Bianca POV
Papasok na kami nila klare at Denise...
"Bessy ano na pala okay na ba kayo ni Lucas?" Tanong ni Denise
"Hindi pa pero may pinapagawa ako sakanya kapag di nya yon nagawa he will be my mortal enemy..." Sabi ko tapos sumakay sa kotse ako mag mamaneho...
"Ano naman yun..." Tanong ni klare
"Basta...." Sabi ko....tapos nag drive na hanggang makapunta na kami sa campus tapos nag park pag pasok na pagpasok ko sa campus.....
"Ms. Del fierro sorry na pinapasabi ni Lucas..." Sabi ng guard nagulat naman ako sh8t ginawa nga nya!nginitian ko nalang ang guard tapos naglakad nanaman kami may naka salubungan kaming tatlong teachers....
"Ms.del fierro sorry pinapasabi ni Mr.smith forgive mo na sya...." Sabi ng tatlong teacher ngumiti lang ako hanggang sa mapadaan kami sa mga cheerleader nag chant sila ng...
"S-O-R-R-Y" chant nila...
"Omg! Bessy ang swerte mo Kay Lucas.." Tiling sabi ni klare....
"Yan na ba yung pinapagawa mo sakanya?" Tanong ni Denise
"O-oo..." Nauutal kung sabi...
"Ayiiiee kilig to the bone!!" Sabi ni Denise...
"Tara na nga!!baka ma late pa tayo eh.." Sabi ko hanggang sa makarating na kami sa room nagulat ako ng tumahimik lahat ng kaklase ko pag pasok namin at sabay sabay na nagsalita ng....
"Sorry na...." Sabi ng mga kaklase ko tapos pumasok si......
"LUCAS?" Tanong ko...
"Oh diba basta para sayo gagawin ko mapatawad mo lang ako..." Sabi nya....
"So ano? Pinapatawad mo na ba ako?" Tanong nya...
"Oo..." Sabi ko nagulat ako ng yakapin nya ako tapos bumulong ng thank you...
"Ayiiieee LUCIA.." Sigaw ng kaklase namin..
"Tama na nga ang corny mo.." Sabi ko inalis naman nya ang pagkakayakap nya sakin....
"Anong Lucia ang pinagsasabi nyo multo ba kami?" Tanong ko...nag sitawanan naman kami....umupo na kami tapos kinausap ako ni Lucas...
"Bianca ok na ba tayo?" Tanong nya..
"Oo na...." Sabi ko tapos humarap sa kanya....
"Ahm...ok lang ba kung mag tanong?" Tanong nya...
"Oo naman.." Sabi ko...
"Ahh bat ang ganda mo?" Tanong nya Napa ngiti naman ako...
"Ewan ko sa mga magulang ko.haha..." Sabi ko tapos tumawa, nakitawa naman sya...
"Baliw..." Sabi ko..
"Sayo..." Di ko narinig yung sinabi nya...
"Ano?" Tanong ko..
"Wala.." Sabi nya tapos pinisil Ilong ko...
"Ano ba..." Sabi ko tapos kinapitan kamay nya....
"Haha. Ang kyut mo kapag ngumingiti..." Sabi nya
"Baliw ka talaga Tara libre mo ko...." Sabi ko, tapos tumayo na kami..
"Hep! Hep! San kayo pupunta.?" Tanong ni Denise
"Jan lang nagutom si madam eh..." Sabi naman ni Lucas, binatukan ko sya...
"What was that for?" Tanong nya..
"Tara na nga!" Sabi ko sumunod naman sya...
--------------------------------
(A/N: so ayan na guys kanino kayo vote LUCIA love team or CLYCA love team San kau? Love u thank you po pala sa mga nag add sa library nila nitong story ko thank you for all your support I appreciate it thank u....Vote.comment. be a fan.share
Follow me I'll follow you back