Bianca POV
So nandito po ako ngayon sa likod ng campus sa may puno...wala ehh inaantok ako hehe. I need some milktea haha charottt...nilagay ko naman ang headseat sa tainga ko para naman ma relax at makatulog ako....nagulat nalang ako ng may kumuwa ng isang wire ng head seat sa tainga ko kaya naman napamulat ako....si...
"Clyde???" Tanong ko...
"Nag cutting ka ba?" Tanong nya...umayos naman ako ng upo...
"Hindi noh... walang teacher, ehh ikaw nag cutting ka noh??" Tanong ko...
"Hindi wala kaming teacher ehh..." Sabi nya...
"Same lang pala tayo ehh..." Sabi ko...
"Bat nandito ka???" Tanong nya...
"Inaantok kasi ako ehh..." Sabi ko tapos nag fake hikab haha.
"Ahh...tara milk tea tayo???" Tanong ko napabalikwas naman ako at napatayo ...
"Sige why not? Kanina iniisip ko palang yung milk tea ehh..." Sabi ko
"So ano?Tara?.." Sabi nya tapos kinapitan kamay ko NG WALANG PAALAM!! Haha charott friends lang naman kami ehh kaya okay na yan walang malisya readers...hanggang sa makarating kami sa canteen walang masyadong estudyante dito ...
"Ano bang gusto mong flavor?" Tanong nya..
"Mocha..." Sabi ko tapos umupo
"Ahmm isang mocha and chocolate flavor..." Sabi nya...Maya Maya Sinerve na samin ni ate...
"Thank you sa libre..." Sabi ko
"Welcome.." Sabi nya...ang sarap talaga ng milk tea kahit di naman alam ni author ang lasa ng milk tea hehe. (A/N: justt shhh ka nalanggg) okiiee po author hehe...d pa kasi sya nakakatikim ehh hehe...sadyang palamig palang ang nalalasahan nya hehe...shhh...hanggang sa natapos na kaming uminom ng milk tea...
"Hatid na kita Bianca..." Sabi ni Clyde...
"Oh sige Tara..." Tapos nag lakad na kami...
Lucas POV
San naman kaya pumunta yung babaeng yun ang tagal ehh...Maya Maya may natanaw akong babae at lalaki na papalapit sa pinto ng room... Si Bianca at kasama nya yung transferee tsk!! At halatang masayang masaya sya kasi kapag kasama ko yan minsan lang yan tumawa ehh tsk!!! Ewan ko kung bakit ako nag seselos pero ngayon ko lang toh nararamdaman ang badoy man sabihin na nag seselos ako Ewan ko ganto talaga ehh...hanggang sa umalis na yung lalaki pumasok naman si Bianca at umupo sa tabi ko....
"May teacher bang dumating?" Tanong nya di ko lang sinagot...
"Hoy!! May teacher bang dumating???" Pag uulit nya kisa sagutin ko pumunta ako Kay anica...mag tatanong ako about sa program para naman mabawasan in is ko....
Bianca POV
Ano bang nangyayari don bigla nalang umalis tsk!! Matanong nga sila Denise...
"Hoy bhe! Bat ganon yun?" Tanong ko Kay Denise
"Ewan ko..." Sabi nya
"Tanongin mo kaya...." Sabi ni klare...
"Umiiwas nga ehh..." Sabi ko nagkibit balikat nalang ung dalawa....haystttt
------------------------------
(A/N: nakatapos nanaman po so kiatakits in next cahpterr guyssss.....*Vote.comment.be a fan.share
Follow me