri là kẻ dễ thoả mãn, cậu chỉ cần anh và vòng ôm của anh trở về, vậy thôi.
Seungri mỉm cười vòng tay ôm lấy anh. Cậu tìm thấy trong lồng ngực anh những nhịp đập mãnh liệt chỉ khi yêu mới có. Và, cũng tìm thấy một hương thơm khác lạ.
Seungri ở bên Jiyong đủ lâu, và tận hưởng hương vị trên cơ thể anh đủ nhiều để nhận ra mọi sự thay đổi dù là nhỏ nhất. Khi yêu thương một người quá lâu, ta sẽ tìm thấy bình yên nơi người ấy, nhưng cũng lại trở nên quá quen thuộc, để đến nỗi khi người ấy thay đổi, ta không có cách nào để lờ đi, tự an ủi hay lừa dối mình để mà bỏ qua và tha thứ. Nụ cười trên môi Seungri dần trở nên đắng chát, cậu khẽ đẩy Jiyong ra khỏi mình, chẳng nói chẳng rằng mà ra khỏi phòng.
.
Seungri nâng tách cafe lên, khẽ hít một hơi để thu trọn hương thơm quyến rũ ấy vào buồng phổi. Mùi hương của Americano là thứ mùi hương đặc biệt, sự hoà trộn hoàn hảo giữa ngọt và đắng, giống như là hỗn hợp của rung động và tổn thương. Seungri không uống cafe, cậu chỉ yêu mùi hương của nó. Hoặc giản đơn hơn, cậu đã quen với thứ hương thơm ấy, đến nỗi nhìn thấy được vẻ đẹp bên trong, và rồi yêu thích. Hoặc giản đơn hơn nữa, Americano là thức uống quen thuộc của Jiyong.
Seungri tìm đến mùi hương của Americano mỗi khi phiền muộn. Hương thơm ấy giống như Jiyong vậy, khơi dậy những cơn sóng nơi khứu giác, để rồi xoa dịu những cơn sóng lòng. Nó mang đến thứ bình yên mà cậu cần, mỗi khi tổn thương, chênh vênh, mệt mỏi, và không có Jiyong ở cạnh bên. Phải, thứ liên kết giữa anh và cậu không chỉ là tình yêu đã đi qua bao nhiêu sóng gió, mà còn là vô vàn những thứ nhỏ nhặt đã trở thành quen thuộc - cách sinh hoạt thường ngày, những đoá hoa cúc dại, mùi hương Americano, .. Và, có lẽ bởi vậy mà Seungri không thể chịu nổi khi giữa hai người chen vào một điều gì khác, dù là nhỏ nhặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIS XX ALONE.
Fanfiction[NYONGTORY FANFIC] Mọi bối cảnh và thiết lập nhân vật trong truyện đều là giả định theo trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật.