Chapter 4

2.3K 79 4
                                    

Bianca POV

"Mam this way po .." Sabi ng stuff dito sumunod naman kami pinunta kami sa second floor complete na lahat merong CR may videoke basta  lahat nandito na

"Hoy!!babae  tabihan mo nga akong uminom" sabi nitong ugok natoh...

"Hoy!!ka rin  may pangalan ako no!!" Sigaw ko pabalik tapos tinabihan sya...

"Tsss.." Sabi nalang nya...

"San ba kayo galing  na school?" Tanong ko bigla...

"Sa CSC" sabi nya

"Ahh...gang member kaba?" Tanong ko

"Oo ikaw?" Tanong nya

"Oo rin...." Sabi ko tapos mayamaya may nag kakanta na sa videoke tiningnan ko naman si klare lang pala tapos ang kinakanta Beautiful in white (eheemnn sa natamaan na readers nagsisimula sya sa M hihi) relaxing yong melody ng kanta nya sila Denise naman ayon nagsasayaw sayaw mga abnormal talaga haha.

Third person POV

Kanina pa umiinom yong apat  haggang sa makaramdam na ng pagkalasing sila Denise at prince kaya naman pumunta na sila sa kwarto at sa sahig na sila bumagsak .....sila lance at klare naman nakaramdam na rin  ng kalasingan at pumasok na sila sa kwarto at napahandusay rin  sa sahig....samantalang sila Bianca at Lucas ay  tuloy pa rin  sa pag inom wala na silang  alam  sa mga ginagawa nila nakaramdam narin  sila ng kalasingan at napagisipan nila na pumunta ng kwarto at nagulat sila sa nakita nila tulog na yong apat  sa sahig pero sila yong leader ng grupo nila kaya  sa kama silang dalawa hanggang sa nakatulog na silang dalawa na magkatabi sa kama take note mga naka uniform sila habang natutulog.....

Bianca POV

Arggghh...shittt ang sakit ng ulo ko ....bwesit naman oh!!tang *na yan!!!minulat ko yong mata ko at nabigla ako sa nakita ko nakayakap ako Kay Lucas at yong braso nya ang ginamit na maging unan ko....sa pagkakabigla ko naitulak ko sya kaya  nahulog sya sa baba.....

"Shitt....f*ck..." Sabi nya tumingin naman sya sakin at halatang galit tapos tumayo at papalapit ng papalapit na sya sakin ako naman Paatras ng paatras nagulat nalang ako ng mapasandal ako sa dulo  ng kama...at yong mukha nya papalapit ng papalapit sakin kaya  napapikit nalang  ako .....

"Anong  ginagawa nyo??hah"napamulat naman ako at napatingin Kong sino ang nagsalita...f*ck gising na pala sila....kaya  naman tinulak ko si Lucas....

Prince POV

Nagising nalang  ako ng nasa  sahig na ako..kilan pa ako natulog sa sahig?at nilibot ko ang paligid at nakita ko na sila lance at klare ay tulog rin sa sahig nangnapatingala ako nakita ko si  Lucas at si  bianca nasa  taas ng kama at parang maghahalikan kaya  naman dali dali Kong ginising si  Denise niyogyog ko sya hanggang sa magmulat sya..

" ano ba----"di ko na pinatapos ang sasabihin nya tinakpan ko na ang bibig nya kasi baka marinig kami nila Lucas .....tinuro ko naman sila Lucas sa kama at nagulat si  Denise kaya  may kinapa sya sa bulsa nya ..cellphone lang pala tapos pinicturan nya ....mabuti walang tunog CP nya kung Hindi maririnig kami, pagka kuwa nya ng pic tumayo na kami tapos nakita namin  na nakapikit si Bianca....parang may naiisip akong kalokohan bwahahahaa

"Anong  ginagawa nyo??haha" sabi ko napamulat naman si  Bianca at halatang nabigla na gising na kami kaya  naitulak nya si  Lucas haha

"Aray ..." Sabi naman ni Lucas kawawang bata haha tapos tiningnan kami....tinaasan lang nya ako ng kilay haha....

"Grabi ka Bessy kala namin  ayaw nyo sa isat isa ..haha" sabi naman ni Denise
Ito  talaga maasahan sa kalukuhan haha...

"Gago wala lang yon ano kasi napuwing ako kaya  pinaahipan ko Kay Lucas, diba  Lucas ?" Sabi ni  bianca

Bianca POV

"Gago wala lang yon ano kasi napuwing ako kaya pinaahipan ko Kay Lucas, diba  Lucas?" Pagsisinungaling ko tapos pinandilatan ng mata si Lucas inirapan lang nya ako...baklang tohhh..

"A-ah oo..." Sabi ni  Lucas

"Oo yon lang yon....btw  nasan sila klare at lance??" Pagiiba ko ng topic tapos sabay linga linga....

"Nanjan sa sahig tulog pa yong dalawa" nagpipigil na tawa na sabi ni  lance tiningnan ko naman at yon nga  bagsak..

"Gisingin nyo na nga  yan..." Sabi ko tapos nilapitan nila Denise yong dalawa .....

"Hoy!!!gising na!!!!!may sunog!!!" Sigaw ni Denise napabalikwas naman ng tayo silang dalawa....

"Nasan!!!nasan ang sunog!!!!" Tarantang sigaw naman ni  klare....

"HAHAHA.tumayo na nga kayo walang sunog!haha" sabi ni  Denise

"Ano bayan!!parang tanga!!" Sabi ni  klare tapos tumayo....haha

"Abnormal ka talaga.." Sabi ni  lance Kay Denise

"So??haha" sabi ni  Denise

"Lance ikikiss sana ni  Lucas si Bianca haha" sabi ni prince

"Gago ka gumigil ka nga!!!" Sabi ni Lucas

"Gago ka prince" sabi ko

"Kala koba hate nyo isa't isa mga pa hard to get kayo" sabi ni klare....

















































































































































-------------------------------
(A/N: so ito  na nga po nakatapos nanaman  ng isang chapter aweeeiii haha .....kung nagustuhan nyo pls....subscribe our channel 'The MiAnZy vlog' comment at like nyo narin  guyss lab uuuuuu.....)

Vote.comment.be a fan.share

Follow me guysss
-izzymaeromero

THE MORTAL ENEMY TURN TO BE A LOVERS season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon