Bianca POV
Music kami ngayon kailangan eh...nag didiscus si mam about sa Ewan di ako nakikinig! Haha...basta na narinig ko lang mag kakaroon daw ng mini program tapos mag kakanta kami oh diba ? Nakinig pala ako hehe...
"So guys one section one partner lang rin kaya pumili na kayo ng isang mag ka partner na isasali natin sa program OK. Dismiss..." Sabi ni mam tapos umalis na....pumunta naman si anica sa harapan...
"Guys sinong gagawin na tin na mag ka partner?" Tanong nya...
"Si bianca nalang at si Lucas..." Sabi naman ng mga kaklase ko...nakita ko namang naging iba ang mode ni anica tapos madali nya tong binura alam nyo readers nakakahalata na ako Kay anica na magagalitin pala sya....haystt pero never mined back to topic bat ako ang pinili nila at si Lucas parang tanga ang mga kaklase ko ayy....tumayo naman ako...
"Bat ako?" Tanong ko
"Magaling ka kasing kumanta ayy.." Sabi ni Denise
"Hindi ah sentonado ako.." Sabi ko tapos tumayo naman si Lucas...
"Sige kami nalang ...." Sabi naman ni Lucas tapos tumingin sakin tinaasan ko lang sya ng kilay tapos naupo na...umupo na rin siya.
"Bat mo ako dinamay?" Tanong ko ng di tumitingin sakanya...
"Wala lang.I think na magaling ka naman sa pagkanta..." Sabi nya...
"Magaling talaga ako kasi wala akong sakit.." Pag tataray ko...
"Haysstt ayan ka na naman ang taray mo nanaman..." Sabi nya...
"So?..." Sabi ko di naman sya umimik kaya hinarap ko na siya baka galit eh....pag harap ko....
Tsup!!
Nagkadikit ang labi namin .....
"Ayiiiieee...." Sabi ng mga kaklase ko tinulak ko naman si Lucas...
"Inaano ka ba?" Tanong ko ngumiti lang siya..ito talaga bi polar tsk!!...nakita ko namang inirapan ako ni anica aba! Palaban tong bruhang toh!!but nevermined papa lampasin ko muna sya....
Lucas POV
Ano ba ang mga teacher dito siniswelduhan nga minsan lang naman mag turo tsk!! Ano kaya kung mag rehears kami ni Bianca oo tama!! Wala naman kasing ginagawa dito sa room ehh...
"Hoy babae mag rehears na tayo.." Sabi ko napaharap naman sya nakikipag daldalan kasi sa nasa likodan nya ehh...
"Mamaya na...." Sabi nya tapos nakipag daldalan ulit...tumayo naman ako...
"Tatayo ka o bubuhatin pa kita?" Tanong ko mabilis naman syang tumayo haha. D mabiro...
"Okay po ito napo maglalakad na, sige Maya nalang girls..." Sabi nya tapos lumabas sumunod naman ako...
Bianca POV
Ano ba yan napaka ano naman nitong kasama ko parang tanga eh...napapagod kaya akong mag para lakad dito tsk!!!
"Hoy babae mag hintay ka nga!!ang bilis mo mag lakad..." Sabi ni lucas haha. Bahala ka Jan..istorbo ka ehh haha. Nagulat nalang ako ng may yumakap sakin patalikod...
Lucas POV
Ayaw mong huminto ha...niyakap ko nalang sya halatang nagulat sya haha.
"Ano ka ngayon.." Tanong ko haha.
"Bitawan mo nga ako.." Sabi nya haha.
"Ehemm..." Napatingin naman kami ni Bianca sa nag ehem nakita ko si mam.
"Wag dito ha? Haha." Sabi ni mam tapos umalis haha. Binitawan ko naman si Bianca haha.
-----------------------
A/N: ito naaaaa nakatapos Nanaman tayo ng isang chapter so tutukan nyo pa marami pang mang yayariiii see you guys in next chapterrrr.....
Love yahhh...Vote.comment.be a fan.share
Follow me....