Bianca POV
Sino kaya pipiliin ko? Tapos biglang kinapitan ni Lucas ang baywang ko....
"Pre ako na naman...." Sabi ni Lucas habang hawak ang baywang ko....
"Hindi pwede yan..." Sabi naman ni Clyde luh!!baka mag away tong dalawa...
"Sinayaw Mona sya kanina diba? So ako naman.." Sabi ni Lucas...
"Saakin sya tumapat.." Sabi naman ni Clyde sa gitna po ako napatapat....
"Sa gitna sya tumapat..." Sabi na naman ni Lucas.... Kaya napahinto naman lahat ng nagsasayaw at pinalibutan kami si anica naman....Ewan ko don!!!
"Ang ganda talaga ni Bianca dalawa ang nagkakagusto sa kanya" girl 1
"Whoo parehas gwapo" girl 2
"Syempre Kay Lucas parin ako para Kay bianca" girl1
"Diba transferee yang isa"girl 2
" Ewan haha.."girl 1Yan lang ang ibang bulong bulongan na narinig ko, hanggang sa nagsalita ang emcee namin...
"May nagkakagulo napo...." Sabi ng emcee
"Tumigil kana nga! Bagohang transfer di mo pa yata ako kilala..." Sabi ni Lucas tapos pinunta ako sa likod nya...
"Ano bang pakialam mo!!" Sabi ni Clyde ngayon ko lang yan narinig na mag Tagalog siguro sa galit nya...
"Problema ko ikaw!!" Sabi ni Lucas tapos akmang susuntukin na nya si Clyde sa inis ko sa kanilang dalawa sumigaw ako...
"Enough!!!" Sigaw ko npatigil naman silang dalawa
"Ano ba kayo ha? Bakit kailangan nyo mag away di ba pwedeng pagbigyan mo muna Clyde si Lucas at ikaw naman Lucas wag ka nga basta bastang susugod..." Sabi ko napatahimik naman silang dalawa....nakita kung tumatakbo sila klare at sila Denise papunta samin...
"Anong nangyari bro?" Tanong ni lance pagka lapit di ko na sila pinakinggan tumakbo nalang ako palabas napansin ko namang naka sunod sakin sila klare at Denise...
"Bessy wait..." Sabi ni klare kaya napahinto ako...
"Ano bang nangyari?" Tanong ni Denise
"Ewan ko ba don sa dalawang yun!!!" Sabi ko tapos humarap sa kanila....
"Are you okay?" Tanong naman ni klare...
"Yes pero yung dalawa kasi eh.." Sabi ko
"Bakit ba yon?" Tanong naman ni Denise...
"Eh kasi nga ganito yan.........." Tapos kinuwento ko sakanila lahat
"Ah ganon pala, Mali naman pala yung Clyde kasi sa gitna ka tumapat..." Sabi ni klare
"Hindi!para sakin parehas silang Mali Bahala silang dalawa Hindi ko sila papansinin..." Sabi ko....
"Eh kung yan ang gusto mo Hindi ka namin pagbabawalan..." Sabi nilang dalawa kaya love ko tong dalawang toh eh....
"Diba transfer lang yong Clyde kasi ngayon ko lang sya nakita dito eh...." Sabi ni Denise
"Oo..." Sabi ko...
"Pero he is cute right?" Sabi naman ni klare....
"Oo...." Sabi ko ......
-------------------------------------
(A/N: sorry po kung natagalan akong mag update busy lang po talaga sa school sorry rin po kung short update lang ang nagawa ko sorry po talaga support nyo parin po story ko ha?lab u <3 .......)Vote. Comment. Be a fan.
Follow me I'll follow u back
IG- izzymae_romero_
FB- Izzy Mae Romero