Bianca POV
Nasa school kami ngayon dalawang araw na ng mangyari yon pero nagpapansinan na kami ni Lucas at naging close narin kami...
"Hoy babae bilan mo ko ng ice cream" sabi nya yan lang di nya binago tawag nya sakin kaya tumayo ako at lalakad na sana....
"Wait lang sama ako.." Sabi nya tapos nag beautiful eyes pa, nag nod lang ako tapos sabay kaming nag lakad papuntang canteen pag dating na pagdating namin ng canteen ang raming mga fangirls nya kaya dinumog sya ako naman naitulak ng mga fan girl kaya napagilid ako tinulak ulit ako kaya nainis na ako...
"F*ck magsilayas nga kayo, para kayong mga asong uhaw!!!" Sigaw ko, napatingin naman silang lahat sakin at nag sitaasan ng kilay...
"Oh?bat kayo nag sitaasan ng kilay tabasin ko yang kilay nyo eh!" Sabi ko tapos umirap
"Hoy ate kung ayaw mong matulak gumilid ka na lang!" Sigaw nong babaeng puno ng make up sa mukha...
"Hoy babae Kong ayaw mong matangal ang kilay mo shut up your mouth!!!" Sigaw ko
"Eh kung ayaw ko?" Pamimilosopo nya..
"Ah ganon..." Sabi ko tapos lumapit sa kanya at sasampalin sana sya ng.....
"Enough!!tama na nga yan!! Listen every one of you this girl is mine!!!"sigaw nya sa buong canteen natulala naman yong babaeng kasagutan ko kanina haha ano ka ngayon girl tapos inakbayan naman ako nitong si Lucas tapos naglakad kami papuntang room, pagkapunta namin sa room nandon pa rin sila klare at nag kwekwentohan napatingin naman sila samin..pinitik ko naman ang kamay in Lucas sinyas na tanggalin nya ang pagkakaakbay nya sakin, tinanggal naman nya tapos umupo kami ng tahimik walang imikan...Ewan ko pero parang nahihiya ako...tsss...
" San kayo galing?"tanong ni Denise
"Dyan lang sa tabi tabi..." Sabi ni Lucas tapos humarap sakin..
"Huh?sang tabi tabi?" Tanong ulit ni Denise ito talaga grabi ang pag ka low gets
"Nevermined..." Sabi naman ni Lucas
"Ahh OK.." Sabi in Denise tapos humarap Kay prince
"Hoy lalaki bat mo naman sinabing sayo ako?" Taas na kilay na tanong ko
"Hay ano ka ba?malamang para ma ligtas kita...kasi kung Hindi ko yon gagawin baka grabi pa ang sagutan nyo.." Sabi nya tama naman sya pero ano ako?magpapauto sa kanya no way...
"Pero Hindi mo dapat sinabing saiyo ako dapat sinabi mo man lang na kaibigan mo ako diba?" Irap na sabi ko
"Syempre titigil sila kung sasabihin kung GF kita..." Sabi nya
"Tsss never mined.." Sabi ko baka kasi magka away kami nito eh... Maya maya ay may pumasok na teacher...
"Guyss listen! Mag kakaroon tayo sa February 14 ng isang ball lahat ay dapat na pupunta bawal ang Hindi dahil may grades ang makakapunta so yon lang pag handaan nyo yan kasi kahit sino pwede nyong isayaw..." Sabi ni mam tapos umalis na narinig ko naman ang mga kaklase ko na...
"Yes makakasayaw ko si crush" classmate
"Yes mang chichix ako" classmate
"Free ako boys sa ball" classmateAng landi nong huli kung narinig bagay sila nung pangalawang nagsalita...haha
Diba February 14 pa ano nga ngayon OMG!!!February 13 na ngayon gosh ide bukas na yon...