Bianca POV
Ahhh ang sakit ng katawan ko....bat ganto?pag dilat ko ibang kwarto ang nakita ko...nasan ako?bat nandito ako? Nilibot ko ang ng aking mga tingin sa paligid ng buong kwarto doon ko lang napag tanto na wala pala akong saplot at.....at.....at....
"KYYAHHHH...." Napasigaw ako sa nakita ko si.....si....si Lucas nasa tabi ko....unti unti nyang minulat ang mga mata nya at napatingin sya sakin....teka? Wala nga pala akong saplot...putek naman kasi eh! Kinuwa ko kaagad yung kumot...
"Anong tinitingin tingin mo Jan..." Sigaw ko sakanya grabee kasi makatingin eh...dukutin ko mata nya Jan eh...tumayo na ako...
"Ginawa ba talaga natin yon?" Tanong nya....napahinto naman ako...ginawa ba talaga namin yon?
"Hayst malay ko sayo....pag gising ko ganto na ako!." Sigaw ko
"Huwag ka ngang sumigaw ka aga aga eh!" Sabi nya di ko nalang pinansin yung sinabi nya....dirediretso lang ako sa Cr nag bihis ako diretso ligo na pagkatapos lumabas na rin ako....natulog pa pala sya ulit...magising nga tong lalaking to...teka lang ha? Linawin ko sainyo mga readers ha? Nakabihis na po sya..ok?
"Lucas hoyy! Gising na..." Sabi ko inalog alog ko pa sya...parang feeling ko mag asawa kami ehh....teka? Diba pinagkasundo na kami sa isat isa?haystt
"Mamaya na asawa ko..." Sabi naman nya habang nakapikit pa rin....
"Asawa mong mukha mo!" Sigaw ko umupo naman sya tapos tiningnan ako....yung tingin na nang aasar...inirapan ko lang sya...
"Tumayo ka na nga jan... Bagal bagal neto ehh..." Sabi ko...tumayo naman sya...tumayo na rin ako...teka? Parang nahihilo ako?nasusuka ako! Dali dali akong tumakbo papunta sa Cr naunahan ko pa nga si Lucas eh...
"Oh! Napano kana?" Tanong nya kaagad tapos hinagod nya yung likod ko...may nakain ata ako eh!
"Siguro may nakain lang ako...o baka don sa Alak na ininom natin..." Sabi ko inalalayan naman nya akong makalabas umupo kami sa kama....inabutan nya ako ng tubig... Ininom ko naman kaagad yon...bat kaya ako nasuka? Haysstt siguro dahil lang don sa Alak na ininom namin....
"Sige na maligo kana..." Sabi ko naman...nakaka awkward naman kasi eh nakatingin lang sya sakin...
"Basta kapag may naramdaman kang kaakaiba tawagin mo lang ako..." Sabi nya tapos pumasok na sa Cr..maya maya lang lumabas na sya naka tuwalya lang tinakpan ko naman kaagad yung mga mata ko...
"Parang Ewan naman tong asawa ko..." Sabi nya..
"IH! Magbaro ka nga! Para kang timang!" Sigaw ko
"Tapos na..." Ang bilis naman..
"Tang galin Mona yan..." Sabi nya tinanggal ko naman pag tingin ko sakanya...naka bihis na sya...nang biglang may kumatok
Tok! Tok! Tok!
"Sino yan?" Sabi naman ni Lucas... Tapos pag bukas sila mommy at daddy pala...at yung mga magulang ni Lucas...
"Ano mag kakaapo na ba kami?" Tanong kaagad ng mama ni Lucas...
"Ahhh ehh..." Sabi naman ni Lucas ....
"Syempre...Hindi pa po mga bata pa po kami eh..." Sabi ko tapos ngumiti sakanya...
"Kaso po pag gising ko kanina masakit buong katawan ko..." Pag susumbong ko sakanila..
"Ganyan talaga anak sa umpisa masakit.." Sabi naman ni mommy tapos nakangiti pa alam nyo? Sa tingin ko baliw si mommy? Kay daddy syempre...haha kanino pa ba? Haha...