Bianca POV
Inaayusan na kami mga 5:30 na mag papahatid nalang kami sa driver ko...hanggang sa matapos na mag make up samin...
"Mam isuot nyo napo ang mga damit ninyo.." Sabi samin..
"Thank you ate.." Sabi ni Denise binayaran ko na yung nag ayos samin...tapos umalis na din sya...sinuot na namin ang mga damit namin...si klare ang nauna sa CR kaya mabilis syang natapos ang ganda talaga nito ni klare eh...
"Hangganda mo..." Sabi ko
"Ay haha..nasa lahi natin yan..." Sabi ni klare tapos pumasok sa kwarto next naman si Denise hanggang sa natapos na din sya, ang gaganda talaga ng kaibigan ko....next naman ako pumasok na ako at nag bihis na rin sinuot ko na ang binili kung dress kanina at kung tatanungin nyo ko kung anong itsura ko ngayon well ang make up ko at light lang at yung lips ko parang Korean red lips tapos sinuot ko narin yung sandolls ko hanggang sa natapos na ako kainis parang matutumba tumba pa ako di ako sanay sa mataas na sandolls eh pero I'll try my best naman haha kaya kumakapit ako sa pader haha...tapos na kami nasa baba na kami sasakay na lang...
"Ah manong sa Korean restaurant po dito di ko kasi Alam kung anong langalan ehh..." Sabi ko
"Ah sa K restaurant po...yung malaking restaurant dito.." Sabi nya nag nod lang ako...
Lucas POV
Nandito na kami sa K restaurant marami na ring studyanteng nag sasayawan kami namang tatlo naka upo lang at hinihintay sila Bianca hanggang sa may matanaw kaming itim na kotse I think nandito na sila...
Tapos may bumabang isang babae tiningnan ko naman...."Oh!si klare na ba yan?" Tanong naman ni lance tapos tumayo....na aninag ko naman ang isang babae wearing her light blue dress...at mukhang Hindi pa nya kayang mag lakad which means di pa sya sanay sa hills nya, teka nga familiar si bianca ba yan? Kaya naman pumunta na ako doon at....
"Sige na mauna na kayo.." Sabi ko kina klare at Denise hinawakan ko naman beywang ni bianca at inalalayan syang mag lakad....
Bianca POV
Nagulat ako ng may kumapit sa beywang ko si Lucas lang pala tapos inalalayan nya akong mag lakad...tapos umupo na kami sa table namin....napansin ko ang isang babaeng nakaupo mag isa at parehas rin kami ng damit at sapatos pag tingin naman nong babae sakin umiwas sya ng tingin..teka?si anica yun diba? Bat sya mag isa tsk!!ano bang pakialam ko sakanya!! Hanggang sa mag salita na ang emcee
"SO GUYSS WE ARE COMPLETE NGAYON GABI PIPILI KAYO NG KAHIT SINONG GUSTO NYONG KASAYAW OK?" Sabi nga emcee nag sigawan naman ang iba oh!I forget Lucas is wearing a black suit, ayukong sabihin toh pero he is very handsome...nang makita ko ulit si anica na nakatingin Kay Lucas....
"Ahm..Lucas sayaw mo na si anica nandon sya sa tabi naghihintay..." Sabi ko lumingon lingon naman sya...
"You and anica are wearing the same dress.." Sabi ni Lucas tapos tiningnan ako....
"Oh! Its okay.." Sabi ko...Tapos tumayo sya sa tingin ko pupuntahan na nya si anica.... Kaya naman uminom nalang ako ng juice Maya Maya may lumapit sakin.....
"Bianca..." Sabi nya si Clyde to mga bhi
"Oh!!" Sabi ko tapos tumayo mejo matutumba pa ako mabuti nakakapit ako sa lamesa.....
"Can I dance you..." Tanong nya
"S-sure..." Sabi ko kinapitan naman nya ako sa beywang tapos pumunta kami sa gitna....
"Di ako marunong mag sayaw eh,hehe"sabi ko
" its okay tuturuan kita.."sabi nya tapos kinuwa kamay ko nilagay sa balikat nya at yung isa ko namang kamay kapit nya....
Anica POV
Nagulat ako ng lumapit sakin si Lucas at nilahad ang kamay nya...
"O-okay lang ba?" Tanong ko syempre dapat maging mabait ka muna
"Yes bianca said that gusto mo daw akong makasayaw..." Sabi nya tumayo naman ako at yon na nga pumunta kami sa gitna at nagsayaw hanggang sa nag romantic musica......feeling ko ako ang pinaka mgandang babae sa earth dahil nakasayaw ko si Lucas smith na pinaka gwapo...nag announce naman ang emcee....
"So now may mga partner na kayo.....magkakahiwalay rin kayo kasi ang mga babae ay ipapasa pasa kung sino ang matapatan yun ang partner..." Sabi ng emcee ano ba yan!!!kainis naman!!! So yon na nga nag umpisa na ang sayaw.....
Bianca POV
Ano ba yan! Kung kanikanino na ako napupunta mabuti na babalance ko ang katawan ko hayyssttt hanggang sa mapatapat ako sa gitna nila Lucas at Clyde at nasa likod ko naman si anica haha ganda ko...parang nag lalaban sila kasi si Lucas is wearing a black suit and si Clyde naman wearing a white suit so?sino ang pipiliin ko? Ang hirap all...sino ba pipiliin ko??
------------------------------------
(A/N: so yun guys its a difficult decision talaga comment nyo kung sino pipiliin ni Bianca....Vote.comment.be a fan.share
Follow me on:
FB- Izzy Mae Romero
IG- Izzymae_Romero_Follow me I'll follow you back in wattpad