Bianca POV
Dalawang araw na, Hindi parin ako pinapansin ni Lucas Ano bang problema nito? Haystt kapag kasi lumalapit ako umiiwas sya haystt...tapos lagi silang mag kasama ni Anica tsk!!! Kaya minsan nag iisa ako ehh haystt...
"Oyy bati na ba kayo???" Tanong ni prince ...umiling lang ako...hanggang sa nag bell na sinyas para mag recess nakita ko namang nilapitan ni Lucas si Anica, tapos nag tawanan sila saglit tapos sabay na lumabas....
Anica POV
Ang swerte ko naman si Lucas na isang campus heartthrob kasama ko...
"Anica may boyfriend ka ba?..." Tanong ni Lucas napaharap naman ako sa kanya...baka ligawan nya ako kasi tinatanong nya kung may boyfriend na ako...
Lucas POV
Tanongin ko kaya kung may boyfriend na tong si Anica baka kasi malaman ko yung feeling na may girlfriend pero this is not mean na liligawan ko sya gusto ko lang talaga malaman....
"Anica may boyfriend ka ba?..." Tanong ko napaharap naman sya sakin...
"Wala, bakit?" Tanong nya
"Wala naman tinanong ko lang kasi di ko alam yung feeling ng may Girlfriend..." Sabi ko nag iba naman sya ng mode. Baka feeling nya liligawan ko sya....
"OK...." Sabi nya....alam kung nagalit sya pero mabilis nyang winala ang mood na yun....
Anica POV
Lagi na lang Bianca! Bianca! Bianca! Puro na lang Bianca! Nakaka sawa na! Hindi ba pwedeng ako na lang lucas? Walang hiyang babaeng yan nakakapikon!!! Tapos Maya Maya may lumapit isang babaeng mukhang bata pa...
"Ate may nag papabigay po..." Sabi nya Sabay abot ng papel tiningnan lang ni Lucas yung babae nag paalam naman kaagad yung babae...binuksan ko ang sulat...
Dear Anica,
Masaya ka na sa pag lalandi mo Kay Lucas? Napaka landi mong babaeng impakta ka!! Nasa loob rin pala ang kulo mong h*yop ka!!!mamatay ka na!!!
From:Demon princessNag init lahat ng pakiramdam ko sa nabasa ko walang hiya talagang Bianca yan!!! Akala nya Hindi ko alam na sya si Demon princess h*yop sya agad akong nag tungo sa room at hinanap si Bianca naka sunod lang sakin si Lucas agad ko namang nakita si Bianca..
"HOY!!!DEMON PRINCESS!!!" Sigaw ko kaya naman napaharap sya sakin, at binalanko ang ekspresyon..
"What??" Tanong nya with a cold voice...
"Ang kapal ng mukha mong sa bihan ako ng malandi!!!" Sigaw ko...
Bianca POV
"Ang kapal ng mukha mong sa bihan ako ng malandi!!!" Sigaw ni Anica ngayon ko lang sya nakita na gantoh but okay mapapaaway ako ngayon at sa president pa namin...nakita ko naman si Lucas halatang naguguluhan...
"Pano mo nasabi??" Tanong ko with cold voice and no expression...
"Here!!!yang sulat na yan ..." Sabi nya tapos tapon sa mukha ko ng isang pirasong papel pinalilibutan na kami ng mga classmate namin...
"Hindi ako may gawa nyan..." Sabi ko na bored ako kasi alam Kong Hindi ako ang nag sulat non uupo na sana ako ng...hilahin ni Anica ang buhok ko...don na nag init ang dugo ko...tinanggal ko naman ang kamay nyang nakakapit sa buhok ko....
"Pinipikon mo talaga ako ahh..." Sabi ko tapos sinampal sya nag gasspp naman ang mga classmate ko at halatang napikon na sya...
"Gusto mo ng laban ito pag bibigyan kita!!!" Sabi ko tapos sinugod sya ibang klase lang kasi ang galing din nya makipag suntukan di mo ma iisip na nerd sya...hanggang sa may pumasok na teacher....
"What's going on here?!!" Sabi ni teacher kaya naman napatigil kami...
"Anong kaguluhan toh?" Tanong ni sir...
"Sya kasi sir nauna binintangan ako na ako daw nag bigay sa kanya ng sulat na malandi sya eh Hindi naman totoo..." Sabi ko tapos nag ayos ng sarili...
"Panong Hindi sayo galing eh!!Demon princess ang nakalagay??" Sabi nya...
"Demon----.." Di ko na natapos ang sasabihin ko nag salita na si sir...
"Enough!!! Go to the guidance office now!!!" Sabi ni sir sumunod naman ako tsk!!!!
~ GUIDANCE OFFICE ~
Bianca POV
"Ano bang nangyari sainyo bat kayo nag kakaganyan?" Tanong ni sir...
"Ehh kasi sir binigyan nya ako nong papel tapos minura nya ako sa sulat..." Sabi ni Anica
"That's not true ako magagawa kitang murahin eh una palang tingin ko na sayo kaibigan tinulungan mga kita para maka sama sa ball tapos ito ang sasabihin mo oh come on I'm not like you..." Sabi ko...
"Sino ba ang nag bigay ng sulat sayo Ms. Anica?" Tanong ni sir
"Yung taga kabila lang sir mejo mas bata pa sya sakin..." Sabi ni Anica
"Tara puntahan natin.." Sabi ni sir sumunod naman kami Kay sir...tapos inescused naman ni sir yung babae tapos nag punts kami sa guidance office...
"Iha sino ang nag pa abot sayo nong sulat?" Tanong ni sir don't sa babae
"Ahh sir di ko po kilala ehh taga labas po..." Sabi nong babae
"So Hindi naman pala si ms.Bianca ang nag pa abot maaring ma dismiss ka ng 2 linggo..." Sabi ni sir...
"But sir..." Sabi ni Anica
"No buts akala ko pa naman Matino kang estudyante ms.anica..." Sabi ni sir ...
"Sige na ms.bianca makakabalik kana sa room nyo..." Sabi ni sir tiningnan ko naman si anica at nag mouth na bye...
"Babalikan kita..." Nag bulong sya....haha
-------------------------
(A/N: na ka tapos na naman po nxt capterrrr na....lov yahh....Vote.comment.be a fan.share.
Follow me