Bianca POV
Napag isip isipan kung lumakad dito sa campus... Haysttt ewan ayuko sa room namin ehh...tinatamad pati ako ngayon...bakit kaya?haysttt pansin ko lang parang may mga matang nakatingin sakin mga 4:50 na nga pala ngayon mauwian na rin ehh...pag tingin ko sa likod kasi I think may papalapit sakin...biglanggg....
Everything are all blank...
Anica POV
Ang saya naman ng plano ko...haha. Humanda ka sakin bianca...di mo magugustuhan gagawin ko sayo..
"Oh sige na dalhin nyo na sya don....takpan nyo ang bibig ha tapos talian nyo kamay..." Sabi ko nag nod naman si Jake isa sa mga mapapagkatiwalaan ko dito sa campus...dinala na nya si bianca sa likod ng school may sirang room doon...sumunod na rin ako don...
"Sige na ako na bahala sakanya.." Sabi ko naman umalis na si Jake kami nalang dalawa dito mga 6 na ng gabi Maya Maya lang nag mulat na sya ng mata..
"Hi dear!" Sabi ko napatingin naman sya sakin...
"Hajksskgn..." Ha? Di ko maintindihan...tinanggal kona yung takip sa bibig nya
"Hayop ka!" Sigaw nya sinampal ko sya
"Ow! Sorry...but I'm not animal..." Sabi ko tapos ngumiti ng pangasar sakanya...
"Walang hiya ka! Ano nanaman bang ginawa ko sayo!?" Sigaw nya...
"Ahmm... Inagaw mo kasi sakin si Lucas eh..." Sabi ko naman
"Haha. Si Lucas lang ba? Di ko naman sya ingaw sayo ah?..." Sabi nya tsk! Di daw inagaw
"Di daw inagaw! Ang landi mo kasi!..." Sabi ko..
"Pero alam nating dalawa kung sinong mas malandi!" Sigaw nya sinampal ko nga..kakabuwesit...nag ring bigla phone ko si Stacey pala...pinapapunta ako sa bahay nila...magiinoman ata...makapunta na nga...
"Goodbye dear! Sana maganda tulog mo dito...and don't worry may mga kasama yang mga uod sa paahan mo I think mga gabi aakyat sila sayo...goodnight!.." Sinara ko na ung pinto 7 na ng gabi kinandado ko na para di sya mahanap...
Bianca POV
Napaka walang hiya talaga ng babaeng yon! Di pa ba sya nakakamoveon Kay Lucas? T*ena nya makalabas lang ako dito papatayin ko talaga syang gago sya! Tiningnan ko yung mga uod na unti unting gumagapang sa paanan ko...kakadiri naman!
"TULONG!!!!!TULONGAN NYO AKO!!!!" Sigaw ko sana naman may makarinig ng sigaw ko
"TULONG!!!!!PLEASE TULONGAN NYO AKO!!!!" Sigaw ko ulit sana may makarinig na...
Clyde POV
Nabalitaan ko kila klaire n nawawala si bianca...sino namang kumuha sakanya? Nandito pa kaming apat na lalaki si Lucas, ako, si prince, at lance...pinauwi na nila yung dalawang Babae...
"Mag hiwa-hiwalay tayo..." Sabi ni prince napag isipan ko namang pumunta sa likod ng school baka kasi nakatulog lang sya sa malaking puno....
Bianca POV
Di ko na napigilang maging imosyonal sino kayang makakaligtas sakin? Pinatay pa naman ni anica yung ilaw kaya madilim na sa loob di ko na maaninag ang nasa paligid ko...
Lucas POV
Ilang beses ko ng tinatawagan si bianca pero di nya sinasagot...inaamin ko nag aalala na ako sakanya...nasan na ba kasi sya? Di pa naman alam nila Tita na nawawala si bianca at kung malaman man nila malilintikan ako neto...kaya kailangan ko na syang maganap...
Clyde POV
Nandito na ako sa likod ng school pumunta na rin ako sa likod ng puno....pero wala sya don...may narinig akong umiiyak di ko lang alam kung saan pero parang sa loob ng abandoned room dito sa school madilim sya....kinuwa ko kaagad yung CP ko at binuksan ang flashlight para naman makita ko kung may tao ba o wala...pero naka lock? Bat nakalock to? Ehh di naman to nakalock dati ah..
Bianca POV
May nakikita na akong liwanag mula sa labas ng pintuan...pero bat ganon di ako makapagsalita? Wala akong lakas? Anong nangyayare sakin...may pumasok ng isang lalaki pero di ko makita ang mukha maya maya lang...
"Bianca!!!" Sigaw nya
Everything are all blank...
Clyde POV
Ginamit ko yung susi ng sasakyan ko para mabuksan ko ang pinto at nagtagumpay naman ako nabuksan ko dali dali akong pumasok at tama ako! Nandito sya!nakatali! Pagkakita nya sakin nawalan na sya ng Malay kaya dali dali kung tinanggal mga nakagapos sa kamay nya at paa may mga uod sa paa nya...binuhat ko na sya at nilabas pagkapunta ko sa labas...nanjan na si Lucas....
"Akin na sya..." Sabi ni Lucas..
"Ayuko ako nakakuwa sakanya..." Sabi ko naman at nagsidatingan na rin sila prince at lance...
"Anong nangyare sakanya?" Tanong ni prince walang sumagot
"Dalhin nyo na sya sa hospital Tara na..." Di parin ako umaalis...
"Ako na magdadala sakanya..." Sabi ulit ni Lucas...Hindi ko lang pinansin..
"Sige na brad bigay Mona si bianca sakanya total fiance nya yan..." Na froze ako sa narinig ko fiance?mag fiance na sila? Di ko namalayan nakuwa na pala ni Lucas si bianca sakin at umalis na pinaharorot na nila yung saskyan naiwan akong mag isa dito....sila na kaya? Kasi yung ibang mag fiance Hindi pa nila gusto ang isat isa....di ko hahayaang makuwa nya sakin si Bianca...
-----------------------------------------------------
(A/N: heyy guysss sorry sa pangmatagalang update sa wattpad he he. So sana maintindihan nyo na nag aaral rin po ako. Salamat sa support nyo sa story ko😊Follow me on :
FB : Izzy Mae Romero
Izzy Mae WP
Tiktok: zeyzeySUBSCRIBE to my YT channel
👉 IzzyMae Romero👈Thank you for all your support